"โฮมแพคเกจจิ้ง" ให้บริการแพคเกจจิ้งครบวงจร ออกแบบ ผลิต จำหน่าย ส่งตรงจากโรงงาน ราคาย่อมเยา ผลิตไว พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ

“โฮมแพคเกจจิ้ง” โรงงานผลิตแพคเกจจิ้งครบวงจร ให้บริการอย่างมืออาชีพ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน ตั้งแต่สติกเกอร์โลโก้ ฉลากสินค้า สกรีนแก้วกาแฟ กล่องบรรจุภัณฑ์ ไปจนถึงเล่มเมนูอาหาร ด้วยการให้ความสำคัญของคุณภาพงานเป็นที่หนึ่ง “โฮมแพคเกจจิ้ง” จึงเลือกใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ที่ทันสมัย อย่างเครื่องพิมพ์ Digital จากประเทศญี่ปุ่น ที่สามารถสร้างคมชัดให้กับงานได้มากถึง 2400 ppi เพื่อให้งานทุกชิ้นออกมาสวยคม ถูกใจลูกค้าทุกราย

  • สติกเกอร์ฉลากสินค้า มีให้เลือกหลากหลายแบบทั้งสติกเกอร์กระดาษขาวมัน หรือสติกเกอร์ PP กันน้ำ ขาวมัน/ด้าน/ใส รวมไปถึงสามารถพิมพ์หมึกสีขาว และยังมีนวัตกรรมการพิมพ์ที่ต้องการป้องกันการปลอมแปลงบนฉลากสินค้า ด้วยลายน้ำที่สามารถมองเห็นเมื่อมีแสงกระทบ อีกทั้งฉลากทุกชิ้นมีคุณภาพสูง แช่น้ำแข็ง แช่เย็นได้ ไม่ต้องกลัวสติ๊กเกอร์หลุดร่อน ราคาเริ่มต้นเพียง ตร.ม.ละ 199 บาท พร้อมไดคัทฟรี คมชัดทุกแผ่น
  • งานสกรีนแก้วกาแฟ แก้วชามุก มีให้เลือกหลายหลายขนาด หลากหลายรูปทรง ไม่ว่าจะเป็นทรงเรียบหรือทรงแคปซูล พิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์ที่ทันสมัย ระบบอัตโนมัติ ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่รวดเร็วทันใจและมีความสวยงามตามที่ลูกค้าตั้งใจออกแบบไว้แต่แรก
  • กล่องออฟเซ็ทบรรจุผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพดีกว่ากล่องทั่วไปในตลาด สามารถพิมพ์ลวดลายต่างๆ ออกมาได้คมชัด และยังมีเทคนิคต่างๆ ในงานผลิต ไม่ว่าจะเป็นพิมพ์เงิน พิมพ์ทอง spot uv ช่วยสร้างภาพลักษณ์และความสะดุดตาให้กับผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี

“โฮมแพคเกจจิ้ง” ยังพร้อมเป็นที่ปรึกษาในการผลิตแพคเกจจิ้งให้กับผู้ประกอบการทุกราย ตั้งแต่การออกแบบ ด้วยประสบการ์ที่ดูแลลูกค้ามามากมาย เพื่อให้ทุกงานที่ออกจาก “โฮมแพคเกจจิ้ง” เป็นงานที่ดีที่สุด เสมือนเป็นเพื่อนเคียงข้างผู้ประกอบการทุกราย โดยเฉพาะในช่วงเวลาวิกฤติในตอนนี้ ทาง “โฮมแพคเกจจิ้ง” ยินดีช่วยเหลือผู้ประกอบการทุกราย ด้วยราคาสุดพิเศษที่รับรองว่าหาจากที่ไหนไม่ได้เด็ดขาด

สามารถชมผลงานต่างๆ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : โฮมแพ็คเกจจิ้ง : สติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า สกรีนแก้วกาแฟ กล่องครีม ราคาโรงงาน
Line Id : @h0mepackaging (0 เลขศูนย์)
Tel. : 098-824-6197

Facebook : https://www.facebook.com/h0mepackaging/