"PertonPaw" ผลิตภัณฑ์เพื่อสัตว์เลี้ยงสูตร Organic ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มั่นใจปลอดภัย 100%

     ใครที่มีสัตว์เลี้ยง ทั้งน้องหมาและน้องแมว ไม่ควรพลาด! “PertonPaw” (เพอร์ตั้นพอว์) ผลิตภัณฑ์เพื่อสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก ที่ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ เป็นสินค้าออร์แกนิคปราศจากสารเคมี ส่วนประกอบที่สำคัญ คือ Tea tree oil (ทีทรีออยล์), Provitamin B5 (โปรวิตามิน บี5), Coconut oil (น้ำมันมะพร้าว) และ Sunflower oil (เมล็ดดอกทานตะวัน) อีกทั้งใช้น้ำหอมเกรด Essential oil 100% เป็นน้ำหอมที่สกัดจากดอกไม้ พืชพรรณต่างๆ 100% ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองหรือแพ้
ที่สำคัญ! ไม่ใช้สาร preservative ที่ทำจาก Paraben, ไม่ใช้สารประกอบ SLS, ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เพราะ PertonPaw ใส่ใจน้องสัตว์เลี้ยงดั่งลูกน้อยคนนึง

ซึ่งมีด้วยกัน 3 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน ได้แก่
1.  CONDITIONER-SHAMPOO แชมพูผสมครีมนวดสูตรอ่อนโยน
     ขนสะอาดนุ่มฟู และผิวหนังแข็งแรง ด้วยส่วนผสมของ Tea Tree Oil, Coconut Oil และ Provitamin B5 ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำหอมสกัดจากน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ ( Essential oil ) ด้วยส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ ทำให้อ่อนโยนเหมาะสำหรับสัตว์เลี้ยงที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย (Allergy & Senstive)

2.  TREATMENT SPRAY 3 in 1 ทรีทเม้นท์สเปรย์บำรุงขนและผิวหนัง
     ให้การบำรุงเส้นขน-ผิวหนัง/ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย/ลดกลิ่นสาบ ตัวสเปรย์มี anti-bacterial active ที่ลดการหมักหมมของ แบคทีเรีย และยังช่วยให้ขนนุ่มชุ่มชื้นด้วย Tea Tree Oil, Coconut Oil และ Provitamin B5 มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากEssential oil perfume

3.  TEAR STAIN REMOVER สเปรย์เช็ดคราบน้ำตา
     ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี 0% แอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ลดอาการละคายเคือง สามารถใช้กับสัตว์เลี้ยงแม้ผิวบอบบาง ไม่ทิ้งสารตกค้าง ไม่แต่งสีแต่งกลิ่น ปลอดภัย 100%

      “PertonPaw” (เพอร์ตั้นพอว์) เริ่มต้นจากการที่บ้านของ คุณภิญญาพัชญ์ ศุทธาวรเศรษฐ์ (เจ้าของธุรกิจ) ได้เลี้ยงแมวและมีฟาร์มแมว "ทาโร่แมวม่วง" จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวที่ได้ผลิตออกมาล้วนแล้วเป็นสิ่งที่จำเป็นมากที่สุด และเป็นสิ่งจำเป็นอยู่เสมอ โดยความตั้งใจจากการทำผลิตภัณฑ์นี้ คือ ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย มีความเป็นธรรมชาติ และปราศจากสารเคมี ทั้งการแต่งสีแต่งกลิ่นจากสารเคมี จนได้โรงงานที่มีความน่าเชื่อถือในการผลิตและใช้สารสกัดจากธรรมชาติ100% รับประกันได้ว่าไม่มีสารเคมีและปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง ไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างแน่นอน

     น้องๆ ที่มีผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้ ทาง PertonPaw ได้ทำการทดลองใช้กับน้องแมวในฟาร์มก่อนที่นำออกมาจำหน่ายไปยังผู้บริโภค ซึ่งส่วนนี้สามารถไว้วางใจแบรนด์ได้ และผลิตภัณฑ์ทุกตัวสามารถใช้ได้ทั้งน้องหมาและน้องแมว ปลอดภัยวางใจได้แน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่
Facebook Page : PertonPaw-เพอร์ตั้นพอว์ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง
Instagram : @pertonpaw_official
Shopee : pertonpaw

Facebook : https://www.facebook.com/Pertonpaw Instagram : https://www.instagram.com/pertonpaw_official/