"ELITA COSMETIC LIP MATTE ของดี ที่ผู้หญิงในยุคโควิด ต้องมีติดตัว"

ปัญหาสำหรับสาว ๆ หลายคนที่มักจะเจอเมื่อต้องสวมหน้ากากอนามัย นั่นก็คือ ปัญหาลิปติดหน้ากากอนามัย รวมถึงริมฝีปากแห้ง ปากลอกเป็นขุย และที่สำคัญต้องเติมลิปบ่อยๆ จะกินอะไรแต่ละทีลิปก็หลุดออกหมด เชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าว คงสร้างความรำคาญใจให้กับผู้หญิงเราไม่น้อย และด้วยสถานการณ์ในไทย ณ ปัจจุบัน ทำให้เราคงต้องใส่หน้ากากอนามัยไปอีกเป็นระยะเวลานานอย่างแน่นอน

เจนนี่ - ธัญญ์นรี วิริยะโชติวิบูล เจ้าของ Elita brandname Co.,Ltd. ได้คิดค้นและแนะนำไอเท็มใหม่ที่ผู้หญิงในยุคโควิดต้องมีติดตัว เพราะผู้หญิงและความสวยเป็นของคู่กัน ต่อให้ออกไปหน้าปากซอยก็ต้องสวยไว้ก่อนด้วยอยู่แล้ว แน่นอนว่าหลายๆ คนก็คงมองหาตัวช่วยที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น พร้อมทั้งหมดกังวลในเรื่องลิปหลุดอย่างแน่นอน และที่สำคัญ คือ ไม่ต้องพกหลายแท่งให้ยุ่งยาก เพราะสีสวย ไม่ต้องเสียเวลามาทาผสมให้ได้สีที่ต้องการ

ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เมื่อได้ลองลิปแมทแบรนด์น้องใหม่มาแรง ที่ใคร ๆ ได้ลองใช้แล้วเป็นต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ของเขาดีจริงๆ สามารถทาได้ทั้งตา แก้ม และปาก สวยครบจบในลิปแท่งเดียว นอกจากนี้ ทางเจ้าของแบรนด์ยังแอบกระซิบบอกว่าอีกว่าใช้เอง ทำเอง ขายเอง หากไม่ดีจริงไม่ทำออกมาอย่างแน่นอน คอนเฟิร์มคุณภาพยืนหนึ่งในเรื่องของลิปแมท ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะสาวๆ

“ELITA COSMETIC LIP MATTE” หนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพของ Elita brandname ลิปแมทสีชัด ติดทน กันน้ำ ไม่ตกร่อง ไม่ทำให้ปากลอกและแห้ง นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามิน C&E และ fish Collagen & HYA ที่ช่วยให้ปากนุ่มชุ่มชื้น เราคำนึงในเรื่องของความปลอดภัยเป็นสำคัญ ดังนั้นเราจึงเลือกใช้ใช้ผงสี Organic จาก USA เหมาะสำหรับคนแพ้ง่าย อ่อนโยนมาก เพราะหญิงมีครรภ์สามารถใช้ได้ พร้อมทั้งผ่านมาตรฐานอย. สามารถตรวจสอบความปลอดภัยในผลิตภัณฑ์ของเราได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญ ลิปราคาแสนถูกกับคุณภาพเกินคุ้ม มาในราคาเพียงแท่งละ 250 บาทเท่านั้น

คุณเจนนี่ เจ้าของแบรนด์ยังกล่าวอีกว่า “ ความงามเป็นของคู่กันกับผู้หญิงอย่างเราจริงๆ ค่ะ ไม่ดีจริง ไม่ปลอดภัยจริง เจนไม่ทำผลิตออกมาสู่ตลาดแน่นอนค่ะ ลองเปิดใจแล้วจะรักเหมือนที่เจนรักค่ะ “

นอกจากนี้ ทาง Elita brandname ของเรา นอกจากจะขายสินค้า Luxury Brand ทุกชนิดแล้ว และยังมีแบรนด์ Lip Matte ในเครือของ Elita nrandname ของตัวเองอีกด้วย สามารถสั่งซื้อและอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ผ่านเพจ Elita brandname ได้เลยค่ะ

ลองเปิดใจกับแบรนด์เรา แล้วคุณจะหลงรัก

ไม่มีคุณก็ไม่มี Elita Brandname
Thank you for trusting us to take care of you.

** เลขที่ใบอนุญาต : 10-1-6400031745 **

Facebook : https://www.facebook.com/elitacnx Instagram : https://www.instagram.com/elita_brandname/