พลิกวิกฤตต่อยอดธุรกิจของแบรนด์ Your Snack

คุณบัญชา ชาวแพรกน้อย (เบียร์) เล่าว่า เนื่องด้วยตอนนั้นคุณเบียร์กำลังศึกษาปริญญาโท จึงทำให้ตัวเขามีเวลาว่างและต้องการที่จะต่อยอดธุรกิจแปรรูปอาหารทะเลของครอบครัวตนเองที่คลุกคลีอยู่กับธุรกิจนี้ตั้งแต่เด็ก พอถึงช่วงเวลาเปลี่ยนถ่ายรุ่นจากรุ่นพ่อสู่รุ่นของลูก จึงมีไอเดียที่จะทำแบรนด์เป็นของตัวเองควบคู่ไปกับธุรกิจของที่บ้านอย่างลงตัว จึงเกิดเป็นแบรนด์ “Your Snack” ที่จะทำการตลาดแบบ Business to Customer (B2C) ทำให้เกิดความหลากหลายของการตลาดที่น่าสนใจมาก ๆ


การตลาดแบบ B2C นั้นเป็นสิ่งใหม่และท้าทายมากสำหรับแบรนด์น้องใหม่อย่าง “Your Snack” ถ้าล้มก็อาจจะล้มได้เลยถ้าดีก็ดีได้เลยเช่นกัน เพราะเดิมทีธุรกิจไม่ได้ทำการตลาดแบบนี้ แต่พอคุณเบียร์เลือกที่จะทำ กลับส่งผลดีแต่แบรนด์ “Your Snack” เพราะลูกค้าเป็นรายย่อยจะได้รับฟีดแบคจากลูกค้าอยู่ตลอด จึงทำให้เกิดการปรับเปลี่ยนและพัฒนาต่อยอดไปเรื่อย ๆ จนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์หนังปลากรอบในทุกวันนี้ที่เป็นแบรนด์แรกของครอบครัวตนเอง หลังจากนั้นจึงนำอาหารทะเลอื่น ๆ เข้ามาต่อยอด เพื่อส่งความอร่อยด้วยวัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมียมส่งตรงจากทะเลสู่มือคุณ


ตอนนี้ร้านคุณเบียร์ เปิดทำการตลาดทางออนไลน์เท่านั้นและมีสินค้าทั้งของแห้งของสดไม่ว่าจะเป็น หนังปลากรอบ, ปลาซิวกรอบ,ปลาแก้วกรอบ,ทอดมันกุ้ง, หมึกแดดเดียว ส่งตรงถึงทุกคนในราคาที่เข้าถึงง่าย ตั้งแต่ห่อเล็ก 40 บาท และห่อใหญ่ 159 บาท


หากใครสนใจสั่งซื้อหรือกำลังอยากลองนำสินค้าไปขายที่ร้านของตนเอง ทางแบรนด์ “Your Snack” จะสนับสนุนให้สินค้าในเซตแรกสำหรับทดลองขายก่อนแบบฟรี ๆ เพราะเรา “Your Snack” อยากเติบโตไปพร้อม ๆ กับพวกคุณ

ติดต่อ

FB : Finished Your Snack
ine : @yoursnack
IG : Yoursnackbkk
Shopee/Lazada : Your Snack

Facebook : https://www.facebook.com/yoursnackbkk/?ref=page_internal