“Double Moon” สวยให้สุดด้วยเคล็ดลับความงาม ระหว่างคุณแม่กับคุณลูก

     ความรักและสายสัมพันธ์ระหว่างคุณแม่และคุณลูกนั้น เป็นแรงบันดาลใจให้คุณศศินี CEO คนเก่งบรรจงสร้าง Double Moon แบรนด์ Skincare ยอดฮิตที่ทั้งคุณแม่และคุณลูกต่างก็ต้องมีติดบ้าน คุณศศินีตั้งใจสร้าง Double Moon ขึ้นมาเพื่อส่งต่อถึงความรักความผูกพันและเคล็ดลับที่แชร์ให้กันระหว่างแม่และลูก ซึ่งจุดนี้เองแบรนด์ Double Moon จึงขึ้นชื่อในเรื่องของ ความอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ด้วยสารสกัดที่เน้นธรรมชาติจนได้ ECOCERT มั่นใจได้ว่า Double Moon จะช่วยปลอบประโลมผิวได้แม้ในผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ที่เด็ดไปกว่านั้นก็คือ ชื่อเสียงของ Double Moon นั้นได้รับการตอบรับในระดับนานาชาติ เพราะนอกจากจะจัดจําหน่ายในไทยแล้วยังมีส่งออกไปต่างประเทศอีกด้วย

     กว่าจะมาเป็น Double Moon แบรนด์คุณภาพที่ดีต่อคนรักผิวได้นั้น คุณศศินีได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการคิดค้นและพัฒนาสินค้าอย่างเต็มที่ แต่เคล็ดลับที่สําคัญของคุณศศินีก็คือที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ที่คอยอยู่เคียงข้างและเป็นดวงจันทร์อีกดวง ซึ่งจะเป็นใครที่ไหนไม่ได้ นอกจากคุณแม่จันทกานต์

     บทสนทนาอันอ่อนโยนและแฝงไปด้วยความรักความห่วงใยระหว่างคุณศศินีและคุณแม่ถือเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลและเคล็ดลับในการดูแลผิวให้สวยและสุขภาพดีอยู่เสมอ ที่สําคัญช่วงเวลาที่เติมความรักความห่วงใยนั้น โมเมนต์ดีๆ ระหว่างทั้งคู่มักจะมาจากการพูดคุยถึงเรื่องสกินแคร์ ซี่งถือเป็นการเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ในการดูแลผิวที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น รวมไปถึง Skincare Routine ใหม่ๆ ที่คนรุ่นลูกแนะนําให้คุณแม่ได้ทดลอง การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรื่องการดูแลผิวพรรณของคุณแม่และคุณลูกนั้นถือเป็นการสร้างความผูกพันที่ส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่กันและกัน สําหรับคุณศศินีนั้น ความรักและสายสัมพันธ์ของคุณแม่จึงถือเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างแบรนด์ Double Moon เพื่อส่งต่อความรักความห่วงใยอันบริสุทธิ์อย่างแท้จริงให้แก่ลูกค้าของ Double Moon ทุกๆ ท่าน

     ด้วยความเชื่อที่จะส่งต่อผิวสุขภาพดีและเสริมสร้างสายสัมพันธ์อันอบอุ่นระหว่างคุณแม่และคุณลูก คุณศศินีได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ ทําความสะอาดผิวอย่าง Double Moon Moisturizing Facial Cleansing Mousse เพื่อดูแลพื้นฐานของผิวทุกประเภทให้แข็งแรงมากขึ้น เพราะไม่ว่าจะมีปัญหาแบบไหนมาก็ตาม ตัว Facial Cleansing Mousse จะช่วยปลอบประโลมทําความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนและค่อยๆ เสริมสร้างผิวให้กลับมาแข็งแรงและสดใสมากขึ้น นอกจากจะช่วยทําความสะอาดผิวแล้ว ยังช่วยปรับสมดุล เติมนํ้าให้แก่ผิวจนผิวนุ่มชุ่มชื่น เพราะเคล็ดลับอย่างส่วนผสมหลัก 3 ชนิดคือ ไพล อโลเวร่า และไฮยา ทําให้ Facial Cleansing Mousse อ่อนโยนจนมั่นใจได้ว่าใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ หากจะซื้อให้คุณแม่ใช้ก็มั่นใจได้ว่าถูกใจท่านแน่ๆ

     หรือหากคุณแม่จะซื้อให้คุณลูกใช้ก็สบายใจได้อย่างแน่นอนว่าปลอดภัยไร้สารระคายเคืองสิ่งที่พิเศษที่สุดในตัวมูสโฟม นอกจากส่วนผสมสุดพิเศษ 3 ชนิดแล้ว Facial Cleansing Mousse ของ Double Moon นั้นได้รับการรับรองจาก ECOCERT เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 95% ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่าง แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน กลูเตน SLS ไม่มีการทดลองในสัตว์ รวมถึงปราศจากสารตัดแต่งพันธุกรรมหรือ GMOS อีกด้วย ซึ่งมั่นใจได้เลยว่า Double Moon ได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณและคนที่คุณรัก

Facebook : https://www.facebook.com/Doublemoonthailand Instagram : https://www.instagram.com/doublemoon.thailand/