รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ มอบชุด PPE 100 ชุดให้บุคลากรทางการแพทย์สู้ Covid-19

รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ นำโดย นพ.สุทธิพงษ์ ตรีรัตน์ ผู้อำนวยการแพทย์ และพญ.รัตตินันท์ ตรีรัตน์ ผู้บริหาร ตลอดจนพนักงานส่งมอบความห่วงใยภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ที่มีการแพร่ระบาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในหลายพื้นที่ และได้มอบชุดอุปกรณ์แก่บุคลากรทางการแพทย์ (Personal Protective Equipment – PPE) จำนวน 100 ชุด ให้กับโรงพยาบาลบึงบูรพ์ จังหวัดศรีสะเกษ สำหรับใช้ในการรักษาและปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับผู้ป่วยโรค COVID-19

พญ.รัตตินันท์ ตรีรัตน์ ผู้บริหาร กล่าวว่า “รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ได้คำนึงถึงภาวะวิกฤติของโรคติดต่อร้ายแรงโควิด-19 ที่ระบาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิตของคนไทยในปัจจุบัน จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุนมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ของบุคลากรทางการแพทย์ในการบรรเทาวิกฤติโควิด-19 ครั้งนี้ เพราะเราเชื่อว่าการร่วมมือช่วยเหลือซึ่งกันและกันจะทำให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปโดยเร็ว”

ทั้งนี้ โรงพยาบาลบึงบูรพ์ อยู่ในพื้นที่ตำบลบึงบูรพ์ อำเภอบึงบูรพ์ จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งปัจจุบันถูกจัดให้เป็นพื้นที่สีแดงตามมาตรการป้องกันการระบาดของโรคติดเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อส่งสิ่งของไปบริจาคได้ที่ http://www.bbhos.com/ หรือโทร. 045-689043, 045-689317

Facebook : https://www.facebook.com/rattinanmedicalcenter Instagram : https://www.instagram.com/rattinanmedicalcenter