ยุคโควิดเศรษฐกิจพัง ตกงาน อยู่บ้านไม่ต้องกลัวเหงา มาเรียนทำขนมออนไลน์ สร้างอาชีพ สร้างรายได้ กับเรา “Little Bite”

ในสถานการณ์ที่เกิดโรคระบาดร้ายแรงไปทั่วประเทศ ส่งผลให้ใครหลายๆ คนตกงาน เพราะนายจ้างเลิกจ้าง เด็กนักเรียนนักศึกษาทั่วทั้งประเทศต้องกลับมาเรียนออนไลน์อยู่ที่บ้าน ผู้ปกครองขาดรายได้ ส่งผลต่อสภาวะทางการเงินที่ไม่มั่นคงมากไปกว่านั้นยังส่งผลกระทบต่อจิตใจอีกด้วย เหล่าบรรดายูทูปเบอร์และเซเลปบริตี้แห่งวงการบันเทิงต่างออกมาแชร์ประสบการณ์การกักตัวที่แสนน่าเบื่อ มีทั้งการเต้นเพื่อความสนุกสนานผ่อนคลาย แต่ที่ฮิตติดกระแสสำหรับชาวเน็ตมากที่สุดคงจะไม่พ้นการทำอาหารนั่นเอง เรียกได้ว่าฮิตติดกระแสจนช่วงหนึ่งในโลกออนไลน์ต่างพากันติดแฮชแท็กอวดเมนูอาหารกันไม่น้อยเลยทีเดียว

ในช่วงโควิดหลายคนกักตัวอยู่บ้านจนใช้เวลาว่างนั้นให้เกิดประโยชน์โดยการเสาะแสวงหาความรู้เรื่องการทำอาหารจากโลกออนไลน์ บางคนก็ทำให้คนในครอบครัวได้รับประทาน และบางคนกลับค้นพบอาชีพเสริมสร้างรายได้ในช่วงโควิดจากการเรียนทำอาหารออนไลน์ แต่ก็มีหลายคนที่ไม่ประสบความสำเร็จในการทำอาหารเนื่องจากไม่มีพื้นฐานในด้านการทำอาหารเลย ลงมือทำเมื่อไหร่ ครัวต้องพังเละไม่เป็นท่าอย่างแน่นอน สำหรับมือใหม่หัดเข้าครัวไม่ต้องกังวลไป “Little Bite” คลาสเรียนทำอาหารออนไลน์ จะช่วยให้คุณพัฒนาฝีมือไปสู่การสร้างอาชีพได้อย่างแน่นอน

Little Bite Cooking Studio คือ ห้องเรียนสอนทำอาหารออนไลน์ ที่มีคลาสเรียนให้คุณได้เลือกเรียนมากกว่า 200 ห้องเรียน ทั้งคลาสสอนทำเบเกอรี่และอาหารหลากหลายเมนู ทั้งคาว หวาน อาหารว่าง และเครื่องดื่ม สอนโดยคุณครูที่จบจากสถาบันชื่อดังระดับโลก le cardon bleu ผู้มากด้วยประสบการณ์และความรู้ และยังมีเชฟผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของรายการแข่งทำอาหารระดับประเทศหลายรายการ เช่น Masterchef Thailand และ Iron chef ประเทศไทย อีกด้วย

Little Bite Cooking Studio เป็นมากกว่าห้องเรียนที่ให้ความรู้ด้านการทำอาหาร ด้วยบรรยากาศการเรียนการสอนที่เป็นกันเอง เปิดโอกาสให้นักเรียนสอบถามได้ตลอดเวลาเหมือนมาเรียนด้วยตัวเอง และยังมีคลิปสอนขั้นตอนและเทคนิคต่าง ๆ อย่างละเอียดพร้อมสูตร เพียงแค่มีปากกากับสมุดพร้อมจดก็สามารถสร้างงานสร้างรายได้ได้แล้ว หรือหากนักเรียนท่านใดยังจำเนื้อหา จำสูตรขนมไม่ได้ ก็สามารถกลับไปดูซ้ำแบบไม่จำกัดเวลาอีกด้วย มากไปกว่านั้นนักเรียนสามารถเรียนคลาสไพรเวทแบบสอนตัวต่อตัวกับเชฟที่โรงเรียน หรือจะมาเรียนกันเป็นกลุ่มก็ได้ ส่วนใครที่เป็นมือใหม่หัดเข้าครัวก็จะมีคลาสสำหรับกลุ่มผู้เริ่มต้นให้เรียนด้วย สำหรับคลาสเรียนของ Little Bite จะมีทั้งคลาสสอนทำอาหารคาว อาหารหวาน เครื่องดื่ม ไปจนถึงอาหารว่าง นักเรียนสามารถเลือกเรียนได้ตามความชอบ แต่ที่นิยมเรียนเพื่อนำไปต่อยอดสร้างอาชีพสร้างรายได้ ก็จะมีทั้งคลาสติ่มซำไฮโซ คลาสทำเค้กและอาหารตามสั่ง คลาส Healthy Bread โดยราคาของแต่ละคลาสเรียนก็จะแตกต่างกันออกไปตามความเหมาะสมและความยากง่ายของแต่ละเมนูอาหารนั่นเอง

Little bite เป็นห้องเรียนสอนทำอาหารที่โด่งดังและมีชื่อเสียงมาจากคลาสสอนทำบราวนี่สูตรครูปูน คลาสเรียนยอดฮิตของเหล่าบรรดาแม่บ้านและผู้ที่ชื่นชอบในการทำขนม ครูปูนเริ่มแจกสูตรการทำบราวนี่ฉบับง่าย ๆ ที่สามารถทำกินเองได้ที่บ้าน และยังมีรสชาติอร่อยเป็นสูตรเฉพาะของครูปูนเอง เนื่องจากบราวนี่เป็นเบเกอรี่ที่ทำได้ง่าย ใช้วัตถุดิบในการทำค่อนข้างน้อย ไม่ซับซ้อน จึงเหมาะกับผู้ที่กำลังเริ่มต้นหัดทำเบเกอรี่ บราวนี่สูตรครูปูนจึงเป็นที่รู้จักกันอย่างมากในโลกออนไลน์นั่นเอง และจากประสบการณ์ของครูผู้สอนที่ยาวนานมากกว่า 20 ปี และมีเทคนิคการสอนที่เข้าใจง่าย สามารถเรียนได้ทุกเพศทุกวัย คุณครูคอยให้คำปรึกษาแนะนำแก่นักเรียนจนกว่านักเรียนจะประสบความสำเร็จ ทำให้มีนักเรียนอย่างล้นหลาม หลายๆ คนก็ส่งผลงานที่น่าประทับใจมาให้คุณครูได้ชื่นชม เรียกได้ว่าเรียนไปแล้วไม่เสียเปล่า สามารถนำความรู้และเทคนิคที่ได้ไปต่อยอดได้จริง การเรียนทำอาหารออนไลน์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถสร้างงานสร้างรายได้ให้แก่ผู้ที่ว่างงาน หรือหารายได้เสริมจากงานประจำ หากท่านใดสนใจคลาสเรียนออนไลน์เพื่อหารายได้เสริมในยุคโควิด สามารถสอบถามข้อมูลของคลาสเรียนและสมัครเรียนได้ที่ Line: @Littlebiteonline หรือทาง facebook fanpage : เรียนเบเกอรี่ออนไลน์กับ Little Bite และทางเว็บไซต์ https://www.littlebitestudio.com

Facebook : เรียนเบเกอรี่ออนไลน์กับ Little Bite (https://www.facebook.com/littlebiteonline) และ เพจ Little bite by poonie (https://m.facebook.com/Littlebitebypoonie/)
Instagram : littlebite_studio (https://www.instagram.com/littlebite_studio/)
Line : @Littlebiteonline
Website : https://www.littlebitestudio.com/ เบอร์โทร :099-2963554 ครูปูน และ
062-6823261 ครูรัน