ชุด Scrubs จากผู้ผลิตและจำหน่าย “PAT-MED” ส่งเสริมการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ได้ในทุกวัน คุณภาพสูงเทียบเท่าต่างประเทศในราคาย่อมเยา

‘Scrubs’ หรือชุดยูนิฟอร์มสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่แสดงถึงความเป็นมืออาชีพ และยิ่งในช่วงเวลาปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ชุด Scrubs สามารถช่วยลดความเสี่ยงที่จะนำเชื้อไวรัสออกจากสถานพยาบาลด้วยการใส่ชุด Scrubs ทำงานและเปลี่ยนชุดหลังเลิกปฏิบัติงาน แต่ส่วนใหญ่ชุด Scrubs ที่มีจำหน่ายในประเทศไทย ยังไม่ตอบโจทย์การทำงานของบุคลากรทางการแพทย์เท่าที่ควร ทั้งมีขนาดใหญ่ ไม่กระชับ หรือมักออกแบบคล้ายคลึงกับชุดคนไข้อีกด้วย

“PAT-MED” หรือ “บริษัท พรูเด็นเชียล แอมพรี (ไทยแลนด์) จำกัด” ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดปฎิบัติการห้องสะอาด (cleanroom) สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตยาและวัคซีน มุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าที่มีมาตรฐาน โดยชุด Scrubs เป็นหนึ่งในสินค้าที่ PAT-MED เล็งเห็นถึงความสำคัญ เนื่องจากชุดที่ผลิตและจำหน่ายในตลาด มักเป็นการผลิตที่เน้นราคาต่ำ จึงใช้ผ้าคุณภาพที่ไม่ดี และใช้งานจริงได้ไม่ดีเท่าที่ควร PAT-MED จึงต้องการพัฒนาชุด Scrubs ให้มีคุณภาพสูงและเหมาะสมกับการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ในแต่ละวัน เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์รู้สึกภูมิใจทุกครั้งที่ได้สวมใส่ชุด Scrubs ขณะปฏิบัติงาน

PAT-MED จึงได้ศึกษาชุด Scrubs ที่จำหน่ายในประเทศอเมริกา ซึ่งมีคุณภาพดี จนคุณหมอหลายๆ ท่านต้องสั่งมาใช้งานส่วนตัว และพบว่าชุด Scrubs ที่ดีไม่ได้มีเพียงการออกแบบหรือการตัดเย็บที่พิเศษเท่านั้น แต่ยังต้องเลือกใช้ผ้าที่เหมาะสม ซึ่งไม่สามารถหาได้ในประเทศไทย แต่ด้วยความตั้งใจที่ต้องการให้บุคลากรทางการแพทย์ไทยได้ใช้ของดี จึงตัดสินใจพัฒนาผ้าขึ้นมาโดยเฉพาะ โดยเลือกใช้ผ้าผสมเส้นใย COOLMAX® นวัตกรรมจากญี่ปุ่น ที่มีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี ทำให้รู้สึกเย็นสบายขณะสวมใส่ รวมถึงมีความทนทาน ยืดหยุ่นได้ดี ไม่ยับง่าย และยังออกแบบให้ผู้สวมใส่รู้สึกถึงความคล่องตัว แต่ไม่หลวมโคร่งเหมือนชุด Scrubs แบบดั้งเดิม อีกทั้งยังมีคุณสมบัติ Permanent Stretch ที่ทำให้ชุดไม่ยืดย้วย ไม่เก่าง่าย มาพร้อมกับกระเป๋าและช่องเก็บของที่จำเป็นอย่างพอเพียง

ด้วยความตั้งใจที่จะพัฒนาสินค้าดีๆ ให้บุคลากรทางการแพทย์ได้สวมใส่ในราคาย่อมเยา PAT-MED จึงไม่หยุดพัฒนา จนทำให้ปัจจุบันมีชุด Scrubs ให้เลือกหลากหลายแบบ หลากหลายสี ซึ่งได้รับการตอบรับจากบุคลากรทางการแพทย์ที่ดีเสมอมา

หากสนใจชุด Scrubs คุณภาพดีเทียบเท่ามาตรฐานจากต่างประเทศ ในราคาย่อมเยาจากโรงงาน หรือสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องทางด้านการแพทย์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อ PAT-MED ได้ที่
Facebook : Patmedthailand
Tel. : 081-834-2143
Line : @patmedthailand
Website : https://patcleanroom.bentoweb.com/th

Facebook : https://www.facebook.com/patmedthailand/ Instagram : https://www.instagram.com/patmedthailand/?hl=en