หมดปัญหาเรื่องฝ้าเกาะแว่น ด้วย "ANTI-FOG WIPES DR.FILM"

       เชื่อว่าหลายท่านที่ใช้แว่นสายตาเป็นประจำ มักพบปัญหาฝ้าขึ้นแว่น ต้องถอดมาเช็ดบ่อยๆ และยิ่งในสถานการณ์ Covid-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในตอนนี้ การสัมผัสสิ่งของต่างๆ ก็ล้วนมีความเสี่ยงด้วยกันทั้งนั้น จะดีกว่ามั้ย? ถ้ามีตัวช่วยในการป้องกันการเกิดฝ้าในระหว่างสวมแว่น เพื่อที่จะได้ไม่ต้องถอดออกมาเช็ดบ่อยๆ อีกทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงในขณะที่เราหยิบจับแว่นเข้าออกได้อีกด้วย เช็ดครั้งเดียวฝ้าหายไปทั้งวัน!

       “DR.FILM® ANTI-FOG ” ผลิตภัณฑ์ป้องกันการเกิดฝ้า ดร.ฟิล์ม ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาการเกิดฝ้าบนอุปกรณ์ที่สวมใส่ (แว่นสายตา แว่นนิรภัย หน้ากากดำน้ำ แว่นตาว่ายน้ำ หมวกกันน็อค) ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทยแล้วว่า ไม่ระคายเคืองดวงตาและผิวหนัง

       ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจากการที่ผู้ก่อตั้งบริษัทฯ มีงานอดิเรกคือ “การดำน้ำ” และมักประสบปัญหาจากการใช้ผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำยาป้องกันการเกิดฝ้าที่มีขายอยู่ตามท้องตลาด โดยผลิตภัณฑ์เหล่านั้นมีราคาที่ค่อนข้างสูงเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าจากต่างประเทศ และหากล้างออกไม่หมดก็จะส่งผลให้มีสารเคมีตกค้างบนหน้ากากดำน้ำ ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดปัญหาการระคายเคืองและมีความเสี่ยงต่อการเป็นอันตรายต่อดวงตาเป็นอย่างมาก ทางบริษัทฯ จึงเล็งเห็นช่องทางการตลาดและตัดสินใจที่จะคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มีวิธีการใช้ที่ง่ายกว่าและปลอดภัยกว่าให้กับผู้บริโภค จึงทำให้เกิดเป็น DR.FILM® ANTI-FOG ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ได้รับทุนสนับสนุนจาก สวทช. ในโครงการ Start Up Voucher นอกจากนี้ ยังได้รับเหรียญทอง จากการประกวด นวัตกรรม Seoul International Invention Fair 2016 (SIIF) จากประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย

       จนเมื่อเกิดการระบาดของโรค Covid-19 นั้น บุคลากรทางการแพทย์ซึ่งจำเป็นต้องปกป้องตัวเองด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัย แว่นตานิรภัย รวมไปถึง Face shield ซึ่งเจ้าหน้าที่เหล่านั้นจะประสบปัญหาฝ้าไอน้ำขึ้นที่แว่นตานิรภัย หรือ Face shield ดังนั้นบุคลากรทางการแพทย์จึงมั่นใจเลือกใช้ DR.FILM® ANTI-FOG เพื่อป้องกันฝ้าไอน้ำที่จะเกิดขึ้นบนแว่นตานิรภัย และช่วยทำให้การปฏิบัติหน้าที่ได้สะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

       ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของทาง DR.FILM® ยังได้รับความเชื่อมั่นจากผู้ที่ทำกิจกรรมการดำน้ำลึก SCUBA ต่อมาก็ขยายไปยังกลุ่มนักกีฬาว่ายน้ำ ที่แม้แต่นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย ชุดโอลิมปิก ที่จัดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ก็มั่นใจที่จะนำไปใช้ในระหว่างการแข่งขันด้วยเช่นกัน

       ล่าสุดทางบริษัท ได้ทำการพัฒนาสินค้าตัวใหม่ขึ้นมาเพื่อตอบสนองต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค Covid-19 นั่นก็คือ “DR.FILM® ANTI-FOG WIPES” หรือ ผ้าเช็ดเลนส์แว่นสายตาป้องกันฝ้า (ชนิดใช้ครั้งเดียว) ถูกออกแบบมาสำหรับแว่นสายตา เพื่อการใช้งานที่สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะเป็นผ้าชุบน้ำยาป้องกันการเกิดฝ้าสูตรพิเศษที่ บรรจุในซองทำให้สะดวกในการพกพา และสามารถใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา โดย DR.FILM® ANTI-FOG WIPES สามารถป้องกันการเกิดฝ้าได้นานกว่า 24 ชม.ต่อการใช้ 1 ครั้ง หรือเช็ดครั้งเดียวก็อยู่ได้ทั้งวัน

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อ ได้ที่ WWW.DR-FILM.COM
Facebook Page : @DRFILMGREENLAB
LINE : @DR.FILM
LAZADA : DR.FILM
SHOPEE : DR.FILMGREENLAB

Facebook : https://www.facebook.com/DrFilmGreenLab