ขายดียกกระสอบ! "BIGHUG" ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ขายส่งยอดฮิต ติด TOP สินค้าออนไลน์ขายดี ในราคาโรงงาน คุณภาพคับแผ่น การันตียอดขายปังๆ จากผู้ใช้งานจริง

BIGHUG เกิดจาก คุณ ปูม เชษฐ์โชติศักดิ์ เห็นว่า ของใช้จำเป็นของผู้สูงอายุมีราคาสูงและจำเป็นต้องซื้อซ้ำบ่อยๆ จึงเกิดความคิดที่จะผลิตสินค้าให้กับลูกค้ากลุ่มนี้ แต่ต้องมีราคาไม่แพงและต้องมีคุณภาพที่ดี เข้าถึงง่าย โดยสินค้าที่เป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์บิ๊กฮักก็คือ ผ้าอ้อมผู้ใหญ่แบบเทป โดยได้จัดจำหน่ายทางออนไลน์เป็นหลัก เช่น Shopee, Lazada, Facebook, Line และ Website ของทาง BIGHUG ซึ่งเหตุผลที่เราเลือกเริ่มจัดจำหน่ายจากช่องทางออนไลน์เนื่องจาก ต้นทุนที่ร้านสามารถรับไหวและเป็นยุคสมัยที่การติดต่อสื่อสารไร้พรมแดน ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเข้าถึงหน้าร้านก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้เพียงแค่ปลายนิ้ว

โดยสินค้าเรานั้นติด TOP2 สินค้าขายดีใน Shopee มาตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และรีวิว 4.9 ดาว จากลูกค้าใน Shopee อีกทั้งยังได้ 4.9 ดาว จาก Lazada อีกด้วย ซึ่งการันตีได้ว่า สินค้าจาก BIGHUG นั้นได้รับความนิยมและได้รับความพึงพอใจจากลูกค้าช่องทางออนไลน์เป็นอย่างดี

จุดเด่นของสินค้าเราที่นอกเหนือจากคุณภาพที่การันตีโดยรีวิวและราคาประหยัดแล้ว แพคเกจและขนาดของสินค้า ยังถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เช่น "สั่งบิ๊กฮัก 1 กระสอบค่ะ" ลูกค้าหลายท่านมักเรียกว่ากระสอบเพราะลักษณะของแพคเกจแบบถุงใหญ่ มีความเเข็งแรง และไม่ขาดง่ายขณะขนส่ง

ปัจจุบันนอกจากแพมเพิสผู้ใหญ่แบบเทป ยังมีแพมเพิสผู้ใหญ่แบบกางเกง แผ่นเสริมซึมซับ และ แผ่นรองซึมซับ ซึ่งหากถามว่าการตอบรับจากลูกค้าอยู่ไหนระดับไหน ก็ต้องบอกว่าลูกค้าค่อนข้างเปิดใจกับสินค้าของเราเป็นอย่างมาก โดยลูกค้าเรามีทั้งคนทั่วไปที่ซื้อไปใช้เอง ซื้อสำหรับบริจาค สถานดูแลผู้สูงอายุ และโรงพยาบาล ซึ่งทางร้านจะจัดส่งสินค้าตัวอย่างให้ลูกค้าลองก่อน หากใช้แล้วถูกใจค่อยกลับมาเป็นลูกค้ากัน

ลูกค้ากว่า 80% เมื่อลองใช้แล้ว กลับมาซื้อซ้ำและยังคงเป็นลูกค้าประจำของร้านจนทุกวันนี้ แน่นอนว่าเรายังคงต้องเข้าไปในใจของลูกค้าใหม่ด้วย หากสนใจผ้าอ้อมผู้ใหญ่ราคาประหยัด สามารถสั่งซื้อ สอบถามข้อมูลสินค้า หรือ ติดตามโค้ดสินค้าตัวอย่างฟรี แอดไลน์ @bighug เมื่อมีโค้ดทางร้านจะส่งให้ทันที

เมื่อนึกถึงผ้าอ้อมราคาส่ง ราคาโรงงาน ซื้อเพื่อบริจาค นึกถึงเรา BIGHUG

สนใจติดต่อได้ที่
Facebook : "BIGHUG ผ้าอ้อมผู้ใหญ่"
Line : @bighug
เบอร์ : 094-847-7888