เปิดตัวแบรนด์ใหม่ Sirintra ตัวช่วยใหม่ในการดูแลผิวหน้า

       เชื่อว่าปัญหาเรื่องผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นสิว ริ้วรอย ความหมองคล้ำ หรือจุดด่างดำ คงเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกสำหรับใครหลายๆ คน เพราะว่าผลิตภัณฑ์ที่ช่วยตอบโจทย์ที่ถูกกับผิวหน้าก็ไม่ได้หากันง่ายๆ แถมบางตัวใช้แล้วแพ้ ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ วันนี้จึงอยากมาแนะนำไอเท็มสุดปัง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรักษาปัญหาผิวหน้าได้อย่างครอบคลุม แถมยังผลิตด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ รับรองว่าไม่มีผลข้างเคียงต่อผิวคุณแน่นอน

       “Sirintra” ผลิตภัณฑ์เซรั่มสูตร Whitening ที่ช่วยแก้ไขในเรื่องของปัญหาผิว เช่น รอยสิว ปรับสีผิว ความกระจ่างใส ลดรอยฝ้า กระ และจุดด่างดำ ผลิตโดยบริษัทที่ปลอดภัยได้มาตรฐานคุณภาพ GMP ซึ่งเริ่มต้นมาจากประสบการณ์เกี่ยวกับปัญหาผิวโดยตรงของคุณฝ้าย (เจ้าของแบรนด์) โดยเฉพาะเรื่องสิวที่แก้ยังไงก็ไม่หายสักที หาหมอก็แล้ว พอหยุดก็กลับมาเห่ออีก และด้วยความที่ยุคสมัยมีความเปลี่ยนแปลง เริ่มมีแบรนด์ดูแลรักษาผิวหน้าต่างๆ เพิ่มขึ้น จึงเริ่มมีความคิดที่อยากจะทำผลิตภัณฑ์เพื่อใช้เอง จึงทำให้เกิดแบรนด์ Sirintra ในที่สุด

โดย “Sirintra” มีส่วนผสมหลัก ได้แก่

  • AHA ซึ่งช่วยในเรื่องการชะลอวัย ลดเลือนริ้วรอย และยังมีส่วนสำคัญที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ให้กระจ่างใสขึ้น
  • BHA ช่วยลดปัญหาผิวอุดตัน
  • Vitamin C ลดรอยหมองคล้ำ รอยสิว และ จุดด่างดำบนใบหน้า
  • สีและกลิ่น ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการลดการแพ้ของผิวหน้า

       ซึ่งจากการทดลองใช้ด้วยตัวเจ้าของแบรนด์เอง ก็พบว่า หน้าใสขึ้น รอยสิวลดลง จนคนรอบข้างทัก ซึ่งก็ค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจกับผลลัพธ์ที่เป็นไปตามที่คาดไว้ และหลังจากใช้อย่างต่อเนื่อง ก็ยิ่งเห็นได้ชัดว่า สิวและรอยสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด หากถามว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้มั้ย? คำตอบคือ ใช้ได้แน่นอน เพราะ Alcohol free, Paraben free, No artificial colour ขนาดเจ้าของแบรนด์ที่มีผิวแพ้ง่ายก็ยังรอด

       ด้วยความตั้งใจของเจ้าของแบรนด์ อีกทั้งทดลองกับผิวตัวเอง 100% จนได้สิ่งที่ดีที่สุดออกมา จึงอยากมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักและลองเปิดใจใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Sirintra แบรนด์น้องใหม่ที่ใช้แล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่
Instagram : Sirintra.official
Facebook : Sirintra.official
Shopee : Sirintra.cosmetic

(เลขที่จดแจ้ง 10-1-6400025762)

Facebook : https://www.facebook.com/Sirintraofficial-101801335502501 Instagram : https://www.instagram.com/sirintra.official/