“TOPPER LEREEN” ตัวจริงเรื่องตอบโจทย์ให้คุณนอนสบาย หลับลึกหลับดี แถมยังช่วยลดอาการปวดหลัง

       เคยไหม? พอตื่นนอนทีไร รู้สึกไม่สบายตัวปวดเมื่อย ปวดหลัง รู้สึกไม่สดชื่นเมื่อตื่นทุกที นั่นก็อาจจะมีสาเหตุมาจากการที่ที่นอนแข็งเกินไป หรือที่นอนเสื่อมสภาพ ทำให้ประสิทธิภาพในการนอนไม่ดีเท่าที่ควร วันนี้เราจึงมีตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ช่วยให้ตื่นมาอย่างสดชื่นสบายตัวรับเช้าวันใหม่

       “TOPPER LEREEN” ท็อปเปอร์คุณภาพระดับโรงแรม 5 ดาว จาก “LEREEN SHOP” ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการนอน ให้บริการเกี่ยวกับสินค้าเครื่องนอนสำหรับโรงแรมและรีสอร์ท ที่ใส่ใจเรื่องความนุ่มสบาย เพื่อให้ผู้ใช้สามารถพักผ่อนเต็มที่โดยเฉพาะ ลูกค้าหลายๆ ท่านรู้จัก LEREEN จากการพักโรงแรม แล้วตามไปซื้อมาใช้ที่บ้าน เริ่มจาก 1 ห้อง แล้วก็เริ่มลามไปหลายๆห้องในบ้าน อีกทั้งยังช่วยบอกต่อให้บ้านคนอื่นๆ ได้รู้จักกับ LEREEN เพราะสินค้าดีมีคุณภาพ แถมยังราคายุติธรรม สมเหตุสมผล แบบนี้จะปล่อยให้คนที่รักพลาดกันได้ยังไง

       “TOPPER LEREEN” ผลิตด้วยเส้นใยไมโครไฟเบอร์ Lenano นำเข้าจาก USA. เส้นใยที่นุ่มแน่นซักได้ไม่จับเป็นก้อนรองรับสรีระได้ดี นุ่มยืดหยุ่นคืนตัวได้ดี และใช้เนื้อผ้า Cotton Downproof กันไรฝุ่นได้ถึง 99.9% ช่วยป้องกันอาการภูมิแพ้ ซึ่งได้ใบรับรองจากสถาบันวิจัยฝุ่นจากศิริราช

มีให้เลือก 3 รุ่นตามสรีระและการใช้งานตามความต้องการ มี 3 รุ่น ดังต่อไปนี้

1. นุ่มแน่น Business Class

  • รุ่นนี้เหมาะกับที่นอนเดิมที่ไม่แข็งมาก ใช้เป็นตัวช่วยเสริมที่นอนเก่าที่เริ่มยุบ แต่ยังไม่สะดวกเปลี่ยนใหม่ เช่น ที่นอนหอพัก ห้องเช่า ฯลฯ
  • ตอบโจทย์ความต้องการเรื่องการ support หลัง เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ มีปัญหาเรื่องหลัง เช่น หลังคด หลังงอ
  • สามารถใช้ปูนอนพื้น ปูนอนเล่น หรือปูเป็นที่นอนสำรองรับแขก

2. นุ่มโรงแรม First Class (หนา4นิ้ว)

  • รุ่นนี้ให้ความนุ่มฟู นอนจมแบบโรงแรม 5 ดาว ช่วยเสริมสำหรับที่นอนเดิมที่ค่อนข้างยุบ นอนแล้วสปริงแทงหลัง หากใช้ Topper First Class ก็ช่วยยืดอายุการใช้งานที่นอนเดิมต่อไปได้อีก
  • เหมาะกับที่นอนแข็งค่อนข้างมาก หรือปูนอนพื้น

3. ที่นอนฟูตง FUTON แบบญี่ปุ่น

  • ให้ความนุ่มสบายแบบเดียวกับที่นอนเรียวกังแบบญี่ปุ่น มาพร้อมสายรัด พับเก็บได้สะดวกสำหรับท่านที่ชอบนอนที่นอนนุ่มมากๆ
  • สามารถยกวางเสริมที่นอนเดิมที่แข็งมากได้อีกด้วย เหมาะกับนอนพื้น หรือวางบนตั่งไม้ / Daybed ก็ได้

       การนอนหลับพักผ่อนอย่างมีประสิทธิภาพเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม และหากได้นอนที่นอนมีคุณภาพและเหมาะสมกับสรีระ จะช่วยให้คุณได้พักผ่อนจากความเหนื่อยล้าทั้งหมดที่พบเจอมาทั้งวัน เพื่อเตรียมตวามพร้อมที่จะเริ่มทำสิ่งต่างๆในเช้าวันถัดไปได้อย่างเต็มที่ พิเศษ! ตอนนี้ทาง LEREEN จัดโปรสุดคุ้ม ลดสูงสุดถึง 40% ทุกรุ่น ราคาเริ่มต้นที่ 1790.- (3.5 ฟุต) แถมยังได้ลดเพิ่มอีก 5% ทันทีสำหรับลูกค้าเก่าของเรา

Location : LEREEN SHOP เลขที่ 90/15-16 ม.2 รังสิตคลอง4 ถ.รังสิต-นครนายก77 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12130 (เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 -18.00 น.)
เบอร์ติดต่อ : 081-8304824 หรือ 093-2639161
Facebook Page : LEREEN BEDDING

Facebook : https://www.facebook.com/LEREENBEDDING/