“หมอตั้ม - นพ.พศวีร์ พงษ์พชรอัมพร” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมจมูกประจำ “กองจู คลินิก” พร้อมเนรมิตให้ทุกคนดูดี ด้วยประสบการณ์กว่า 8 ปี

“คุณหมอตั้ม - นพ.พศวีร์ พงษ์พชรอัมพร” แพทย์ประจำ “กองจู คลินิก” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ ‘ศัลยกรรมจมูก’ มากกว่า 8,000 เคส จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สาขาศัลยกรรมทางมือและจุลศัลยกรรม และสำเร็จหลักสูตรด้านศัลยกรรมความงามจากสถาบันที่มีชื่อเสียงในประเทศเกาหลี

ด้วยประสบการณ์กว่า 8 ปี และการจบการศึกษาทางด้านกระดูกโดยตรง คุณหมอตั้มจึงสามารถออกแบบรูปทรงจมูกให้เหมาะสมกับโครงสร้างจมูกของคนไข้แต่ละรายแบบเคสต่อเคส รวมถึงสามารถแก้ไข ปรับ จัดเรียง และตกแต่งกระดูกอ่อนด้านในจมูก เพื่อเพิ่มความสมดุลของรูปทรงจมูกให้กับคนไข้ได้อีกด้วย โดยทุกเคสคุณหมอตั้มจะอธิบายให้คนไข้เข้าใจถึงผลลัพธ์หลังการผ่าตัด “เน้นคุณภาพ ไม่เน้นปริมาณ” ที่คนไข้ทุกคนต้องได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจ แต่ยังอยู่บนความปลอดภัย ดูแลด้วยความใส่ใจและพิถีพิถันทั้งการให้คำปรึกษาและการผ่าตัด ที่สร้างความประทับใจให้กับคนไขตลอดระยะกว่า 8 ปี

“กองจู คลินิก” ยังได้รับความไว้วางใจจากคนไข้ในการเสริมความงามด้านอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยชื่อเสียงที่เน้นการทำเสริมความงามเสมือนบินไปที่ประเทศเกาหลี ด้วยทีมแพทย์ที่มีความรู้ ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในหัตถการหลากหลายด้าน ทั้งในเรื่องของการเสริมจมูก ตาสองชั้น การเสริมคาง การปรับรูปหน้าด้วยไขมันหรือฟิลเลอร์ที่ให้บริการอย่างเป็นมืออาชีพ รวมถึงการให้บริการความงามอื่นๆ เช่น การเลเซอร์ ทรีทเม้นท์ กายภาพบำบัด แพทย์แผนจีน และโปรแกรมลดน้ำหนัก ด้วยเครื่องมือแพทย์และเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีมาตรฐานความปลอดภัย

“กองจู คลินิก” ยังพร้อมให้บริการด้วยเจ้าหน้าที่ที่สามารถให้คำปรึกษา ตอบคำถามอย่างด้วยความใส่ใจและเป็นกันเอง ให้คำอธิบายอย่างตรงไปตรงมา และมีทีมงานคอยติดตามผลลัพธ์การรักษาอย่างใกล้ชิด เพื่อให้คนไข้ทุกรายดูดีขึ้นไปพร้อมกับความสบายใจและความปลอดภัยตลอดการใช้บริการ

"กองจู คลินิก" ตั้งอยู่ติดกับ MRT สุทธิสาร ประตูทางออกที่ 4 สามารถติดต่อปรึกษาความสวยความงาม ได้ที่
อาคารเอส.เค.ดี.มั่นคง กรุ๊ฟ 213/1-2 ถนนรัชดาภิเษก แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
โทร. 087-9380222, 094-9482226, 093-8071651
LINE : @Kongju
Facebook : Kongju Clinic

(เลขที่ใบอนุญาต : 10101009058)

Facebook : https://www.facebook.com/Kongjuclinic