“Shimaiko Hydro Silk 5 Sol” เซรั่มรังไหม 5 สีสูตรเข้มข้นระดับพรีเมียม แบรนด์เดียวในไทยที่ผู้หญิงไม่ควรพลาด

       ผู้หญิงหลายๆ คนคงทราบกันดี ว่าการจะมีผิวหน้าที่ดีได้ ต้องใช้การบำรุงอย่างหนัก ซึ่งไอเท็มหลักๆ ที่สายสกินแคร์ขาดไม่ได้เลย ก็คงจะเป็น “เซรั่ม” ที่จะทำหน้าที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เนื่องจากเซรั่มมีเนื้อสัมผัสที่เบากว่าผลิตภัณฑ์จำพวกครีมเพราะมีขนาดโมเลกุลที่เล็กกว่า จึงเติมอาหารเข้าสู่ชั้นผิวได้ล้ำลึกกว่า วันนี้จึงอยากจะมาแนะนำ “เซรั่มรังไหม 5 สี” แบรนด์เดียวในไทย รับรองใช้แล้วไม่ผิดหวัง ว่าแต่จะมีคุณสมบัติยังไงบ้างนะ มาดูกัน!

       “เซรั่มรังไหม 5 สี” ถูกคิดค้นและผลิตภายใต้แบรนด์ ชิไมโกะ (SHIMAIKO) ซึ่งเป็นแบรนด์สกินแคร์ระดับพรีเมียม สัญชาติไทย โดยเซรั่มตัวนี้ได้รับการร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านพันธุ์ไหมชาวญี่ปุ่น ซึ่งได้ร่วมกันพัฒนาสายพันธุ์รังไหม และเฟ้นหารังไหมหายากและมีคุณภาพที่ดีที่สุด ถึง 5 สี 5 สายพันธุ์ ซึ่งเป็นแบรนด์แรกในไทยและที่เดียวในโลก รวมทั้งฟาร์มยังเป็นฟาร์มออร์แกนิค ปราศจากสารเคมี จึงปลอดภัยและอัดแน่นด้วยสารอาหารผิวครบถ้วนในเซรั่มขวดนี้

       อีกทั้งยังใส่ใจและพิถีพิถันเรื่องการควบคุมคุณภาพและการผลิตในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเพาะเลี้ยงรังไหมตามธรรมชาติโดยฟาร์มระบบปิด และคัดแยกรังไหม เพื่อนำมาเข้ากระบวนการสกัดเป็นเซรั่มเข้มข้น (สูตรพิเศษเฉพาะของแบรนด์) โดยใช้เทคโนโลยีสุดล้ำจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์พัฒนารังไหม มายาวนานกว่า 50 ปี จึงสามารถแยกสารสกัดสำคัญ ออกจากรังไหมได้อย่างครบถ้วน ภายใต้กระบวนการที่ควบคุมเป็นพิเศษ

การที่ต้องสกัดรังไหมถึง 5 สี ก็เพราะ SHIMAIKO ต้องการให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ให้ผลลัพธ์อย่างครอบคลุมทุกปัญหาผิว และรังไหมจากฟาร์มของ SHIMAIKO เป็นสายพันธุ์พิเศษ ซึ่งแต่ละสีที่เพาะเลี้ยง จะให้สารสกัดอาหารผิว และคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ดังนี้

  • รังไหมสีชมพู : มีสารแอสตาแซนธิน (Astaxanthin) ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอวัย ลดริ้วรอยจากการเสื่อมสภาพผิว ของวัยที่เพิ่มขึ้น
  • รังไหมสีส้ม : มีสารลูทีน (Lutein) ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ลดริ้วรอยหลุมสิว ผิวหยาบกร้าน
  • รังไหมสีเขียว : มีสารฟลาโวนอยด์ (Flavonoid) มีส่วนช่วยลดเลือนสิว ฝ้า ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ แลดูจางลง
  • รังไหมสีเหลือง : มีสารแคโรทีนอยด์ (Carotenoid) ทำให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มเอิบ ปกป้องผิวจากแสงแดด ใบหน้ากระจ่างใส
  • รังไหมสีขาว : มีโปรตีนเซริซินที่เข้มข้น มีส่วนช่วยผิวเรียบเนียน และนุ่มขึ้น

       ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ ทำให้ “เซรั่ม Shimaiko Hydro Silk 5 Sol” มีสารสกัดเข้มข้นจากโปรตีนไหม ทั้งแอสต้าแซนทีน ลูทีน แคโรทีนอยด์ ฟลาโวนอยด์ ที่ลงสู่ผิวได้ดีกว่าไฮยาลูลอน และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง นอกจากนี้มีสารสกัดจากกรดอะมิโนมากถึง 18 ชนิด ซึ่งเป็นโปรตีนที่คล้ายคลึงกับโครงสร้างผิวของมนุษย์ จึงสามารถบำรุงผิวได้อย่างตรงจุด ซึมลึกเข้าสู่ผิวชั้นใน ทำให้ได้ผลดีและเห็นผลได้รวดเร็ว สุดยอดผลลัพธ์ที่คาดไม่ถึง แบบที่หาไม่ได้ในเครื่องสำอางทั่วๆ ไป เห็นผลไวตั้งแต่ขวดแรกที่ใช้

       ซึ่งได้ผลตอบรับจากการใช้เป็นประจำจากผู้ใช้จริง คือ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก ฝ้ากระ จุดด่างดำจางลง ผิวเรียบเนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญอีกอย่างคือ การผลิตเซรั่มเป็นออร์แกนิค 100 % ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารกันเสีย และ แอลกฮอล์ จึงอ่อนโยนต่อผิว และใช้ได้ดีต่อผู้ที่ผิวแพ้ง่าย อีกทั้งเซรั่ม SHIMAIKO Hydro Silk 5 Sol ยังได้รับการบอกต่อจาก คุณบุ๋ม ตรีรัก รักการดี อดีตนักร้อง นักแสดงชื่อดังของเมืองไทย ด้วยประสิทธิภาพที่สามารถเห็นผลได้จริง ซึ่งได้บอกเล่าว่า “อายุจะย่างเข้าสู่วัยเลข 5 แต่หน้ายังตึงกระชับ ดูดีกว่าผู้หญิงในวัยเดียวกันได้ เพราะเธอใช้เซรั่มตัวนี้ อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ ริ้วรอย ร่องลึกต่างๆ ดูจางลง ผิวก็กระจ่างใส ดูดีขึ้นจนคนรอบข้างทัก” หนึ่งในผู้ใช้จริงที่ยกให้เซรั่มรังไหมชิไมโกะ ว่าช่วยชะลอวัยและยกกระชับผิวของผู้หญิงได้ดีจริง

       นอกจากนี้ “เซรั่ม Shimaiko Hydro Silk 5 Sol” ได้รับการการันตีด้วยรางวัล “Praew Iconic Beauty 2020” จากนิตยสารแพรว ในหมวดหมู่ Anti-Aging Facial Serum (เซรั่มชะลอวัยและปราบริ้วรอย) ที่ตัดสินโดย คณะกรรมการ และกูรูด้านความงามของเมืองไทยหลากหลายท่าน

       พลาดไม่ได้แล้ว! สำหรับผู้หญิงอย่างเรา จะปล่อยให้ผิวเหี่ยวย่นในอนาคตไม่ได้ ต้องเริ่มเลยตั้งแต่ตอนนี้ด้วยผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม อย่าง “เซรั่ม Shimaiko Hydro Silk 5 Sol” สำหรับผู้ที่สนใจทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ทางแบรนด์มีช่องทางติดต่อ สำหรับอัพเดตข่าวสาร โปรโมชั่นและสามารถสั่งซื้อ ผ่านทางไลน์ได้ที่ LINE : @smk9 แล้วรอรับโปรโมชั่นพิเศษได้เลย

(เลขใบอนุญาต: 50-1-6200037984)

Facebook : https://www.facebook.com/shimaiko.th/