“โยเกิร์ตเพาช์ ALL SEASON” โยเกิร์ตของคน Gen ใหม่ ดูดง่าย อร่อยสุดฟิน!

     ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันที่ต้องเร่งรีบแข่งกับเวลา การเลือกซื้อข้าวของเครื่องใช้ รวมไปถึงอาหารการกิน แน่นอนว่าความสะดวกและคล่องตัว สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนในยุคนี้

     ถ้าพูดถึงของว่างที่กินง่าย พกพาสะดวก แถมมีประโยชน์ “โยเกิร์ต” เป็นสิ่งหนึ่งที่หลายคนนึกถึง เราจึงขอแนะนำ “โยเกิร์ตเพาช์ ALL SEASON” มาในรูปแบบซองเพาช์ที่ดูดง่าย ไม่เลอะเทอะ เปลี่ยนจากแบบถ้วยเดิมๆ มาเป็นซองดูดแนวใหม่ ไม่ต้องง้อช้อน ตอบโจทย์ Generation ใหม่

     “โยเกิร์ตเพาช์ ALL SEASON” เป็นโยเกิร์ตจากธรรมชาติ รสชาติอร่อย หอมเย้ายวน ชวนน่ากิน ด้วยเนื้อโยเกิร์ตที่เนียนนุ่มละมุนลิ้น ทั้งยังอุดมไปด้วยโปรตีน จุลินทรีย์ที่ดีต่อร่างกาย มีส่วนช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย มีประโยชน์ต่อระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย ดูดง่าย ได้ประโยชน์เต็มซอง

     โยเกิร์ตแบบซองดูด พกพาง่าย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย มาในขนาดบรรจุ 135 กรัม มีให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล หอมนม กลมกล่อม โยเกิร์ตเนื้อนุ่ม ถัดมารสวุ้นมะพร้าวผสมบุก หอมกลิ่นมะพร้าวอ่อน ๆ มาพร้อมบุกเคี้ยวเพลิน อร่อยฟินจนหยุดไม่ได้ และสุดท้าย รสสตรอเบอร์รี หอมนมเช่นเคย กลมกล่อม แต่ได้รสชาติเข้มข้นจากสตรอเบอร์รีแบบเต็ม ๆ ไม่ว่าจะรสไหนก็อร่อยสุดฟิน แบบนี้ต้องลองแล้ว!

     หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป เช่น 7-Eleven, Lotus’s, CJ More, Foodland, Tops Supermarket, FamilyMart, Villa Market

ช่องทางการติดต่อ
Facebook Page : All Season - ออลซีซัน
Instagram : allseasondairy
Website : www.allseasondairy.com
Twitter : @Allseasondairy
Line Official : @316fwdhc
(เลขที่ใบอนุญาต : 90-1-08153-5-0012)

#ออลซีซัน #โยเกิร์ตออลซีซัน #AllSeason

ที่อยู่บริษัท : บริษัท เซาท์เทิร์นแดรี่ จำกัด 99 หมู่ที่ 4 ตำบลควนรู อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา

Facebook : https://www.facebook.com/AllSeasonDairy Twitter : https://twitter.com/Allseasondairy Instagram : https://www.instagram.com/allseasondairy/