เนรมิตหุ่นฟิต & เฟิร์ม ด้วย Professional แชมป์ลดไขมันคนล่าสุดของประเทศไทย

          การดูแลรูปร่างถือเป็นเป้าหมายที่หลายคนใฝ่ฝันจะไปให้ถึง แต่ก็ยังไม่สำเร็จสักที บางคนพยายามมาหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้ผลลัพธ์ที่พอใจ ความจริงแล้วการจะสร้างหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์มนั้น เราต้องเริ่มจากการมีวินัยให้ได้ก่อน วันนี้เรามีเทคนิคในการเปลี่ยนหุ่นพังให้ดีได้ใน 28 วัน มาฝากกัน

         ขอแนะนำกันด้วยแชมป์ลดไขมันคนล่าสุดของประเทศไทย คุณไรอัน ผู้ประสบความสำเร็จจากประสบการณ์ตรงด้านการดูแลรูปร่างอย่างแท้จริง ที่การันตีโดยการได้เป็นแขกรับเชิญในรายการอายุน้อยร้อยล้าน ในช่วงพิเศษ Growth Together (โตไปด้วยกัน) ที่อยากให้ความตั้งใจของทุกคนในการดูแลรูปร่างไม่สูญเปล่า จึงได้สร้างอาชีพอย่างธุรกิจออนไลน์ด้านรูปร่าง พร้อมวิธีการและเทคนิคในการสร้างอาชีพ สร้างเงิน

          ด้วยระบบคอร์สการเรียนออนไลน์ ที่คุณสามารถจะเรียนที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ พร้อมดูย้อนหลังได้ตลอดชีวิต คุณไม่จำเป็นจะต้องเสียทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาเรียนให้ยุ่งยาก ไม่ว่าจะเป็นการดูคลิป ขอคำแนะนำ ทางเราก็มีโค้ชผู้เชี่ยวชาญไว้คอยให้คำปรึกษา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนจะกลับมาดูบทเรียนซ้ำกี่ครั้ง ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม นี่จึงเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เราสร้างอาชีพธุรกิจด้านการดูแลรูปร่างขึ้น เพื่อที่จะพาทุกคนไปสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จของรูปร่างด้วยกัน

          ผลงานจากนักเรียนในคลาสกว่า 1,000 คน ที่ได้ลงเรียนคอร์สปั้นหุ่นเฟิร์ม บอกกันแล้วว่าเห็นผลจริง จึงทำให้การพาทุกคนเปลี่ยนร่าง พร้อมกับสุขภาพดี และคนที่เห็นผลแล้ว ไปต่อกับการสร้างเงิน ด้วย Business On App หรือ boa เกิดผลลัพธ์กันมากกว่า 99% บวกกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ทำให้คนส่วนใหญ่หันมาดูแลและรักในรูปร่างกันมากขึ้น

          ปัจจุบันคอร์สสร้างอาชีพนี้เปิดสอนเทคนิคง่ายๆให้กับผู้ที่ต้องการดูแลรูปร่างอย่างแท้จริง รวมถึงบุคคลทั่วไปที่อยากมีรูปร่างที่กระชับ

          ใน 1 คลาสเรียน สิ่งที่คุณจะได้

          - สูตรพิเศษในการปั้นหุ่นที่หาไม่ได้จากที่ไหน เพราะเป็นสูตรพิเศษจากแชมป์ลดไขมันของประเทศไทย

          - ตารางสูตรอาหารดูแลรูปร่าง โดยผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ

          - มีบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมประเมินผลสุขภาพในแบบองค์รวมให้

          และที่สำคัญในคลาสของเราเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความเป็นกันเองจากโค้ชและทีมงาน ที่จะพาทุกคนไปเพลิดเพลินกับการทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพที่ต้องบอกว่าได้ทั้งสุขภาพดีและหุ่นที่เฟิร์มอีกด้วย

          ทั้งหมดนี้จากปกติราคา 12,900 บาท เราต้องการเห็นทุกคนสุขภาพดี รูปร่างดี และสร้างอาชีพใหม่ ช่วยคนไทยทั่วโลก ในราคาเพียงแค่ 1,290 บาท

พร้อม Gift Set มูลค่า 2,340 บาท ส่งตรงถึงบ้าน

และของแถมมากมายไว้รอคุณ

มาปั้นหุ่นพร้อมสร้างอาชีพไปด้วยกันนะคะ!

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Line ID: @Ryan7 สายด่วนสอบถามเพิ่มเติม : 0982155888

Facebook : ไรอันบอกชาตินี้ห้ามมีพุง

Facebook : https://www.facebook.com/ryan7dd