“AORNE 13 Mix Plus” ที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ด้วยสารสกัดจากน้ำมันสกัดเย็น 13 ชนิด

       “สุขใดเล่า จะเท่าสุขภาพดี” เพราะการมีสุขภาพดีเป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งในสถานการณ์ที่ตึงเครียดแบบนี้ ควรรักษาสุขภาพให้แข็งแรงเป็นอย่างยิ่ง แต่การบริโภคอาหาร 3 มื้อในแต่ละวันอาจจะไม่เพียงพอ หากได้ตัวช่วยดีๆ ที่สามารถช่วยให้ร่างกายได้รับการบำรุงอย่างครอบคลุม น่าจะเป็นสิ่งที่ดีไม่น้อย วันนี้เราจึงอยากแนะนำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ช่วยตอบโจทย์ทุกปัญหาสุขภาพ ที่อัดแน่นอยู่ใน 1 แคปซูลเท่านั้น

       “Aorne” ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม “13 Mix Plus Dietary Supplement Product” ที่ผสานสารสกัดอันทรงพลังจากน้ำมันสกัดเย็น 13 ชนิด ได้แก่ น้ำมันซีบัคธอร์น, น้ำมันฟักข้าว, น้ำมันขมิ้นชัน, น้ำมันอโวคาโด, น้ำมันเมล็ดองุ่น, น้ำมันรำข้าว, น้ำมันมะกอก, น้ำมันทานตะวัน, น้ำมันมะพร้าว, น้ำมันกระเทียม, น้ำมันงาดำ, น้ำมันงาม้อน และน้ำมันถั่วดาวอินคา อีกทั้งยังมีคอลลาเจนและลูทีนอีกด้วย

“13 Mix Plus Dietary Supplement Product” ช่วยในเรื่องอะไรบ้างนะ มาดูกัน

  • เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ห่างไกลจากโรคมะเร็ง ช่วยปกป้องและลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งในกระเพะอาหาร
  • ช่วยฟื้นฟูผิวพรรณให้เรียบเนียน ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและริ้วร้อยก่อนวัย ลดปัญหาผิวแห้งกร้าน มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ซ่อมแซมผิว 3 ระดับและช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นได้อย่างดี
  • บำรุงดวงตา และปกป้องโรคเกี่ยวกับดวงตา ช่วยให้หลับสบาย
  • บำรุงประสาท คลายความเครียด ช่วยให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า
  • บำรุงโลหิตและระบบไหลเวียนเลือดในร่างกาย
  • บรรเทาอาการปวดเมื่อย ช่วยป้องกันการเกิดโรคเหน็บชาและตระคิว
  • บำรุงกระดูกและข้อ ป้องกันการเกิดโรคกระดูกพรุน ช่วยต้านการอักเสบจากโรคข้อเสื่อมและยับยั้งการเสื่อมสลาย
  • ช่วยเพิ่มการดูดซึมอาหาร ช่วยให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้น ล้างสารพิษในร่างกาย
  • ช่วยลดความเสี่ยงของโรคความดัน เบาหวาน ช่วยลดและควบคุมน้ำหนัก อย่างเป็นธรรมชาติ

       ซึ่งคุณประโยชน์ทั้งหมดนี้ได้รวมมาอยู่ใน Aorne ด้วยความตั้งใจผลิตขึ้นมาให้ทุกท่านได้รับการบำรุงจากภายในสู่ภายนอกอย่างลึกซึ้งที่สุด ด้วยสารสกัดจากน้ำมันสกัดเย็น 13 ชนิด ที่ล้วนแต่มีสรรพคุณทางยา ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง และลดความเสี่ยงของการเกิดโรคร้ายต่างๆ โดยเฉพาะสารสกัดตัวฟักข้าว ที่ทุกคนน่าจะรู้ถึงคุณประโยชน์ที่มากมาย ทั้งช่วยต้านมะเร็ง ไวรัส ช่วยยับยั้งระดับน้ำตาลในเลือด และยับยั้งการสังเคราะห์โปรตีน ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็ง

       นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยจากมหาวิทยาลัยมหิดลพบว่า ฟักข้าวมีโปรตีนที่มีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญของเชื้อเอดส์ (HIV) และยังช่วยยับยั้งเซลล์มะเร็งได้อีกด้วย ซึ่งได้ทำการจดสิทธิบัตรในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งมีงานวิจัยของมหาวิทยาลัยฮานอย พบว่า น้ำมันจากเยื่อหุ้มเมล็ดของฟักข้าวมีประสิทธิภาพในการรักษามะเร็งตับ ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งต่อมลูกหมากได้

เรียกได้ว่าครบทุกระบบในร่างกาย และที่สำคัญรับประทานเพียงวันละ 2 แคปซูลเท่านั้น สะดวกสุดๆ แถมยังสามารถพกพาได้ง่าย แต่จะให้ดีก็ควรทานควบคู่กับอาหารที่หลากหลายครบ 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมอย่างเป็นประจำ ก็จะช่วยให้สุขภาพของคุณนั้นดียิ่งขึ้น หากสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : @AorneOffice

(เลขใบรับรอง อย. 19-1-15653-5-0140)

Facebook : https://www.facebook.com/AorneOffice