“ร้านแซนวิชหน่านะ” สวนกระแสโควิด ด้วยธุรกิจขายแซนวิชแบบเดลิเวอรี่

ด้วยประสบการณ์การขายแซนวิชที่มีมากกว่า 6 ปี ของร้านแซนวิชหน่านะ บวกกับครีมทาแซนวิชที่รสชาติโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และไม่มีจำหน่ายทั่วไปตามท้องตลาด ทำให้ร้านแซนวิชหน่านะได้รับความนิยมและครองใจใครหลายๆ คน วันนี้ทางร้านจึงได้เล็งเห็นโอกาสในการเติบโตของธุรกิจ ด้วยการสวนกระแสวิกฤติโควิด-19 ด้วยธุรกิจการขายแซนวิชแบบเดลิเวอรี่ ที่ตอบโจทย์กับสถานการณ์ในปัจจุบัน

พี่หน่า - ชุติพันธุ์ สุรนาทชยานันท์ เจ้าของร้านแซนวิชหน่านะ เปิดเผยกับทีมข่าว ถึงสถานการณ์โควิด-19 และเศรษฐกิจในปัจจุบันว่า “เราต้องยอมรับผลกระทบที่เกิดขึ้นเป็นโดมิโน่ที่กระทบเรามากเหมือนกัน หน้าร้านต้องปิดให้บริการด้วยมาตรการจากรัฐบาล ผู้คนมีความกังวลของการแพร่เชื้อ แต่ในทุกวิกฤตินั้นย่อมมีโอกาส จึงทำให้เกิดการขายแบบออนไลน์หรือเดลิเวอรี่ ที่สร้างยอดขายได้มากกว่าปกติ เพราะเป็นรูปแบบที่ตอบโจทย์ปัญหาในปัจจุบัน และมองว่าอนาคตจะขยายและพัฒนาไปได้มากกว่านี้”

นอกจากนี้พี่หน่ายังจัดจำหน่ายครีมทาแซนวิช ภายใต้แบรนด์ “ครีมทาแซนวิชหน่านะ” จัดส่งทั้งในและต่างประเทศ พร้อมสอนวิธีการทำแซนวิชฟรี เปิดช่องทางให้สมาชิกทั่วประเทศมีรายได้ช่วงโควิด-19 ช่วยให้คนมีรายได้ภายใต้สถานการณ์ที่ย่ำแย่ในวิกฤติโควิด-19 ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใครที่กำลังตกงานอยู่ในขณะนี้ เพราะสามารถทำเรียนรู้ได้เองจากช่องทางออนไลน์ของทางร้าน

การทำแซนวิชนั้นสามารถทำได้ง่าย เพราะสามารถใช้วัสดุอุปกรณ์ได้จากภายในห้องครัว ในส่วนของวัตถุดิบนั้นสามารถที่จะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ ทำให้เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่น่าจับตามองในขณะนี้ รวมถึงไม่ต้องลงทุนเยอะ ไม่มีหน้าร้านก็สามารถขายแซนวิชได้ ทาง “ร้านแซนวิชหน่านะ” จึงอยากแนะนำให้ท่านที่กำลังหารายได้อยู่ในขณะนี้ เปิดมุมมองใหม่ในการขายของกินชนิดนี้ดู อีกทั้งยังมีช่อง YouTube เรียนทำแซนวิชกับพี่หน่าในการสอนทำแซนวิชในแบบต่าง ๆ วิธีการทำที่เข้าใจง่ายและทำตามง่าย ๆ

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม
Line : @creamsandwich
เพจ : ครีมทาแซนวิชหน่านะ
Youtube : เรียนทําแซนวิช กับ พี่หน่า

Facebook : https://www.facebook.com/creamsandwich9