บอกลา! กลิ่นเหม็นบนเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วย ZZYZZ spray : HAIR CLEANSER SPRAY "ขอเพียงได้ลอง แล้วคุณจะหลงรัก"

     หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับ กลิ่นอันไม่พึงประสงค์ต่างๆ บนเส้นผมและหนังศีรษะ หรือที่หลายๆ คนเรียกว่า "หัวเหม็น" ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นเหม็นอับที่เกิดขึ้นจากการไม่มีเวลาสระผม หรือกลิ่นต่างๆ ที่ติดเส้นผมในชีวิตประจำวันที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เช่นกลิ่นจากมลพิษทางอากาศ, กลิ่นควันจากอาหาร, กลิ่นควันบุหรี่, กลิ่นควันธูป, กลิ่นเหม็นอับหลังจากสวมหมวกกันน็อค และหมวกชนิดอื่นๆ หรือกลิ่นจากสัตว์เลี้ยงที่ติดบนเส้นผม แล้วส่งผลทำให้เกิดความไม่มั่นใจหรือเขินอายเมื่อต้องพบเจอผู้คน

     บอกเลยว่าปัญหากังวลใจเหล่านี้จะหมดไป ด้วยนวัตกรรมใหม่จาก ZZYZZ spray : HAIR CLEANSER SPRAY ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ คุณภาพระดับพรีเมียม และมีความปลอดภัยสูง ที่สามารถเป็นเพื่อนคู่ใจพกติดตัวเอาไว้ เพื่อช่วยลดปัญหากลิ่นต่างๆบนเส้นผมและหนังศีรษะในระหว่างวันได้เป็นอย่างดี

#ก่อนอ่านต่อต้องขอสรุปไว้ก่อนเลย ว่าอยากให้เปิดใจลองกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เพราะในเรื่องของประสิทธิภาพที่ดีจริง รวมไปถึงมีความปลอดภัยสูง ดังนั้นต้องลองแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง!


● อาจจะสงสัยว่าแล้วผลิตภัณฑ์ของ ZZYZZ spray ตัวนี้ต่างจากผลิตภัณฑ์ตัวอื่นที่คล้ายกันอย่างไร?

     หลายคนที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้มาแล้วไม่ว่าจะเป็น Dry shampoo (แชมพูแห้ง), Hair perfume (น้ำหอมฉีดผม), Hair mist (สเปรย์ฉีดเส้นผมทั่วไป) แล้วอาจจะผิดหวังกันมาบ้าง เพราะว่าหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้แล้ว ถึงกลิ่นเหม็นจะลดลงไปก็จริง แต่ก็จะมีปัญหาเช่น เส้นผมมันขึ้น เหนียวขึ้น แข็งกระด้างขึ้น คล้ายมีคราบแป้งติด ดูไม่เป็นธรรมชาติ หรือมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ที่เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ผมเสียได้ในระยะยาว

     แต่ปัญหาต่างๆ เหล่านี้ "จะไม่เกิดขึ้น" กับ “ ZZYZZ spray : HAIR CLEANSER SPRAY ” เพราะผลิตภัณฑ์นี้ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นมาโดยการดึงเอาข้อดีของ Dry shampoo, Hair perfume, Hair mist มารวมกัน แล้วตัดข้อเสียที่มีเหล่านั้นออกไป จึงทำให้ผลลัพธ์ที่ได้นั้นออกมาดีเกินคาด

     เรียกได้ว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ สามารถลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี และยังมีกลิ่นหอมที่จะไม่เปลี่ยนเป็นกลิ่นแปลกๆ หลังทำปฏิกิริยาผสมกันระหว่างกลิ่นหอมกับกลิ่นเหม็นที่ติดอยู่บนเส้นผม เพราะผลิตภัณฑ์นี้ไม่ใช่แค่เป็นการเอากลิ่นหอมไปกลบกลิ่นเหม็นเหมือนทั่วไป และที่สำคัญผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ (0% Alcohol) จึงหมดปัญหาผมแห้งเสียเมื่อต้องใช้ต่อเนื่องในระยะยาว


● เห็นข้อมูลผลิตภัณฑ์อย่างนี้แล้ว คงคิดกันว่าช่วยเรื่องลดกลิ่นได้ขนาดนี้ แล้วจะปลอดภัยหรือเปล่า?

     นี่เป็นอีกโจทย์หนึ่งที่ทาง บริษัท ซินล่าร์ เฮ้าส์ จำกัด ได้คิดเอาไว้แล้ว!! โดยทาง “คุณก้อง” เล่าว่าทางบริษัทฯ ได้วางแผนเอาไว้แต่แรกว่า นอกเหนือจากการทำให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพดีแล้ว ก็ต้องมาคู่กับความปลอดภัยด้วย ไม่ใช่ว่าช่วยแก้ปัญหาหนึ่ง แต่สร้างอีกปัญหาหนึ่งขึ้นมา เพราะถ้าเป็นแบบนั้นจะไม่สามารถเรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีได้

     โดยทาง บริษัท ซินล่าร์ เฮ้าส์ จำกัด (Cinlar House Co., Ltd.) ได้มีการส่ง ZZYZZ spray : HAIR CLEANSER SPRAY ไปทดสอบกับสถาบันวิจัยเครื่องสำอางชั้นนำอย่าง Dermscan Asia ซึ่งบริษัทนี้มีบริษัทแม่อยู่ที่ประเทศฝรั่งเศสดำเนินการมากว่า 30 ปี และเกือบ 20 ปีในภูมิภาคเอเชีย จะเห็นได้ว่าแบรนด์สินค้าชั้นนำหลายๆ แบรนด์ก็ใช้บริการทดสอบผลิตภัณฑ์จากที่นี่ เพราะมีความน่าเชื่อถือสูงมาก

     ซึ่งผลการทดสอบของ ZZYZZ spray : HAIR CLEANSER SPRAY ในผลการวิจัยและเอกสารเลขที่ DA20A125, DAL20046 จาก Dermscan Asia อนุญาตให้ ZZYZZ spray : HAIR CLEANSER SPRAY โดยบริษัท ซินล่าร์ เฮ้าส์ จำกัด สามารถเคลมผลิตภัณฑ์ภายใต้ข้อความเหล่านี้ได้

        •Clinically tested
        •Safety tested
        •Dermatologically tested
        •Non-irritating (ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง)

     ดังนั้นผู้ที่ใช้ ZZYZZ spray : HAIR CLEANSER SPRAY สามารถมั่นใจและสบายใจได้เลยว่าจะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงที่มาพร้อมกับความปลอดภัยอย่างดี ไม่ต้องกังวลใดๆทั้งสิ้น

● วิธีใช้ และข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ผู้ใช้ควรทราบมีอะไรบ้าง?

     - ในเรื่องของวิธีใช้ เพียงแค่เขย่าขวดเล็กน้อยก่อนใช้จากนั้นฉีดสเปรย์ประมาณ 5-6 ทีห่างๆ รอบศีรษะ หรือตามจุดที่ต้องการเน้น และสำหรับผู้ที่ไม่ต้องกลัวผมเสียทรงสามารถสางหรือลูบตามเส้นผม หรือนวดตรงหนังศีรษะ เพื่อประสิทธิภาพในการช่วยลดกลิ่นที่ดีขึ้น

     - ผลิตภัณฑ์ตัวนี้อาจจะระเหย(แห้ง)ช้านิดหน่อยเนื่องจากไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ (แต่หัวสเปรย์เป็นแบบละอองฝอยกว้าง ทำให้การกระจายค่อนข้างดี ทำให้ไม่ค่อยมีปัญหามากในเรื่องของการระเหยที่ช้า)

     - หลังจากฉีดสเปรย์แล้วถ้าได้ใช้นิ้วมือลูบสางเส้นผม หรือนวดหนังศีรษะ ในขั้นตอนนี้ "อาจจะรู้สึกมีความหนืดๆ อยู่บ้าง" เนื่องจากเป็นการทำปฏิกิริยาระหว่างกัน "แต่" หลังจากที่ระเหยแห้งไปแล้วสภาพเส้นผมจะกลับไปดูเหมือนตามสภาพของเส้นผมตอนก่อนใช้สเปรย์ (ไม่แย่ไปกว่าเดิม) เพิ่มเติมคือกลิ่นเหม็นลดลงไป และช่วยเรื่องลดความมันได้นิดหน่อย

     - ท่านใดที่ต้องการพิสูจน์!! สามารถทดสอบได้โดยการให้คนใกล้ตัวลองดมศีรษะก่อนและหลังจากที่ใช้สเปรย์ ซึ่งสามารถลองได้ทั้งกลิ่นเหม็นอับจากการไม่ได้สระผม กลิ่นควันต่างๆไม่ว่าจะเป็นควันรถ ควันอาหาร ควันธูป ควันบุหรี่ กลิ่นอับจากการใส่หมวก รวมไปถึงกลิ่นจากสัตว์เลี้ยง ZZYZZ spray : HAIR CLEANSER SPRAY จะสามารถช่วยลดกลิ่นต่างๆ เหล่านี้ได้ในระดับที่ผู้ใช้พึงพอใจแน่นอน


● ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับใคร, ราคาเท่าไหร่ และหาซื้อได้ที่ไหน?

     ZZYZZ spray : HAIR CLEANSER SPRAY เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ที่มีปัญหาเกี่ยวกับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์บนเส้นผมและหนังศีรษะ ที่อาจจะไม่มีเวลาสระผม ผู้ที่ใช้วิกผม หรือจะนำไปประยุกต์ใช้ในผู้ป่วยติดเตียงก็ได้เช่นกัน (แต่การสระผมด้วยแชมพูยังคงเป็นวิธีทำความสะอาดที่ดีที่สุด ผลิตภัณฑ์นี้เป็นแค่ตัวช่วยที่ดีเท่านั้น) โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดใน E-Brochure ได้ทาง www.cinlarhouse.com

     ราคาปกติ 259 บาท
     (1 ขวด 28mL ใช้ได้ประมาณ 28 ครั้ง)

     เมื่อเทียบคุณภาพและความสะดวกที่ผู้ใช้จะได้รับ รวมถึงความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ คิดโดยเฉลี่ยแล้วเพียงไม่ถึง 10 บาท ต่อ 1 ครั้ง (1 ครั้ง = ฉีดประมาณ 5-6 ที) ถือว่าคุ้มค่ามากเพราะว่าความมั่นใจนั้นไม่สามารถประเมินค่าได้ และยิ่งในยุค Covid-19 ที่การเข้าร้านเสริมสวยเพื่อใช้บริการ สระ-ไดร์ ค่อนข้างลำบาก หรือในสถานการณ์ที่จำเป็นเนื่องจากต้องพบปะผู้คน หรือไม่สะดวกที่จะสระผม การที่มี ZZYZZ spray : HAIR CLEANSER SPRAY ติดตัวเอาไว้สามารถช่วยคุณเรื่องกลิ่นบนเส้นผมได้จริงๆ

     ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงเปิดตัว สามารถสั่งซื้อได้โดยตรงจากทางบริษัทฯ ตามข้อมูลติดต่อด้านล่าง 

     ส่วนเมื่อสถานการณ์ Covid-19 ดีขึ้นหรือกลับสู่สภาวะปกติ จะสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้ตาม ร้านเสริมสวย, ทำเล็บ, สปา และสถานที่ต่างๆรวมไปถึงช่องทาง Online Marketplace ต่างๆ ซึ่งจะมีการแจ้งอีกครั้งหนึ่ง


        ● เลขที่ใบจดแจ้ง : 74-1-6300034699


ข้อมูลติดต่อเรื่องสินค้า และตัวแทนจำหน่าย
บริษัท ซินล่าร์ เฮ้าส์ จำกัด
โทร: 095 168 6 168
FB: ZZYZZ spray
IG: ZZYZZ spray
LINE: CinlarHouse168
WeChat: CinlarHouse168
Website : www.CinlarHouse.com
#ZZYZZspray #CinlarHouse

Facebook : https://web.facebook.com/ZZYZZofficial