ขนมจีนอบแห้ง ตราไจแอ้นท์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ขนมจีนกึ่งสำเร็จรูป แบรนด์ควีน เอาใจสายนัว สายแซ่บ !

          อีกก้าวสู่ความสำเร็จของขนมจีนอบแห้งแบรนด์ดัง นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักขนมจีนอบแห้ง ตราไจแอ้นท์ จากธุรกิจในครอบครัว สู่โมเดิร์นเทรดกว่า 300 สาขา จำหน่ายทั่วประเทศและส่งออกทั่วโลก หลังจากที่เปิดตัวขนมจีนอบแห้งตราไจแอ้นท์อย่างเป็นทางการและประสบความสำเร็จอย่างสูงในงาน K SME Matching Day เมื่อปี 2561 ไปแล้วนั้น วันนี้คุณสุดารัตน์ วรกิจ ประธานบริหารฝ่ายธุรกิจอาหาร บริษัท ซีบีดี คอนซัลแทนซี่ เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายขนมจีนอบแห้ง ตรา ไจแอ้นท์ ได้ลงนามทำสัญญากับ บริษัท ควีน จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารกึ่งสำเร็จรูปรายใหญ่ นำทีมโดยผู้บริหารคนเก่ง คุณเสาวลักษณ์ อรรคศรีวร (ประธานกรรมการ บริษัท ควีน จำกัด) หลังจากได้ซุ่มใช้เวลาในการพัฒนาผลิตภัณฑ์กว่า 2 ปี วันนี้ทั้งสองบริษัทถือฤกษ์งามยามดีเปิดตัวขนมจีนกึ่งสำเร็จรูป แบรนด์ควีน สินค้าภายในเครือไจแอ้นท์ โดยจะมีรสชาติหลักๆด้วยกันสองรสชาติ คือ น้ำนัวปลาร้า และน้ำนัวกะปิ ซึ่งสามารถเข้าถึงผู้บริโภคสายแซ่บ สายนัวกันได้ดีเลยทีเดียว
          คุณสุดารัตน์ และคุณเสาวลักษณ์ ต่างก็ยึดถือคติเดียวกัน คือ “ของอร่อย ต้องไม่แพง และมีคุณภาพ” ซึ่งขนมจีนอบแห้งกึ่งสำเร็จรูปน้ำนัวปลาร้า และน้ำนัวกะปิ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอาหารท้องถิ่นอย่าง ข้าวปุ้นน้ำนัวเรณูนคร เป็นที่รู้จักและนิยมอย่างแพร่หลายในแถบภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะจังหวัดนครพนม สกลนคร เลย เป็นต้น เดิมทีนั้นจะซื้อฝากใครก็ต้องบริโภคให้หมดภายในวันนั้นเลย เพราะเส้นและผักลวกสามารถเก็บไว้ได้เพียงวันเดียวเท่านั้นหากไม่แช่ตู้เย็น
          ขนมจีนกึ่งสำเร็จรูป แบรนด์ควีน ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันได้อย่างมาก โดยเฉพาะสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ ซึ่งคุณสมบัติเส้นขนมจีนที่ผลิตด้วยข้าวจ้าวคุณภาพ 100% ไม่ผสมแป้งมัน ไม่มีกลิ่นเปรี้ยวหืน ต้มสุกง่ายภายใน 5 นาที โดยไม่ต้องแช่น้ำก่อนต้ม เส้นเหนียวนุ่ม อร่อยเหมือนบีบสด มาพร้อมเครื่องปรุงสดใหม่รสจัดจ้านในซอง พริกป่น น้ำตาล พริกสดปั่นละเอียด และน้ำนัวพร้อมปรุง เก็บรักษาได้นานกว่า 6 เดือน เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับซื้อเก็บไว้รับประทานหรือเป็นของฝาก เรียกได้ว่า นักกินตัวยง สายแซ่บ สายนัว ต้องห้ามพลาดกับ “ขนมจีนกึ่งสำเร็จรูป แบรนด์ควีน” อยากแซ่บเมื่อไหร่ ก็จัดไปได้เลย
นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีแผนขยายการตลาด โดยเปิดรับสมัครตัวแทนจัดจำหน่ายเป็นจำนวนมาก ใครอยากมีรายได้เพิ่ม สมัครกันมาได้เลย

สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่
FB : www.facebook.com/giantkanomjeen
Line ID : @giantkanomjeen
Tel : 095-9511655,062-894-4916,092-826-5916
E-Mail : giantkanomjeen@gmail.com
https://www.giantkanomjeen.com

Facebook : www.facebook.com/giantkanomjeen