ชาคุมะ สร้างงาน หาเงิน โปรสู้โควิด...รับส่วนลดแฟรนไชส์มูลค่า 10,000 บาททันที! แค่ลงทะเบียน

ช่วงโควิดแบบนี้ จะหารายได้เข้าบ้านคงยากน่าดู...บางคนอาจจะต้องออกจากที่ทำงานเดิม เพื่อมาหารายได้ใหม่...เอาล่ะทีนี้ต้องเริ่มต้นยังไง ไปหาใครได้บ้าง ให้ใครสอนอาชีพใหม่ หรือจะทำมาค้าขายอะไร ลงทุนเยอะไหม โห...มีแต่คำถาม แต่ใครจะตอบได้บ้าง...มาทางนี้เลย "ชาคุมะ" มีคำตอบทั้งหมดที่สงสัย

เราไม่ได้ชวนคุณเล่นแชร์ลูกโซ่แน่นอน เพราะเราคือ "ชาคุมะ ชาไข่มุกไต้หวัน" ร้านเครื่องดื่มที่มีประสบการณ์กับผู้บริโภคมาไม่น้อยกว่า 8 ปีแล้ว เราต้องการสถานที่แค่ 2 x 2 เมตร ก็สร้างรายได้ให้คุณได้แล้ว "ชาคุมะ" เรียกเราได้เลย เราเป็นเเฟรนไชส์ ที่รองรับการสร้างอาชีพให้กับคนที่ต้องการเปิดร้านขายเครื่องดื่มง่ายๆ เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย ราคาเริ่มต้นที่ 19 บาทจ่ายสบายกระเป๋า ไม่ต้องคิดมาก เพราะเครื่องดื่มประเภทชา เป็นเครื่องดื่มที่คนไทยดื่มง่ายอยู่แล้ว และมีให้เลือกกว่า 80 รสชาติ ถูกอกถูกใจคนไทย และที่สำคัญมีสาขามากกว่า 700 สาขาทั่วประเทศ!!!

ชาคุมะสนับสนุนให้คนที่ต้องการสร้างอาชีพและมีร้านเป็นของตัวเอง สร้างรายได้จากการเริ่มต้นได้ง่ายๆ เราดูแลให้คุณ...

  • วัตถุดิบพร้อมอุปกรณ์
  • เรียนหลักสูตรพร้อมคู่มือ
  • บริการออกแบบร้านฟรี
  • เปิดร้านเร็ว คืนทุนเร็ว

นอกจากนี้ชาคุมะอยากจะขอเป็นส่วนร่วมสนับสนุนคนไทย ให้ผ่านพ้นวิกฤตไปด้วยกัน เปิดรับลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดค่าแฟรนไชส์ และสิทธิพิเศษ มูลค่ากว่า 10,000 บาท*
     *รับส่วนลดค่าแฟรนไชส์ 5,000 บ.
     *รับ Gift voucher เงินสดมูลค่า 5,000 บาท

โปรโมชั่นแรงแบบนี้มีจำนวนจำกัด แค่ 20 สิทธิ์เท่านั้น อย่ารอช้า...ทักมาหาเราได้ทั้ง Facebook และ Line เราพร้อมสนุนสนับคุณให้ก้าวไปด้วยกันกับเรา เติบโตอย่างมั่นคง ร่วมธุรกิจกับเรา  "ชาคุมะ" แล้วจะทำให้คุณเห็นว่า การเริ่มต้นก้าวแรกในการเป็นเจ้าของร้านตัวเองไม่ได้ยากอย่างที่คิด 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ได้ที่ Line@chakuma หรือ https://lin.ee/qtjKvCz แล้วพิมพ์คำว่า “ลงทะเบียนรับส่วนลด” เพียงเท่านี้ โดยเปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม - ถึง 30 กันยายน 2564 เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมที่สายด่วน 0880008028 (ในเวลาทำการ)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือช่องทางการติดต่อ

Line Official: @chakuma หรือ https://lin.ee/qtjKvCz

https://chakuma.com/2021/08/02/procovidx2/

Facebook: https://www.facebook.com/ChakumaTea/

Facebook : https://www.facebook.com/ChakumaTea/