เติมความสดชื่น “นมเปรี้ยวโยเกิร์ตพร้อมดื่ม All Season” ดีไซน์สดใสชวนดื่ม!

     หากพูดถึง “นมเปรี้ยวโยเกิร์ตพร้อมดื่ม Drinking Yoghurt” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากนมที่มีหลากหลายรสชาติและเราคุ้นเคยกันดี หลายคนมักนึกถึงรสชาติเปรี้ยวอมหวาน และหาซื้อง่ายตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป มีราคาถูก รวมถึงคุณประโยชน์มากมาย

     วันนี้เราจึงขอแนะนำ “นมเปรี้ยวโยเกิร์ตพร้อมดื่ม All Season” ที่มาพร้อมแพคเกจจิ้งดีไซน์สุดเก๋ สดใสทันสมัย ไม่ซ้ำแบบใครแน่นอน ทั้งอร่อยและมีประโยชน์ ผลิตจากนมโคสดแท้คุณภาพดี มีแคลเซียมสูง ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่าย แก้ท้องอืด กระตุ้นการย่อยอาหาร เร่งให้เกิดกระบวนการเผาผลาญเร็วขึ้น ดื่มง่าย ได้ประโยชน์เต็มๆ

     นอกจากนี้ ยังมีให้เลือกถึง 4 กลิ่น เริ่มกันที่ ส้ม (Orange) สำหรับใครที่ชอบความเปรี้ยวอยู่แล้ว บอกเลยว่า เปรี้ยวจี๊ดจ๊าดอร่อยลงตัวแน่นอน, ผลไม้รวม (Mixed Fruits) จัดเต็มด้วยผลไม้นานาชนิด แค่ได้กลิ่นก็หอมชื่นใจ อร่อยสุดๆไปเลย, สับปะรด (Pineapple) จะมีความเปรี้ยวอมหวานนิด ๆ แต่ฉ่ำถึงใจ เหมือนได้ทานสับปะรดทั้งลูก และปิดท้ายด้วย มิกซ์เบอร์รี่ (Mixed Berry) หวานอมเปรี้ยว อร่อยกำลังดี หอมกลิ่นผลไม้ ดื่มแล้วสดชื่นกันเลยทีเดียว

     สำหรับขนาดบรรจุมีให้เลือกช้อปถึง 3 ขนาด 170 ml., 300 ml. และ 830 ml. สุดพิเศษ! ขวดขนาด 300 ml. และ 830 ml. สามารถนำบรรจุภัณฑ์กลับมารีไซเคิลใส่น้ำดื่มได้อีกด้วย

     หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป เช่น 7-Eleven, Lotus’s, Big C, CJ More, Foodland, Lawson108, Tops Supermarket, FamilyMart, Villa Market

ช่องทางการติดต่อ
Facebook Page : All Season - ออลซีซัน
Instagram : allseasondairy
Website : www.allseasondairy.com
Line : @316fwdhc
(เลขที่ใบอนุญาต : 90-1-08153)

#ออลซีซัน #นมเปรี้ยวออลซีซัน #AllSeason

ที่อยู่บริษัท : บริษัท เซาท์เทิร์นแดรี่ จำกัด 99 หมู่ที่ 4 ตำบลควนรู อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา
Line Official : https://lin.ee/wTagyeM
Facebook : https://web.facebook.com/AllSeasonDairy
Instagram : https://www.instagram.com/allseasondairy/

Facebook : https://web.facebook.com/AllSeasonDairy Instagram : https://www.instagram.com/allseasondairy/