“คุณออน สมฤทัย” เจ้าของร้าน “SF Brandname” เปิดประมูลแบรนด์เนมสุดรักสุดหวง ระดมเงินทุนบริจาคซื้อเครื่องผลิตออกซิเจนให้กับผู้ป่วยโควิด-19

“คุณออน - สมฤทัย สางชัยภูมิ” เจ้าของ “SF Brandname” ร้านแบรนด์เนมมือสองชื่อดังบนโซเชียลมีเดีย ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยโควิด-19 ทุกราย ด้วยการนำแบรนด์เนมสุดรักสุดหวงจำนวนมากมาประมูล เพื่อระดมเงินทุนซื้อเครื่องผลิตออกซิเจนให้กับโรงพยาบาล

นาทีแห่งความวิกฤติจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทำให้ได้เห็นน้ำใจของคนไทยที่พร้อมช่วยเหลือกันและกัน “คุณออน สมฤทัย” เป็นหนึ่งในผู้ที่พร้อมให้การช่วยเหลือคนไทยให้ผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน ด้วยการนำของแบรนด์เนมส่วนตัวทั้งกระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับ พร้อมทั้งเสื้อผ้าที่เคยวางจำหน่ายมาเปิดประมูลให้ผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียได้เป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคครั้งนี้ โดยเริ่มต้นราคาประมูลเพียง 1 บาทเท่านั้น และคุณออนยังแจกเสื้อผ้าที่เคยผลิตเองให้กับผู้เข้าร่วมไลฟ์ครั้งนี้ เพื่อเป็นกำลังใจในช่วงวิกฤตินี้ให้กับทุกคน

ตลอดระยะเวลาเกือบ 4 ชั่วโมงที่คุณออนเปิดประมูลของแบรนด์เนมผ่านช่องทางออนไลน์ มีผู้สนใจและเข้ามาประมูลอย่างล้นหลาม และสามารถระดมเงินทุนได้มากถึง 488,840.45 บาท คุณออนจึงสมทบเพิ่มจนครบ 500,000 บาท เพื่อนำไปซื้อเครื่องผลิตออกซิเจนให้กับโรงพยาบาลสระบุรีและโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช เป็นจำนวนเงินโรงพยาบาลละ 250,000 บาท

คุณออน สมฤทัย ยังกล่าวถึงเหตุผลที่เลือกเครื่องผลิตออกซิเจนแทนการซื้อถังออกซิเจน เพราะสามารถช่วยเหลือผู้ป่วยได้ดีกว่าถังออกซิเจนที่ใช้ไม่นานก็หมดไป แต่หากซื้อเครื่องผลิตออกซิเจนจะช่วยต่อลมหายใจของคนไข้ได้อีกหลายราย และคุณออนยังทิ้งท้ายกำลังใจให้กับคนไทยทุกคนให้ผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน