Oma น้ำตาลมะพร้าวจากดอกมะพร้าวน้ำหอม คู่ครัวคุณ

เราอยากให้ลองน้ำตาลมะพร้าวของ Oma ที่มีส่วนประกอบจากน้ำตาลที่ได้จากดอกมะพร้าวน้ำหอม และน้ำตาลปลอดสารที่มีเอกสารรองรับเพื่อความปลอดภัยสู่ผู้บริโภค ที่จะช่วยเพิ่มทำให้อาหารและเครื่องดื่มเมนูโปรดของคุณกลมกล่อมได้ดังใจ และที่สำคัญไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาลติดเค็ม!!!

ใช่แล้วน้ำตาลมะพร้าวไม่เค็ม...ไม่ต้อง งง...เราเขียนไม่ผิด เพราะปกติน้ำตาลมะพร้าวทั่วไปจะมีความเค็มนิดๆ ซึ่งหากนำไปปรุงในเครื่องดื่มบางชนิดอาจจะทำให้เสียรสชาติของเครื่องดื่มไปเลย แต่ Oma น้ำตาลมะพร้าวจากดอกมะพร้าวน้ำหอมไว้ใจได้...

น้ำตาล Oma เป็นน้ำตาลมะพร้าวที่ผลิตด้วยกรรมวิธีที่สะอาด ปลอดภัยจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน และยิ่งไปกว่านั้น Oma เราผลิตและออกแบบน้ำตาลมะพร้าวให้เป็นก้อนเล็ก เพื่อหยิบใช้งานง่าย เหมาะทั้งกับการทำอาหารคาว และอาหารหวาน รวมไปจนถึงเครื่องดื่ม เช่น ชา กาแฟ ได้อีกด้วย ซึ่งสามารถใช้แทนน้ำตาลทรายแดงได้ เพราะน้ำตาลมะพร้าวจะมีความหอมแบบคาราเมลทำให้เมื่ออยู่ในเครื่องดื่มบางชนิด เช่น กาแฟ จะทำให้รสชาติ กลมกล่อม และหอมกว่าน้ำตาลทรายแดง หรือน้ำตาลทรายขาวทั่วไป ต้องลองแล้วคุณจะรู้ว่า Oma สามารถตอบโจทย์ทั้งอาหารคาวและหวานได้อย่างไร

อร่อยด้วยปลอดภัยด้วย เลือก Oma น้ำตาลมะพร้าวจากดอกมะพร้าวน้ำหอม นอกจากนี้ Oma มีข่าวดีมาฝาก สำหรับคนสนใจ น้ำตาลดอกมะพร้าวของ Oma เรามีหลายขนาดทั้งแบบ ครึ่งกิโลกรัม และ 1 กิโลกรัม ซึ่งมีโปรโมชั่นตอนนี้สั่ง น้ำตาลมะพร้าวขนาด 1 กิโลกรัม จำนวน 2 ชิ้นขึ้นไป ส่งฟรีทั่วไทยไปเลย...

Oma น้ำตาลมะพร้าวเหมาะทั้งกับ คุณพ่อบ้านแม่บ้าน ไปจนถึงพ่อครัว แม่ครัว เจ้าของร้านอาหารหาซื้อไม่ยาก มีวางจำหน่ายแล้วที่ Gourmet market - ใน The Mall ทุกสาขา / Siam Paragon / Emporium / Emquartier / Terminal 21 สุขุมวิท / SB Crystal ราชพฤกษ์ / Design Village พุทธมณฑลสาย2 / People Park อ่อนนุช / I'm Chinatown เยาวราชHome fresh Mart - The Mall บางกะปิ, The Mall บางแค/ Villa Market ทุกสาขาทั่วประเทศ/ Rim Ping supermarket ทุกสาขา (ภาคเหนือ) / ร้านขนมบ้านอุ๋ม ทุกสาขา (ภาคกลาง - ภาคตะวันออก) / ร้านอาหารเวียดนาม My Vietnamese Food (ภาคเหนือ) / ร้าน My Mom (กลางเมืองนครปฐม) / ตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ในแต่ละจังหวัด / Insee Mart เวียงจันทร์ (สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว)

Shopee: https://shopee.co.th/cocohutsugar
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/cocohut-sugar/
Facebook: @OmaCoconutSugar
Line Official: @094btpex
Website: www.cocohutsugar.com

Facebook : https://www.facebook.com/OmaCoconutSugar/