TANSIAM น้ำตาลโตนดแท้ มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดราคา 10% สินค้าทุกรายการ

     น้ำตาลโตนดแท้ 100% จากแบรนด์ TANSIAM แบรนด์คนไทย น้ำตาลจากภูมิปัญญาชาวบ้าน รังสรรค์จากความหวานจากธรรมชาติ ส่งตรงจากเมืองเพชรบุรีสู่ทุกครัวเรือน ด้วยคุณภาพระดับพรีเมียม มาพร้อมกับคุณประโยชน์ที่จัดเต็ม น้ำตาลเพื่อสุขภาพที่คนเป็นโรคเบาหวานก็สามารถรับประทานได้ด้วยค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ เป็นมิตรกับสุขภาพ เก็บด้วยวิธีตามภูมิปัญญาดั้งเดิมแต่โบราณ หรือเรียกว่าเป็นน้ำตาลแบบโฮมเมด (Homemade) จึงมีความเป็นธรรมชาติสูง จัดว่าเป็นอาหารออร์แกนิก (Organic food)
     ปัจจุบันในท้องตลาดมีน้ำตาลให้เลือกหลากหลายชนิดกันเลยทีเดียว ทั้งน้ำตาลทรายจากอ้อย น้ำตาลมะพร้าว และน้ำตาลโตนด แต่ที่ถูกใจผู้บริโภคมากที่สุดก็คือ น้ำตาลโตนด ด้วยคุณสมบัติของน้ำตาลโตนดที่มีกลิ่นหอมหวาน มีรสจากธรรมชาติแท้ หากใครเคยลิ้มลองดื่มน้ำตาลสด ก็จะต้องประทับใจรสชาติอย่างแน่นอน โดย “น้ำตาลโตนด” ยังถูกใช้เป็นส่วนประกอบในอาหารไทยในหลากหลายเมนู ทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน แต่ในการเลือกซื้อนั้น จะมั่นใจได้อย่างไรว่าได้น้ำตาลโตนดแท้จากธรรมชาติ ปลอดภัยต่อการบริโภค ด้วยเหตุผลต่อไปนี้ จะทำให้คุณตัดสินใจได้ว่า ทำไมต้องเลือกน้ำตาลโตนดของตาลสยามของเรา
     TANSIAM ได้เลือกรูปแบบในการบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสม เรียบหรู ทางเราใส่ใจโดยคำนึงถึงประสิทธิภาพของผลผลิต และคงรักษาความสมบูรณ์ของต้นตาล และทางเรายังช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกรตาลสยาม ช่วยส่งเสริมอาชีพในชุมชนอย่างยั่งยืนอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ตาลสยามมีขนาดให้เลือกถึง 3 ขนาด บอกเลยว่าให้ผู้บริโภคได้เลือกตามความต้องการของตนเองได้เลย ในราคาย่อมเยา พร้อมส่งถึงทุกครัวเรือน
     มอบโปรสุดคุ้ม รับส่วนลด 10% สินค้าทุกรายการ โดยโปรโมชั่นจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม ถึงวันที่ 27 ตุลาคม 2564 และยังมีโปรโมชั่นต่างๆอีกมายมายโดยคุณลูกค้าสามารถติดตามได้ใน Facebook Fanpage ของเรา หรือสามารถซื้อหน้าร้านได้ที่ VillaMarket ,KingPower และ GourmentMarket บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด
     *ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และได้มาตรฐานอาหารฮาลาล (Halal Food)*

ข้อมูลสำหรับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์
Facebook : @tansiam.official
LINE@ : @tansiam.official
Instagram : tansiam.official
Website : www.tansiam.com

Facebook : https://www.facebook.com/tansiam.official Instagram : https://www.instagram.com/tansiam.official/?hl=en