“Hidden Bra” เพื่อนที่เก็บความลับของ ดารา นักร้อง และเซเลปทั้งหลาย

สาวๆ หลายท่าน โดยเฉพาะคนธรรมดาอย่างเราๆ คงเคยสงสัยใช่ไหมคะ ว่าทำไมดาราเวลาออกงาน เขาถึงได้ใส่ชุดแล้วดูเป๊ะเพอร์เฟคอะไรขนาดนี้ ทั้งทรวดทรงองเอว ทั้งหน้าอกหน้าใจดูจัดวางมาดั่งรูปวาดได้เอง เขามีเคล็ดลับอะไรใต้ร่มผ้ากันนะ วันนี้เราจะมาไขความลับเหล่านั้นกันค่ะ

สาวๆ คงเคยได้ยินคำว่า “บราปีกนก” กันมาก่อนใช่ไหมคะ? บราปีกนกคือบรากาวติดผิว ไร้สาย มีรูปแบบและรูปทรงหลากหลาย แต่ “Hidden Bra” เน้นเฉพาะบราปีกนกที่เป็นเนื้อซิลิโคนเท่านั้น เพราะมีความเนียนและนุ่มเสมือนผิวเรามากกว่านั่นเอง และที่สำคัญยังสามารถใส่ลงน้ำได้โดยไม่อุ้มน้ำแบบเนื้อผ้า จึงมีความคงทนและใช้ได้นานมากกว่าปกติ นอกจากนี้ เขายังมีให้เลือกหลากหลายโทนสี ทั้งสีนู้ด สีน้ำผึ้ง และสีดำ รวมถึงรูปแบบที่หลากหลายที่จะหาจากร้านอื่นไม่ได้ เช่น แบบมีโครงเน้นยกกระชับ และแบบคอเว้าลึก เพื่อให้ลูกค้าได้มีทางเลือกที่มากยิ่งขึ้นและการใช้งานสำหรับเสื้อผ้าที่แตกต่างกันอย่างเหมาะสม

จุดเด่นของ “Hidden Bra” ที่ทำให้อยู่เหนือคู่แข่งและครองใจลูกค้ามาได้อย่างเหนียวแน่น ก็คือ “กาว” นั้นเอง ที่ผ่านมาหลายแบรนด์ตามท้องตลาดนั้นทำให้สาวๆ หลายคนเข็ดกับการติดบราปีกนกอยู่พอควร เพราะ ‘ติดแล้วหลุด’ อยู่บ่อยๆ เราเชื่อว่าเหล่าสาวๆ คงไม่อยากออกงานแล้วต้องกังวลกับบราปีกนกที่จะหลุดอยู่ตลอดเวลาใช่ไหมคะ? ดังนั้น “Hidden Bra” จะทำให้ความกังวลนั้นหายไป เพราะกาวของแบรนด์นี้เป็นเทคโนโลยีนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เรียกได้ว่าติดแน่นมาก หมดกังวลจนสาวๆ หลายคนบอกว่า ใส่บราเหมือนไม่ได้ใส่อยู่จริงๆ แถมใช้งานได้กว่า 30-50 ครั้ง และยังเป็นกาว Food Grade ป้องกันการระคายเคืองผิวอีกด้วย


ไม่เพียงแต่บราปีกนกคุณภาพแบบ hi-end ที่ทำให้สาวๆ ติดใจ แต่ “Hidden Bra” ยังมีสินค้าอื่นๆ ที่มัดใจสาวๆ จนสร้างลูกค้าประจำได้มากมาย โดยเฉพาะในเหล่าดารา เซเลป นักร้อง และนางแบบ ที่เราเห็นพวกเขาเล่นละคร หรือออกตามงานต่างๆ และสินค้าที่ใช้กันบ่อยๆ ก็ไม่พ้นที่ปิดจุกสุดเนียน เรียบไปกับผิว และ เทปจัดหน้าอก (Boob Tape) ที่สมัยก่อนเหล่าดาราใช้สกอตช์เทปพันแทน เล่นเอาซะผิวไหม้กันเลยทีเดียว ตอนนี้ “Hidden Bra” ทำให้ชีวิตของผู้หญิงง่ายขึ้นเยอะ แถมจัดทรงหน้าอกได้ตามใจชอบอีกต่างหาก และนั่นคือเหตุผลที่เหล่าดาราเวลาเดินพรมแดงนี่ดูเป๊ะ ไม่มีหลุดกันเลยทีเดียว


จุดเด่นของร้าน “Hidden Bra” ไม่ใช่เพียงแต่มีสินค้าที่รองรับทุกสรีระหน้าอกของผู้หญิง แต่ยังมีบริการช่วยเลือกสินค้าให้กับคุณผู้หญิงอีกด้วย เพียงแค่ส่งรูปชุดที่ต้องการใส่มาให้ทางร้านดู แอดมินก็จะเลือกสินค้าที่เหมาะกับชุดนั้นๆ ให้ทันที แค่ลูกค้าบอกความต้องการส่วนตัวให้ชัดเจน เช่น อยากเน้นให้หน้าอกอยู่ทรงแบบธรรมชาติ หรือเสริมแบบมีน้ำมีนวล หรือต้องการแบบยกกระชับ เอาแบบชิดเท่าไหร่อย่างไร ทาง “Hidden Bra” ก็จัดให้ได้หมดเลยค่ะ ใครที่สงสัยว่าสินค้าเหล่านี้หน้าตาเป็นอย่างไร และสินค้าอื่นๆ มีอะไรอีกบ้าง ลองไปตามดูที่ IG ที่เขียนไว้ด้านล่างนี้เลยได้เลยนะคะ

สนใจติดต่อ

ID Line : @hidden_bra
IG : hidden_bra
Faceook : hidden_bra

Shopee/Lazada : hidden_bra

Facebook : https://www.facebook.com/HiddenBra Instagram : https://www.instagram.com/hidden_bra/