“Patcha Veggies Powder-ผักผง ชงดื่ม” จากผัก 5 สี 14 ชนิด ทางเลือกใหม่ที่คนไม่กินผักรักเลย!

การระบาดของโรคต่างๆ ในปัจจุบัน ทำให้ผู้คนเริ่มหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น โดยเฉพาะการทางเลือกที่ได้รับความสนใจอย่างมากที่เรียกว่า “ธรรมชาติบำบัด” เป็นการหันมาซบธรรมชาติ ด้วยการทานอาหารพืชผัก สมุนไพร ผลไม้ ที่สด สะอาด ปลอดสารพิษ เน้นเลือกสรรชนิดที่มีสรรพคุณตรงใจ ซึ่งปกติแล้วผักผลไม้ทั้งหลายเหล่านี้ก็มีใยอาหาร วิตามิน เกลือแร่ และสารอาหารที่เป็นประโยชน์อยู่ในทุกชนิดอยู่แล้ว

ในอดีต “คุณเปิ้ล-คุณแอน” เจ้าของแบรนด์ “Patcha Veggies Powder ผักผงชงดื่ม” ก็เคยป่วยด้วยโรคประจำตัวมานานหลายปี ทำให้ทั้งสองเริ่มหันมาดูแลสุขภาพด้วย “วิธีธรรมชาติบำบัด”กันมากขึ้น ทั้งออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ และทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะผักผลไม้ จนในที่สุดทั้งสองได้เกิดไอเดียว่าต้องการทำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่รวมคุณประโยชน์จากผลไม้ที่สดสะอาดและปลอดสารพิษ อยู่ในรูปแบบที่ทานได้ง่าย สะดวก และได้ประโยชน์มากที่สุดในครั้งเดียว จึงเกิดมาเป็น “Patcha Veggies Powder ผักผงชงดื่ม” ผักผงที่ได้มาจากผัก 5 สี รวม 14 ชนิด ซึ่งนับเป็นเจ้าแรกในไทยก็ว่าได้

“Patcha Veggies Powder ผักผงชงดื่ม” เป็นผักแท้ 100% ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน GMP ด้วยกระบวนการสเปรย์ดราย (Spray Dry) ซึ่งเป็นระบบเดียวกับการทำนมผงเด็กทารก และใช้เทคนิค Encapsulation เพื่อป้องกันไม่ให้สารอาหารสำคัญต่างๆ ในผักถูกทำลาย
ที่พิเศษมากไปกว่านั้นก็คือมี “คอลลาเจนจากปลา” ที่จะช่วยเรื่องผิวพรรณ ปัญหาข้อเข่าเสื่อม เล็บและเส้นผม อีกทั้งยังมี “พรีไบโอติก” ที่ได้จากธรรมชาติ หรือที่เรียกว่า “อินนูลินของแก่นตะวัน” ที่สำคัญไม่มีการแต่งเติมสี กลิ่น น้ำตาล และสารกันบูดแต่อย่างใด

การรับประทานผักที่สะอาด มีประโยชน์ และทานอย่างหลากหลาย จะช่วยในการปรับสมดุลให้กับร่างกาย ทั้งระบบเลือดและระบบขับถ่าย เมื่อสุขภาพดีจากภายในก็จะส่งผลดีสู่ภายนอกเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นผิวพรรณที่สดใสดูดีขึ้น ใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ ผมเงางาม เล็บเรียวสวย ไม่มีกลิ่นตัวและกลิ่นปากมาทำให้ต้องกังวลใจ เพราะนี่คือร่างกายของเรา ฉะนั้นควรที่จะดูแลรักษาให้แข็งแรงและดูดีอยู่สม่ำเสมอ ใครที่ทานผักน้อย ทานผักยากหรือไม่ชอบทานเลย ลองเปิดใจให้กับผักผงชงดื่มนี้ดู แล้วคุณจะรักในความสะดวกและความอร่อยจนลืมไปเลยว่าไม่เคยชอบกินผัก

1 กระป๋อง ปริมาณ 150 กรัม ราคา 850 บาท (จากปกติ 1,250บาท)
สามารถทานได้ 60 วัน


Facebook: Patcha Veggies powder ผักผง สุขภาพดี จากภายใน

Facebook : www.facebook.com/patchaveggiespowder