"IA89 INTERIOR ARCHITECHS" สุดยอดการออกแบบตกแต่งภายในเชิงพาณิชย์ โดยทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง องค์กรขนาดใหญ่ให้ความไว้วางใจ

     "บริษัท IA89 Interior Architechs" สุดยอดความเป็นมืออาชีพด้านการออกแบบตกแต่งภายในเชิงพาณิชย์แบบครบวงจร ด้วยประสบการณ์มากว่า 20 ปี และได้รับความไว้วางใจให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการต่อยอดธุรกิจจากองค์กรใหญ่ระดับประเทศ และระดับโลกอย่างมากมาย ด้วยการรวมทีมเวิร์คของบุคลากรที่มีความพิเศษในด้านต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการธุรกิจที่อยากต่อยอดความสำเร็จ ทั้งในด้านการเพิ่มยอดขายจากการเพิ่มสาขา ช็อปรีเทล ที่ตอบโจทย์การตลาดขององค์กร หรือการเสริมความแกร่ง เน้นย้ำเป้าหมายสร้างบรรยากาศของทีมแบ็คออฟฟิศ ให้เป็นทิศทางเดียวกัน ด้วยสำนักงานที่ตอบโจทย์ของปรัชญาขององค์กร

     หนึ่งในองค์กรใหญ่ระดับประเทศอย่างบริษัท "AIS" ที่ให้ความไว้วางใจ "IA89" เป็นส่วนหนึ่งในการต่อยอดธุรกิจในหลายโปรเจค ทั้งการออกแบบตกแต่งออฟฟิศ การปรับรูปแบบห้องประชุม ให้สอดคล้องกับการทำงานในปัจจุบันที่ปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์

     และอีกหนึ่งโปรเจคใหญ่ที่สำคัญก็คือ "AIS eSports Studio" อีสปอร์ตอารีน่าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ ณ ชั้น 2 สามย่านมิตรทาวน์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และโซนการใช้งานต่างๆ ให้การตอบรับความต้องการของเหล่าบรรดาเกมเมอร์ และอุตสาหกรรมธุรกิจ e-Sports ที่กำลังเติบโต 

     ทั้งในส่วนหลักที่เป็นเวทีแข่งขันพร้อมรองรับทัวร์นาเม้นต์ใหญ่ระดับทวีป รวมถึงห้องเทรนนิ่งที่ทีมต่าง ๆ สามารถเข้ามาใช้บริการฝึกซ้อมแผนการเล่น และยังรองรับการถ่ายทอดสตรีมมิ่งด้วยสตูดิโอ สำหรับแคสเตอร์ ผสานสิ่งอำนวยความสะดวก ด้วยมุมอาหารและเครื่องดื่มที่มีบริการอยู่ภายใน ตอบสนองไลฟ์สไตล์มอบประสบการณ์ชีวิตแบบดิจิตอล ได้ครบวงจรในที่เดียว

     พร้อมด้วยบริการเสริมเฉพาะทางอย่างบริการคืนพื้นที่ครบวงจร ที่เราดำเนินการรื้อถอน โดยรักษาโครงสร้างเติม โดยซ่อมแชมคืนสภาพทุกอย่าง พื้น ผนัง ฝ้า งานระบบอย่างครบถ้วน และขนย้ายคัดแยกของเก็บใช้ ขนทิ้งกำจัดขยะอย่างถูกต้องตามมาตรฐาน และอีกหนึ่งบริการพิเศษของ IA89 ที่มีทีมงานผู้เชี่ยวขาญพร้อมให้บริการออกแบบตกแต่งภายในคลินิกครบวงจร ด้วยความเข้าใจรูปแบบของธุรกิจคลินิก ที่มีความต้องการเฉพาะ ในแต่ละรูปแบบของบริการต่าง ๆ ที่แบรนด์ใหญ่ระดับประเทศให้ความไว้วางใจ

     เพราะเชื่อมั่นในการก้าวไปข้างหน้าด้วยทีมเวิร์ค และทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาและทางออกที่เป็นประโยชน์ต่อองค์กร ไว้วางใจให้ "IA89" มืออาชีพด้านการออกแบบตกแต่งภายในเชิงพาณิชย์ครบวงจรเป็นพาร์ทเนอร์ในการต่อยอดความสำเร็จธุรกิจของคุณ

สนใจติดต่อ
Location : เลขที่ 125 ถนนเลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทมฯ 10510
Facebook : IA89
Website : https://www.ia89.net/
Telephone : 088-9909-195 (คุณนัท), 082-4985-671 (คุณบอล)
Email : 88goodidea@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/IA89InteriorArchitechs/