หมดปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย หมองคล้ำ ไม่เต่งตึงด้วยผลิตภัณฑ์จาก “Makii Miracle”

     ท่านใดที่ประสบปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย หมองคล้ำหมดราศี ไม่เต่งตึงเนื่องจากการทำงานที่หนักจนเกินไป จนลืมการดูแลผิวให้กับตนเอง บอกเลยว่า “Makii Miracle” จะแก้ไขปัญหาเหล่านั้นของคุณให้หมดไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด
     ผ่านมาแล้ว 10 ปีสำหรับแบรนด์ครีมคนไทยอย่าง “Makii Miracle” ที่อยู่คู่คนไทยมานานแสนนาน โดยไม่เปลี่ยนชื่อแบรนด์แม้แต่ครั้งเดียว ด้วยราคาไม่แพงแต่คุณภาพระดับพรีเมียมเทียบเท่าครีมเคาเตอร์แบรนด์ ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ Makii Miracle ขายดิบขายดีบนโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว จากการที่มีผู้ติดตามใน Facebook มากกว่า 1,000,000 คน และการรีวิวจากคุณลูกค้าที่ผลิตภัณฑ์เพื่อการรันตีความปัง ความสวย ด้วยคุณภาพของแบรนด์ โดยแบรนด์ของเราไม่ใช้ดาราเป็นพรีเซ็นเตอร์ ขายสินค้าด้วยตัวเองเน้นการตลาดแบบปากต่อปากจากผู้ใช้จริง ผลิตภัณฑ์ของเราเหมาะสำหรับวัยทำงานที่อยากดูแลตัวเอง ให้กลับมาเยาว์วัยอีกครั้ง ทางเราขอแนะนำ เจ้าตัวครีม Intensive Collagen Nourishing Gel และ Detoxifying Balance Serum
     ครีม Intensive Collagen Nourishing Gel เนื้อครีมเจลสีเขียวใส ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ทำให้ผิวกลับมาเต่งตึง ดูอิ่มน้ำ กระชับ และลดเลือนริ้วรอยกระชากวัย ด้วยคุณสมบัติคอลลาเจนสุดพิเศษจากปลาทะเลน้ำลึก มากไปกว่ายังมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น

  • Hyaluronic Acid – ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น
  • ว่านหางจระเข้ – ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใยใต้ผิวหนัง
  • Alpha Arbutin - ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าให้เลือนรางจนสังเกตได้

     และเซรั่มสุดพิเศษ Detoxifying Balance Serum สูตรเข้มข้นที่ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกและสารตกค้างบนผิวหน้า ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก และยังคงความเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบผิวได้เร็ว และยังช่วยทำให้รักษาสิวผด อาการแพ้สิวอีกด้วย มากไปกว่านั้นภายในเซรั่มมีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ เช่น

  • รากพืช Comfrey - มี Allation ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว
  • คาโมมายด์ - ช่วยสมานแผลทำให้ผิวชุ่มชื้น ยับยั้งการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์
  • สารสกัดจากสาหร่ายทะเล Seamollient – ช่วยคงความชุ่มชื้นของผิว โดนสร้างแผ่นฟิล์มเคลือบผิวทำให้น้ำระเหยออกอย่างช้าๆ

     ทางแบรนด์ยังใส่ใจในเรื่องการบริการลูกค้า และความปลอดภัย ด้วยมาตรฐานผลการทดสอบจากกรมวิทยาศาสตร์และเลขที่รับแจ้งจากองค์การอาหารและยา บอกเลยว่าสวย และปลอดภัยควบคู่กันได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยราคาประหยัด

  • ผลิตภัณฑ์ Intensive Collagen Nourishing Gel เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-1-6010031391
  • ผลิตภัณฑ์ Detoxifying Balance Serum เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-1-6010050260

ข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติม
Fb : Makii Miracle
Line@ : @makii
IG : makii_thai

Facebook : https://www.facebook.com/MakiiMiracleThai Instagram : https://www.instagram.com/makii_thai/?hl=en