เส้นก๋วยเตี๋ยวที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 80 ปี “เส้นก๋วยเตี๋ยวตราเสือบางแค” ปลอดภัย ใส่ใจในคุณภาพ

เส้นก๋วยเตี๋ยวเป็นอาหารที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน ซึ่งปัจจุบันจะเห็นว่าร้านอาหารบางแห่งนำเอาเส้นก๋วยเตี๋ยวมาปรับเปลี่ยนมาทำอาหารฟิวชั่นกันมากขึ้น รวมถึงเริ่มเห็น Instant Noodle ในการส่งออกหรือทำให้รูปแบบควิกเสิร์ฟตามร้านสะดวกซื้อ เพราะเป็นเมนูเส้นที่หาทานง่าย เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบัน หากจะมองหาเส้นก๋วยเตี๋ยวที่สด ใหม่ อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ พร้อมรังสรรค์เมนูก๋วยเตี๋ยวให้อร่อย ก็ต้องเป็นเส้นก๋วยเตี๋ยวตราเสือบางแค ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมากว่า 80 ปี จนปัจจุบันทายาทรุ่นที่สี่ได้เข้ามาสืบทอดกิจการอย่างเต็มตัว

จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ จนกลายมาเป็นธุรกิจเส้นก๋วยเตี๋ยวตราเสือบางแค ซึ่งปัจจุบันนี้มีอายุกว่า 80 ปีแล้ว โดยรุ่นแรกนั้นได้เริ่มขายเส้นก๋วยเตี๋ยว เต้าหู้ ถั่วงอก ในย่านสวนผัก ต่อมาในรุ่นที่สองได้โยกย้ายจากย่านสวนผักมาตั้งอยู่แถวเชิงสะพาน เนาวจำเนียร (ท่าพระ) ผลิตเส้นก๋วยเตี๋ยวและเส้นบะหมี่ส่งขายตามตลาด จนในปี พ.ศ. 2522 ได้ย้ายโรงงานผลิตเส้นก๋วยเตี๋ยวอีกครั้ง มาตั้งอยู่ในซอย บางแค 4 (ซอยสองคุณจ่า) และใช้ชื่อว่า "โรงงานก๋วยเตี๋ยวไทยเจริญผล" ผลิตเส้นหมี่ขาว เส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นเกี้ยมอี๋ ในสูตรดั้งเดิม โดยตอนนี้ทายาทรุ่นที่สี่ได้เข้ามาสืบทอดและดูแลกิจการในปัจจุบัน

สิ่งที่มัดใจลูกค้าของเส้นก๋วยเตี๋ยวตราเสือบางแค คือ เส้นก๋วยเตี๋ยวที่มีความสดใหม่ เพราะเราผลิตแบบวันต่อวัน และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเส้นก๋วยเตี๋ยวตราเสือบางแค คือ การใช้แป้งข้าวเจ้าเป็นหลัก เมื่อเวลาที่นำไปทำอาหารนั้นจะเห็นได้ว่าเส้นไม่ติดกระทะและไม่จับตัวเป็นก้อน ทำให้ง่ายต่อการประกอบอาหารและเพิ่มอรรถรสในการทานมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงแค่นั้น เรายังคงใส่ใจในเรื่องความปลอดภัยลงไปในเส้นก๋วยเตี๋ยวของเราอีกด้วย เพื่อสร้างความมั่นใจและความยั่งยืนให้แก่ลูกค้า ตามที่เรายึดมั่นในสโลแกนมาตลอด 80 ปี นั่นก็คือ "ไม่ผ่านการอบกำมะถัน ไม่ฟอกสี เส้นขาวนวลเน้นข้าวเจ้าไม่เน้นแป้งมัน" หากต้องการเส้นก๋วยเตี๋ยวที่มีคุณภาพ มาซื้อกับเราไม่ผิดหวังแน่นอน

ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่คนส่วนใหญ่ไม่นิยมออกมาจับจ่ายซื้อของในตลาด เพราะกังวลใจต่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นั้น ทางเส้นก๋วยเตี๋ยวตราเสือบางแคจึงปรับเปลี่ยนการขายโดยมุ่งเน้นช่องทางออนไลน์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram และ Line@ พร้อมทั้งลงขายในเว็บไซต์ชอบปิ้งออนไลน์ เพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น รวมถึงเพิ่มช่องทางการเข้าถึงและสร้างความสะดวกในการสั่งซื้อแก่ลูกค้า นอกจากนี้ยังมีการให้ความรู้เกี่ยวกับวัตถุดิบกระบวนการผลิตของเพื่อให้เห็นถึงคุณภาพและความสะอาดของเส้นตราเสืออีกด้วย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่
Facebook : เส้นก๋วยเตี๋ยว ตราเสือบางแค
Instagram : tiger.noodle
Shopee : ตราเสือ (Tiger Noodle)

Facebook : https://www.facebook.com/tigerbangkhaenoodle Instagram : https://www.instagram.com/tiger.noodle/