"B RIGHT" อาหารเสริมลดอาการภาวะเครียด นอนไม่หลับหรือออฟฟิศซินโดรม ส่วนอาการภูมิแพ้ ต้องให้ "VIERA" ช่วย

     ใครหลายๆ คนอาจจะประสบปัญหาเรื่องสุขภาพด้วยเลขอายุที่เพิ่มขึ้น หากปล่อยไว้นานจนเกินไปก็อาจจะเป็นปัญหาสุขภาพเรื้อรังได้ คนเราจึงต้องรักษาสุขภาพไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และการพักผ่อนให้เพียงพอ แต่สำหรับบางคนกิจวัตรประจำวันหรือหน้าที่การทำงานไม่เอื้ออำนวย ทำให้ไม่สามารถปฏิบัติตามนั้นได้ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเข้ามามีบทบาทในชีวิตของใครหลายๆ คน
     ทางบริษัท Empathythailand จึงเล็งเห็นความสำคัญและได้ผลิต “ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม” ออกมา 2 ชนิด ได้แก่
1. B RIGHT (บี ไรท์) ช่วยรักษาอาการปวดเมื่อยเรื้อรัง และนอนหลับลึก
หลายๆ คนกำลังประสบปัญหาทำงานหนัก ปวดเมื่อยร่างกาย ปวดคอ ปวดไหล่ ปวดหลัง หรืออาการออฟฟิศซินโดรม และภาวะเครียดจนเกินไปจนส่งผลให้เกิดอาการนอนไม่หลับ ทางแบรนด์จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ B RIGHT ขึ้นมาเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ โดยเจ้าตัวบีไรท์เป็นนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกที่ใช้ผงหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ที่มีคุณสมบัติในการลดอาการปวดเมื่อยเรื้อรัง มาเป็นส่วนผสมหลัก นำไปผสมผสานกับสมุนไพรธรรมชาติ อาทิ เห็ดหลินจือ, พรหมมิ, ขมิ้นชัน, ถังเช่า มากไปกว่านั้นยังมีส่วนผสม กระดูกปลาฉลาม, คอลลาเจนไทพ์ทู และแอล-ธีอะนีนอีกด้วย

2. VIERA (วีเอร่า) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้
สำหรับท่านใดที่มีปัญหาอาการภูมิแพ้ อาการคัดจมูก เสมหะไหลลงคอ คันจมูกคันตา และผื่นคัน ลมพิษ บอกเลยว่าเจ้าตัว VIERA คือที่สุดของการรวมสมุนไพรในการช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และเหมาะสมสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้ โดยมีส่วนผสมของสมุนไพรหลากหลายชนิด ซึ่งประกอบไปด้วย กระชายขาว, พลูคาว, ขมิ้นชัน, เห็ดหลินจือ, ถั่งเช่า และตำรับตรีผลา (สารสกัดมะขามป้อม สมอไทย สมอภิเภก) เป็นตำรับยาโบราณที่มีอายุมากที่สุดในโลกและปัจจุบันก็ยังมีการนำมาใช้อย่างแพร่หลาย

     บอกเลยว่าผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Empathythailand ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยลดปัญหาด้านสุขภาพ เพราะมีส่วนผสมของสมุนไพรมากมาย และที่สำคัญมีส่วนผสมของกระชายและพลูคาวที่เป็นสมุนไพรเสริมภูมิคุ้มกัน COVID-19 ในปัจจุบันอีกด้วย

  • ผลิตภัณฑ์ B RIGHT ได้การรับรองจากสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา (Food and Drug Administration) เลขที่ 20-1-03563-5-0127
  • ผลิตภัณฑ์ VIERA ได้การรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (Food and Drug Administration) เลขที่ 20-1-03563-5-0126

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม

  • ผลิตภัณฑ์ : B RIGHT
    FB : B RIGHT Thailand
    www.facebook.com/brightthailand789
    Line Official : @211qicef
    Website : https://www.empathythailand.com/bright/

  • ผลิตภัณฑ์ : VIERA
    FB : VIERA Thailand
    www.facebook.com/vierathailand789
    Line Official : @255uvjwi
    Website : https://www.empathythailand.com/viera/