รักษาผิวที่เป็นสิวให้กลายเป็นเรื่องจิ๋วๆ ด้วยสุดยอดนวัตกรรม ชิเกะเซรั่ม ผลิตภัณฑ์รักษาผิวเเละสิว

     เปิดตัวสินค้าแบรนด์ใหม่ ชิเกะเซรั่ม ผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์ครบจบในตัวเดียวสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ มีสารสกัดนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น รักษาทั้งสิวและผิว ไม่มีน้ำหอม ซิลิโคน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวของหนุ่มสาวๆ ลาขาดจากสิว แถมยังช่วยให้กลับมาดูเปล่งปลั่ง เรียบเนียนขาวกระจ่างใส ดูเป็นธรรมชาติ โดยเรามาพร้อมกับ 2 สูตรสุดปัง! สูตรแรก เหมาะกับหนุ่มสาวผิวมัน และสูตรสอง สำหรับหนุ่มสาวผิวแห้ง รับประกันใช้แล้ว ช่วยให้คุณกลับมาพร้อมความมั่นใจพร้อมสนุกไปทุกที่

     จุดเริ่มต้นตัวช่วยความสวย เกิดจากประสบการณ์ตรงของเจ้าของแบรนด์ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ใช้ผลิตภัณฑ์ในตลาดตัวไหนก็ไม่สามารถตอบโจทย์ จึงได้ตั้งโจทย์ให้กับนักพัฒนาสูตรว่า ต้องการผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ และช่วยทั้งควบคุมความมัน รักษาผิวที่เป็นสิว ที่สำคัญคือ!! เมื่อสิวหายแล้วก็ต้องช่วยลดรอยดำจากสิว รวมไปถึงช่วยให้ผิวขาวด้วย เพราะต้องการให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่จบด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์เพียงตัวเดียวก็เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน ในราคาที่จับต้องได้ ใช้แล้วสิวหาย รอยจางลง ผิวขาวขึ้น หน้าใสขึ้น ให้ลูกค้ามีความมั่นใจ เผยหน้าสดได้แบบไม่ต้องแต่งหน้าหนาเตอะอีกต่อไป โดยเจ้าสุดยอดผลิตภัณฑ์ตัวนี้ มี 2 สูตร คือ

  • Acne Zinc PCA Serum สำหรับสาวผิวมัน หรือผิวผสมค่อนไปทางมัน ด้วยส่วนผสมสารสกัดจากเปลือก Willow ประกอบด้วยสาร active หลัก คือ Salicylic Acid ผสานกับ Zinc PCA (ซิงค์ พีซีเอ) ช่วยลดความมัน สิว จุดด่างดำ และรอยด่างดำของผิว ลดการแพ้ระคายเคือง และ Niacinamide ผสานคุณค่ากับ GlucoBright™ Amphoteric Complex Glycolic ช่วยลดรอยจุดด่างดำทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และสารสกัดจากดอกซากุระ Sakura Extract ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างความแข็งแรง ยืดหยุ่น ยกกระชับผิว
  • Acne Hyaluronic Acid Serum สำหรับสาวผิวแห้ง หรือผิวผสมค่อนไปทางแห้ง ด้วยส่วนผสม Hyaluronic Acid เข้มข้น 1% ช่วยเก็บกักน้ำแก่เซลล์ผิวคล้ายกับฟองน้ำที่สามารถดูดซับน้ำ ปกป้องโครงสร้างของเซลล์ผิว สามารถเสริมสร้างให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น ผสานคุณค่า สารสกัดจากเปลือก Willow น้ำตาลแรมโนส ปกป้องผิวจากแบคทีเรีย ลดการอักเสบของผิว เเถมยังมีสารสกัดดอกซากุระ ช่วยกระตุ้นเสริมสร้างความแข็งแรงของผิวได้อีกด้วย

     เพราะสิวไม่ใช่เรื่องผิวๆ ไม่ว่าใครก็กลับมามีผิวหน้าสวยใสไร้สิวได้ ด้วย ชิเกะเซรั่ม สารสกัดธรรมชาติเข้มข้น เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน ของดีโปรโมชั่นเด็ด สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อและสั่งซื้อได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย! 

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 24 ชั่วโมง
Location : 151/7 พฤกษาไพรม์ คู้บอน 27 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
Facebook : ชิเกะ เซรั่ม
Lazada : https://s.lazada.co.th/s.3wfVT
Shopee : https://shopee.co.th/universal-link/chirpysence/9865852736

Facebook : https://www.facebook.com/Chikea.Shop/