หุ่นเป๊ะเสกได้ ดั่งเวทมนตร์ ด้วย “Topslim Fitting Extra Magnet” กางเกงในแม่เหล็กลดพุง

       เมื่อพุงกำจัดไม่ได้ ก็แค่ซ่อนมันเอาไว้ สาวๆ คนไหนที่กำลังประสบปัญหาพุงป่อง พุงย้อย พุงหมาน้อยโผล่ ทำยังก็ไม่หายไปสักที ออกกำลังกายก็แล้ว อดอาหารก็แล้ว ดีท็อกก็แล้ว เจ้าพุงก็ยังคงติดหนึบ แบบนี้ต้องห้ามพลาด! กางเกงในแม่เหล็กลดพุง นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยคุณสมบัติเลิศๆ ไม่เหมือนใคร แค่ใส่ก็เสกให้หุ่นเพรียวได้ดั่งเวทมนตร์ ด้วยการการันตีจาก "พิมรี่พาย" 

       “Topslim Fitting Extra Magnet” กางเกงในแม่เหล็กลดพุง ชุดชั้นในและชุดกระชับสัดส่วนสำหรับสตรี ซึ่งเป็นที่รู้จักกันภายใต้ชื่อแบรนด์ “Topslim” นั่นเอง ซึ่งกางเกงในแม่เหล็ก รุ่น Fitting Extra Magnet เป็นสินค้าใหม่ล่าสุดของทาง Topslim ด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่น ที่จะมีแผ่น Extra Magnet ถึง 3 จุด ทำหน้าที่กระจายความร้อนเพื่อการสลายไขมัน สามารถกระจายความร้อนทั่วบริเวณหน้าท้องได้ อีกทั้งเก็บส่วนเกินทันทีที่สวมใส่ ด้วยเนื้อผ้าไนล่อน 80% และสแปน 20% ยืดหยุ่นดี แต่ไม่ย้วย กระชับได้ดีมาก เป้าผ้าฝ้ายไร้ขอบใส่สบายไม่บาดผิว และระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น 

นอกจากนี้คุณสมบัติของกางเกงในแม่เหล็ก “Topslim Fitting Extra Magnet” ก็ปังอย่าบอกใคร

  • กางเกงสามารถเก็บพุงทันที 2-5 นิ้ว ด้วยกรรมวิธี 3D Wave สะโพกหรือก้นที่ย้วยๆ ก็เก็บกระชับได้หมด 
  • Extra Magnet ถึง 3 จุด ที่ทำหน้าที่กระจายความร้อน ช่วยลดไขมันหน้าท้องได้ดี
  • เนื้อผ้าใส่สบาย ไม่อึดอัด ไม่รัดแน่นแต่กระชับสัดส่วนได้ดี ระบายได้อากาศได้ดีมาก ใส่ทั้งวันไม่อับชื้นแน่นอน
  • ใส่แล้วไม่ม้วน 100% เพราะมีซิลิโคนฟิกเกอร์กันม้วน

       นอกจากนี้เหมาะมากสำหรับคุณแม่หลังคลอดใหม่ หรือคลอดแล้วพุงไม่ยอมยุบ Topslim Fitting Extra Magnet ตัวนี้ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะใส่แล้วกระชับทันที ไม่มีปลิ้น สามารถใส่อยู่บ้านเลี้ยงลูก ทำงาน ออกกำลังกายได้หมด ยิ่งขยับตัว แม่เหล็กก็จะยิ่งกระจายความร้อนเพื่อสลายไขมันช่วงหน้าท้องได้ดี  อีกทั้งผู้ที่มีปัญหาปวดเอวเป็นประจำ กางเกงในตัวนี้ยังช่วยซัพพอร์ตช่วงเอว ช่วยลดอาการปวดเอวได้อีกด้วย

       ใครๆ ก็หุ่นดีได้แบบไม่ต้องทรมานร่างกาย ทำได้ง่ายๆ แค่ใส่กางเกงในแม่เหล็กลดพุง Topslim Fitting Extra Magnet แม้แต่พิมรี่พายลองแล้วยังติดใจ! ใส่แล้วเพรียวไม่พอ ยังช่วยลดไขมันหน้าท้องไปในตัวอีกด้วย ไม่มีติดตู้ไม่ได้แล้ว 

สามารถสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อได้ง่ายๆ ตามช่องทางออนไลน์ได้เลย
Line : @Topslim01
Facebook Page : TopslimOffice
Instagram : Topslimoffice

ที่อยู่บริษัท : บริษัท เอฟทีออล จำกัด
422/16 มบ.ฮาบีเทีย เวนท์ แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ 10510

Facebook : https://www.facebook.com/topslimoffice01 Instagram : https://instagram.com/topslimoffice