"OFF SWEAT" แผ่นเช็ดระงับเหงื่อ ลดกลิ่นกาย ไอเทมใหม่ที่คุณต้องลอง!!

    "OFF SWEAT" เป็นแผ่นเช็ดระงับเหงื่อ ในรูปแบบที่ใช้ก่อนนอน เพื่อระงับเหงื่อ และช่วยลดกลิ่นกายในวันถัดไป เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทางทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้พัฒนาคิดค้นสูตรกันอย่างยาวนาน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด และปลอดภัยกับผู้ใช้ทุกคน โดยได้ผ่านการวิจัยมาแล้วว่าเห็นผลจริง และเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาตินานาชนิด ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนไปในตัว อ่อนโยนต่อผิวไม่ต้องกลัวแพ้ แถมปราศจากเอธิลแอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ พาราเบน และน้ำหอม ไม่ทำให้รักแร้ดำ ไม่มีคราบเหลืองติดเสื้อผ้า
OFF SWEAT เน้นเรื่องการสร้างประสิทธิภาพที่ดี ออกฤทธิ์ยาวนานกว่าโรลออนทั่วไป แม้ในช่วงที่ไม่ได้ออกไปทำกิจกรรมข้างนอกบ้าน ต้อง Work From Home อยู่บ้านยังไงให้เหงื่อไม่ท่วมไม่โทรม หรือแม้แต่วันที่ขี้เกียจไม่อยากอาบน้ำ ก็สามารถหยิบ Off Sweat ขึ้นมาปาดรักแร้ก่อนนอนได้เช่นกัน รับรองเอาอยู่แถมสบายตัวตลอดวัน สร้างความมั่นใจสบายหายห่วงไม่ต้องกังวลว่าน้องเต่าจะถามหา และที่สำคัญพกพาง่ายไปได้ทุกที่ วิธีการใช้ก็แสนง่าย โดยเช็ดบริเวณที่ต้องการระงับเหงื่อก่อนนอน ใช้ได้ทั้งรักแร้ ใบหน้า ร่างกายส่วนบน มือ และเท้า ในช่วงแรกแนะนำให้ใช้วันละครั้งติดต่อกัน 7 วัน จากนั้นค่อยๆ ยืดเวลาห่างออกไป ระยะยาวใช้เพียงแค่สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง สามารถระงับเหงื่อสูงสุดได้ 7 วัน
สินค้าวางจัดจำหน่ายที่
-online /lazada/shopee
- eve and boy ทุกสาขา
- multybeauty
- would you love it
- cosmobeaute
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.offsweatofficial.com


    สำหรับใครที่มีปัญหากลิ่นกาย แนะนำได้เลยว่า OFF SWEAT เป็นแผ่นเช็ดเหงื่อที่ใช้งานง่าย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดกลิ่นกาย ใครๆก็ต่างโบกมือลาปัญหาน้องเต่าได้สบาย บอกได้เลยว่าแผ่นเดียวเอาอยู่ คืนความสดใสมั่นใจตลอดทั้งวัน

ช่องทางการติดต่อ
Tel. 062-2354554
ID Line : @offsweat
www.offsweatofficial.com
Facebook : OFF SWEAT แผ่นเช็ดระงับเหงื่อ
E-mail : Info@offsweatofficial.com

Facebook : https://www.facebook.com/offsweat.official/