“สุวรรณพิมาน” แบรนด์ธูปหอมไทย เพื่อการบูชาที่ปลอดภัยไม่ทำร้ายสุขภาพ ควันน้อยกลิ่นหอม ลดสารก่อมะเร็ง

        อย่างที่ทุกท่านทราบกันดี “ธูป” คือ สิ่งที่ผู้คนนิยมนำมาเป็นเครื่องสักการะบูชาที่ใช้กลิ่นหอมเป็นสื่อกลางในการนำพาคำอธิษฐานและการสวดภาวนาให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้รับรู้ วัฒนธรรมการบูชาด้วยธูปหอมมีจุดเริ่มต้นมาจากอียิปต์ก่อนจะแพร่หลายไปยังประเทศต่างๆ รวมถึงอินเดียซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของศาสนาฮินดูและศาสนาพุทธ ด้วยเหตุนั้นเองทำให้คนไทยได้รับเอาธูปเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมผ่านทางพิธีกรรมทางศาสนามาอย่างยาวนาน จนกลายเป็นมรดกทางภูมิปัญญา ซึ่ง “ธูปหอมสุวรรณพิมาน” ก็ได้สืบทอดวัฒนธรรมและกรรมวิธีการผลิตธูปที่มีมาตั้งแต่สมัยอยุธยา ผสมผสานเข้ากับวิทยาการทางวิทยาศาสตร์ในปัจจุบัน จนกลายเป็น “ธูปหอมปลอดภัยสุวรรณพิมาน” ธูปควันน้อย ปลอดภัยจากสารก่อมะเร็ง เพื่อสุขภาพของผู้ใช้ธูปและทุกคนในครอบครัว

        โดยจุดเด่นของ “ธูปหอมปลอดภัยสุวรรณพิมาน” คือ เป็นธูปหอมที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตโดยใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ เนื้อธูปทำจาก ผงซังข้าวโพดธรรมชาติที่ปราศจากสารเคมี ไม่ใช้ผงขี้เลื่อยไม้และใช้ก้านไม้ไผ่สีสุกคุณภาพดี ผสานสูตรลับควันน้อยโดยไม่ใช้สารเคมี จึงทำให้ได้ธูปที่จุดแล้วควันน้อยควันสะอาด ไม่แสบตาไม่แสบจมูก เผาไหม้ได้สมบูรณ์กว่าธูปทั่วไป ลดการก่อให้เกิดฝุ่นละอองขนาดเล็ก(PM10) และลดสารก่อมะเร็ง เช่น สารเบนซีน บิวทาไดอีน และก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ สามารถจุดในห้องแอร์หรือในห้องพระที่อากาศถ่ายเทไม่สะดวกได้

        กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของ “ธูปหอมปลอดภัยสุวรรณพิมาน” ได้มาจากหัวน้ำหอมออร์แกนิคคุณภาพดีซึ่งทำให้มีกลิ่นหอมเป็นธรรมชาติ ไม่ฉุน กลิ่นไม่ติดเสื้อผ้า ไม่ระคายเคืองต่อระบบทางเดินหายใจ ปลอดภัยต่อผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้

        ปัจจุบันธูปหอมปลอดภัยสุวรรณพิมาน มีด้วยกัน 3 กลิ่น ซึ่งเป็นกลิ่นหอมพิเศษที่ทางแบรนด์รังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะ ได้แก่
     1. กลิ่นดอกมะลิ หอมสะอาด อ่อนโยน
     2. กลิ่นสุวรรณประสิทธิ์ ให้กลิ่นหอมเย็น ทำให้ใจสงบ
     3. กลิ่นสุวรรณมงคล เป็นกลิ่นหอมเครื่องหอมไทย หอมกรุ่นละมุน ผ่อนคลาย

     นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีสินค้าอื่น ๆ อีก เช่น กำยานหอมปลอดภัยควันน้อย เทียนหอมทำสมาธิและก้านไม้หอมอโรม่า ซึ่งหัวใจหลักของสินค้าทุกชนิดคือต้องปลอดภัยต่อผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อมทั้งระยะสั้นและระยะยาว ตามสโลแกนของแบรนด์คือ “บูชาอย่างปลอดภัย เลือกใช้สุวรรณพิมาน” สำหรับท่านที่สนใจ ธูปหอมปลอดภัยสุวรรณพิมาน ราคากล่องละ 89 บาท โปรโมชั่นพิเศษ ซื้อครบ 5 กล่อง ลดเหลือเพียงกล่องละ 80 บาทส่งฟรีทั่วประเทศ



สนใจติดต่อ
Tel: 083 - 9298642
Line: @suwanphiman
Gmail: suwanphimanincense@gmail.com
Facebook: suwanphiman

Facebook : https://www.facebook.com/suwanphiman