“อาหารดี…ร่างกายดี” น้ำมันสกัดเย็นพรีเมียม เต่าพนมมือ ตอบโจทย์ครอบคลุมเรื่องสุขภาพ

       ในปัจจุบันอะไรก็ไม่มีความแน่นอน แม้แต่สุขภาพร่างกายของคุณ ไม่มีใครรู้ว่าวันนึงจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิต อนาคตกำหนดไม่ได้ แต่คุณเลือกสุขภาพตัวเองได้ ดังนั้นการที่ดูแลสุขภาพให้ดีตั้งแต่วันนี้ อาจส่งผลให้เกิดการชะลอวัย ชะลอการเสื่อมของเซลล์ได้ และต้านโรคร้ายที่อาจมาเยือนได้ทุกเมื่อ วันนี้จึงขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่รวมคุณประโยชน์จากสารสกัดธรรมชาติ ถึง 11 ชนิด มาไว้ใน 1 แคปซูล นั่นก็คือ “เต่าพนมมือ”

เต่าพนมมือคืออะไร ?

       “เต่าพนมมือ” เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผลิตจากน้ำมันสกัดเย็น ที่รวมเอาสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติถึง 11 ชนิดมาไว้ด้วยกัน มีทั้งโอเมก้า วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนสำคัญในการช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยกำจัดไขมันไม่ดี และดูแลระบบไหลเวียนเลือด ซึ่งเป็นระบบสำคัญที่คอยหล่อเลี้ยงร่างกาย ให้เลือดสะอาด ไหลเวียนดี

ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีแล้ว ว่าสารสกัดที่อยู่ในพืชพรรณธรรมชาติ ทั้ง 11 ชนิดนี้ แต่ละตัว ล้วนให้คุณประโยชน์ต่อร่างกาย ที่แตกต่างกัน ดังเช่น

  • งาม่อน - บำรุงสมอง ระบบประสาทและการรับรู้
  • งาดํา - ช่วยปวดเมื่อย ลดการอักเสบโรคข้อกระดูก ป้องกันมะเร็ง
  • มะพร้าว - ลดความดัน เบาหวาน ช่วยลดความอ้วน เพิ่มการเผาผลาญ ป้องกันโรคหัวใจ
  • รําข้าว - ลดไขมันในเลือด ป้องกันการเกิดโรคหัวใจ ความดัน เบาหวาน
  • ถั่วดาวอินคา - ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยผ่อนคลายนอนหลับสนิทขึ้น
  • กระเทียม - ลดความดัน ลดคอเลสเตอรอล ไมเกรน ปวดศีรษะ ลดการหอบหืด ภูมิแพ้
  • อโวคาโด - ลดคอเลสเตอรอล ช่วยบำรุงสายตา
  • ดอกทานตะวัน - บำรุงผิวพรรณ เพิ่มความกระจ่างใส ลดการอักเสบของผิว
  • ฟักข้าว - ช่วยบำรุงสายตา ช่วยชะลอการเสื่อมของสายตา
  • ซีบัคธอร์น - มีสารต้านอนุมูนอิสระ ลดการแก่ก่อนวัย เสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกาย บำรุงตัว
  • เมล็ดองุ่น - ป้องกันมะเร็ง ลดการสะสมสารพิษเข้าสู่ตับ บำรุงผิวและเส้นผม

       ซึ่งผลิตโดยโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน GMP สำหรับการผลิตในทุกขั้นตอน และยังได้รับ COA ใบรับรองผลการวิเคราะห์สินค้า รวมถึงใช้วัตถุดิบออร์แกนิค ปราศจากสารเคมี จึงปลอดภัยไร้การตกค้างภายในร่างกายและอัดแน่นด้วยสารอาหารครบถ้วนไว้ใน 1 แคปซูล อุดมไปด้วยโอเมก้า 3,6,9 วิตามิน, แร่ธาตุ, สารต้านอนุมูลอิสระ และสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย สามารถดูแลสุขภาพได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า จากภายใน ครบทุกส่วน ให้คุณดูแลสุขภาพ สร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้ง่ายๆ ทานดีและเห็นผล สุดยอดน้ำมันสกัดเย็นน้ำมันเพื่อสุขภาพ เห็นผลตั้งแต่กระปุกแรกที่ทาน

       การันตีคุณภาพด้วย รางวัล “ASEAN PLUS AWARDS 2020” รางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี ระดับอาเซียน ครั้งที่ 4 และ รางวัล “BEST SELLER AWARDS 2020” รางวัลผลิตภัณฑ์ไทย สู่มาตรฐานสากล ด้วยยอดการันตีที่ ยอดเยี่ยมตลอดปี

       โดยล่าสุด คุณจิ๊บ วสุ ควงคู่คุณผัดไท เพื่อนในวัย 50+ ที่สุขภาพแข็งแรงและดูดีไม่มีเปลี่ยน มาร่วมแบ่งปันเคล็ดลับสุขภาพดี ในรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 เกี่ยวกับการทานน้ำมันสกัดเย็น ตราเต่าพนมมือ โดยคุณผัดไทได้กล่าวว่า “ด้วยความที่ส่วนตัวมีโรคประจำตัวอยู่ การทานอะไรก็ต้องระวังเป็นพิเศษ แต่พอได้รู้จักเต่าพนมมือ และได้ลองทานตัวนี้รู้สึกว่าร่างกายดีขึ้น อีกทั้งยังสบายใจ เพราะว่าเต่าพนมมือเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ดังนั้นก็หมดความกังวลเกี่ยวกับสารเคมีตกค้าง ไม่ต้องกลัวว่าไตจะทำงานหนัก
       อีกทั้งทางคุณจิ๊บ วสุ และคุณผัดไท ได้เป็นตัวแทนแบรนด์เต่าพนมมือ ร่วมบริจาคเงิน 1 แสนบาท ให้กับ”เพจเส้นด้าย” ผ่านทางรายการแฉ โดยเป็นการหักรายได้ส่วนหนึ่งจากการขาย เพื่อร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด พิเศษมากๆ สำหรับลูกค้าของเต่าพนมมือ นอกจากจะได้สุขภาพดีกันถ้วนหน้าแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามโปรโมชั่นและสั่งซื้อ ได้ที่
Line : @tm12
Facebook Page : @taophanommuethailand 

(เลขที่ใบอนุญาต : 13-1-07458-5-0239)

Facebook : https://www.facebook.com/TaoPhanomMueThailand/