สุดยอดน้ำยาทำความสะอาดชีวภาพ “MISS CLEAN PRO” ปลอดภัยไร้สารพิษ ผลิตจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

ในยุคสมัยใหม่ นอกจากจะตระหนักถึงการบริโภคอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายแล้วยังมีคำนึงถึงสิ่งของที่ต้องนำมาใช้ที่มีผลกระทบและเป็นอันตราย ต่อร่างกายมนุษย์อีกด้วย โดยผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดต่างๆ ที่มีในท้องตลาดส่วนใหญ่นั้น เป็นน้ำยาที่ทำมาจากสารเคมีเกือบทั้งสิ้น ซึ่งมีผลกระทบและเป็นอันตรายต่อร่างกายของมนุษย์โดยตรง

ดังนั้น บริษัท เอ-คลีน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท ที่มีโรงงานผลิตและมีความเชี่ยวชาญในการผลิตน้ำยาทำความสะอาดชีวภาพมากกว่า 10 ปี จึงมองเห็นความจำเป็นที่ประชาชนทั่วไปควรจะได้มีโอกาสได้ใช้น้ำยาทำความสะอาดชีวภาพ ที่มีคุณสมบัติในการทำความสะอาดได้เป็นอย่างดี ผลิตจากวัสดุตามธรรมชาติ ปลอดภัยไร้สารพิษ ไม่มีอันตรายต่อมนุษย์และสัตว์

ทางบริษัทจึงได้คิดค้น ผลิต และผ่านการทดสอบจนได้ ผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบที่เป็นไปตามต้องการ โดยได้ ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดชีวภาพ นวัตกรรมแรกของบริษัท ในชื่อ “มีสคลีนโปร” (MISS CLEAN PRO) นั้นมีส่วนผสมหลัก จากน้ำหมักผลไม้ ปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จึงไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสัตว์ พร้อมทั้งได้รับรองขึ้นทะเบียนรับแจ้ง เรื่องความปลอดภัยกับทาง อ.ย. ตั้งแต่ปี 2555 เป็นต้นมา

โดยในปัจจุบันนี้ ทาง มีสคลีนโปร มีผลิตภัณฑ์ชีวภาพต่างๆ ที่ช่วยยกระดับการทำความสะอาดของคุณ ให้เป็นเรื่องที่ง่าย ปลอดภัย และใส่ใจสิ่งแวดล้อมไปในตัว ไม่ว่าจะเป็น น้ำยาทำความสะอาดพื้นชีวภาพ ทำความสะอาดพื้นได้สะอาดหมดจด แห้งไว ไม่ทำให้พื้นเหนียวเหนอะหนะ พร้อมกำจัดกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ มอบความหอมสดชื่นกลับสู่ห้องของคุณ หรืออย่าง น้ำยาล้างห้องน้ำชีวภาพ ที่ช่วยขจัดคราบสกปรก คราบสบู่ คราบไคล บริเวณพื้น ผนัง และเครื่องสุขภัณฑ์ให้สะอาดหมดจด ปราศจากเชื้อโรค มีกลิ่นหอม

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่น่าสนใจและใช้งานได้หลากหลายไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น น้ำยาล้างจาน สบู่เหลวล้างมือ น้ำยาเช็ดกระจก น้ำยาเช็ดเฟอร์นิเจอร์ น้ำยาซักผ้า น้ำยาล้างรถ น้ำยาดับกลิ่นและละลายไขมัน ซึ่งล้วนแล้วแต่มีส่วนผสมหลักจากน้ำหมักผลไม้ ที่ทั้งปลอดภัยไร้สารพิษ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งสิ้น เรียกได้ว่าสินค้าจาก มีสคลีนโปร นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ชีวภาพสุดยอดนวัตกรรม ที่จะทำให้การทำความสะอาดของคุณนั้น ปลอดภัยต่อทุกชีวิต และดูแลสิ่งแวดล้อมของเรา ได้อย่างแท้จริง

หากสนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นดี ๆ จาก MISS CLEAN PRO สามารถติดตามได้ทาง

Facebook page: @supermisscleanpro หรือ https://www.facebook.com/supermisscleanpro/

Facebook : https://www.facebook.com/supermisscleanpro/