ดีเว่อร์ !! ร้านเนื้อ “Gorilla Butcher” พร้อมเสิร์ฟเนื้อวัวเกรดพรีเมียม ส่งตรงความอร่อยถึงหน้าบ้าน

          ยุคนี้ทำให้คนหันมาให้ความสนใจกับการทำอาหารเองที่บ้าน แต่ ! ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับชมรมคนรักเนื้อ Gorilla Butcher “Big&Premium beef” เอาใจ บีฟเลิฟเวอร์ เสิร์ฟเนื้อนุ่มๆ ฟินๆ แบบเต็มคำ นำไปทำเมนูไหนก็อร่อย บอกเลยว่าทางร้าน Gorilla Butcher แบรนด์ใหม่ป้ายแดง คัดแล้วคัดอีกเพื่อให้ได้เนื้อเกรด premium สดใหม่ส่งตรงถึงหน้าบ้าน สำหรับลูกค้าสายเนื้อต้องห้ามพลาดกันเลยทีเดียว
          ใช่แล้ว หน้าคุ้นๆ คุณอิ๊บ ภารุจีร์ เข็มสวัสดิ์ อดีตนางเอกคนสวย หันหลังให้กับวงการ พร้อมเดินหน้าทำธุรกิจจากความชอบและความถนัดของที่บ้าน คุณอิ๊บ เล่าว่า “เนื่องจากคุณพ่อเป็นอดีตรองอธิบดีกรมปศุสัตว์ น้องชายมาสานต่อเรื่องการเลี้ยงวัว เราเลยได้สร้างเนื้อวัวคุณภาพลูกผสม ระหว่าง Black angus และ วัวไทย เป็นเครือข่ายที่เลี้ยงอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ และจังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีการเลี้ยงดูวัวด้วย corn silage (ข้าวโพดหมัก) ซึ่งทำให้เนื้อที่เรามีเป็นเนื้อวัววัยรุ่นอายุไม่เกิน 3 ปี ก่อนนำไป dry aged อีก 30 วัน”
          ปัจจุบันนี้ต้องยอมรับว่าเนื้อวัวที่เลี้ยงในประเทศไทยมีคุณภาพไม่แพ้เนื้อวัวที่นำเข้าจากต่างประเทศ จากกระบวนการการศึกษามาเป็นระยะหลายปี ทำให้ทาง Gorilla Butcher ได้เนื้อวัวที่มีความหอมชัดเฉพาะในแบบของร้าน บวกกับการ dry aged ตามสูตรคัดแต่ส่วนคุณภาพทำให้ได้ความนุ่ม และรสชาติเนื้อแท้ที่เข้มข้นมากส่วนคำว่า Gorilla มาจากความบึกบึน ความซน ความสนุก ที่จะทำให้มีความสุขกับมื้อพิเศษและคนพิเศษ

Gorilla Butcher “Big&Premium beef” เนื้อสร้างความสุข สนุกกันทั้งบ้าน สั่งซื้อได้แล้วที่
Line : @gorillabutcher
Facebook : Gorilla Butcher Big&Premium Beef
Instagram : Gorillabutcher

Facebook : www.facebook.com/gorillabutcher Instagram : www.instagram.com/gorillabutcher/