ศัลยกรรมเสริมความปัง ไปกับ "concept clinic by หมอเอี๊ยะ" งานละเอียด เนียน ดูเป็นธรรมชาติ

     เมื่อพูดถึงการทำศัลยกรรม คงหนีไม่พ้นการทำศัลยกรรมยอดฮิตอย่าง การทำศัลยกรรมจมูก คาง หรือปาก ซึ่งเป็นการเสริมเสน่ห์จุดใดจุดหนึ่งบนใบหน้าให้มีความโดดเด่นยิ่งขึ้น แต่ก่อนที่จะทำเราก็ต้องศึกษาข้อมูล เลือกสถานที่ทำดีๆ ที่เมื่อทำไปแล้ว จะไม่เกิดอันตรายต่อชีวิต และที่สำคัญ!! หมอต้องมีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ วันนี้เราจึงจะมาพูดถึงหมอที่มีความเชี่ยวชาญ และมีความสามารถในการทำศัลยกรรมมาอย่างโชกโชน นั่นก็คือ!! "หมอเอี๊ยะ" Concept Cinic นั้นเอง

     หมอเอี๊ยะ จาก Concept clinic จากการได้คลุกคลีเกี่ยวกับการศัลยกรรมมาเกือบ 10 ปี คุณหมอได้เห็นเคสที่มีปัญหามากมาย บางคนเกิดปัญหาขึ้นทันทีหลังผ่าตัด บางคนเกิดปัญหาขึ้นหลังจากผ่านไปเป็นปีแล้วกลับถูกทอดทิ้งโดยหมอที่เป็นคนศัลยกรรมให้เอง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่ควรเกิดขึ้น! ดังนั้น คุณหมอเอี๊ยะจึงต้องการสร้างคลินิกที่มีความเป็นมืออาชีพ จริงใจตรงไปตรงมากับคนไข้ มีการรับประกันดูแลหลังการผ่าตัดไปตลอด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็สามารถเข้ามาปรึกษาให้คุณหมอดูแลได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุณหมอได้จบแพทยศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปี 2554 หลังจากนั้นจึงได้ไปใช้ทุนที่ชายแดน อ.อุ้มผาง จ.ตาก และได้ไปศึกษาด้านศัลยกรรมประสาท รพ.จุฬาลงกรณ์เป็นเวลา 3 ปี ได้ออกมาก่อนแล้วไปศึกษาต่อด้านความงามที่ประเทศเกาหลี นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล แพทย์ดีเด่นโรงพยาบาลอุ้มผาง ประจำปี 2556 อีกด้วย ประสบการณ์ ดีกรีแน่นแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นจมูกทรงไหนเราก็ทำให้ได้

นอกจากนี้ คุณหมอยังมีความชำนาญศัลยกรรมกรรมเทคนิคเกาหลีด้วยกระดูกหลังหู เเละสุดยอดเทคนิคนี้ จะช่วยทำให้จมูกของสาวๆให้มีทรงที่สวย ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ โดยเทคนิคที่คุณหมอเอี๊ยะได้เลือกใช้ มีทั้งแบบ SemiOpen และ OpenRhinoplasty ตกแต่งปรับโครงสร้างจมูกให้เล็กเรียวจากด้านใน สามารถทำให้ปีกจมูกเล็กลงได้ โดยไม่ต้องตัดปีกจมูกให้เสียโหงวเฮ้ง แถมมีประสบการณ์ด้านการศัลยกรรมแก้ไขโครงสร้างจมูกมากกว่า 10,000 เคส!! แบบสวยครบจบในที่เดียว

     บริการดี แถมโปรโมชั่นเด็ด รับประกันงาน 3 ปีเต็มๆ ไม่ว่าจะเบี้ยว เอียงเราก็แก้ให้ฟรี!! พร้อมบริการดีๆหลังการทำแบบพรีเมียมหาที่ไหนไม่ได้มาอีกด้วยนะ สำหรับหนุ่มๆสาวๆคนไหน อยากสวยหล่อเเบบปังๆ หรืออยากมีจมูกสวยๆไว้ไปอวดเพื่อน อวดแฟน เสริมดวงให้ชีวิต สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในการจองคิว ได้ตามที่อยู่ด้านข้างนี้ได้เลยจ้า

//** เลขที่ใบอนุญาต : ว.42138 **//

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 11.00-20.00 น.
Location : คลินิก อยู่สุขุมวิท26-28 ติดถนนใหญ่ ใกล้ BTSพร้อมพงษ์
Facebook : หมอเอี๊ยะ แก้จมูก ความงาม Concept clinic by Dr. Ear
IG : conceptclinicbydr.ear
Line@ : @conceptclinic
Tel : 083 803 7677

Facebook : https://www.facebook.com/conceptclinic26 Instagram : https://www.instagram.com/conceptclinicbydr.ear/