สบู่สมุนไพรกลั่น เรทเต้ สูตรน้ำมันมะพร้าว อาบสะอาด สดชื่น ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ

          การมีผิวสุขภาพดี เป็นสิ่งที่หลายๆคนปรารถนา ไม่เพียงแต่ต้องเจอกับปัญหาผิวมากมาย อย่าง สิว ฝ้า กระ หรือมลภาวะต่างๆ ในแต่ละวัน หลายคนจึงพยายามที่จะหาไอเท็มที่จะช่วยทำให้ผิวดูดีขึ้น การที่จะมีผิวสุขภาพดีนั้น จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำกัน

          สบู่สมุนไพรกลั่น เรทเต้ สูตรน้ำมันมะพร้าว ตัวช่วยที่จะทำให้ผิวแลดูสุขภาพดี จะใช้ล้างหน้าก็ได้ อาบตัวก็ดี เนื้อสบู่แน่น ให้ฟองมากในก้อนเดียว มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ให้ความชุ่มชื้น ลดปัญหาผิวที่ต้องเผชิญ คืนความเนียนนุ่มให้กับผิว พร้อมอุดมไปด้วยคุณค่าส่วนประกอบที่สำคัญจากสมุนไพรไทย อาทิ เช่น

- รังไหม ต้านเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดโรคผิวหนัง ลดการอักเสบของผิว
- ทานาคา บำรุงผิวให้ขาวเนียนสวย ลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวหน้าไม่มันหรือแห้งจน เกินไป รักษาสิวและป้องกันฝ้า
- น้ำมันมะพร้าว เพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว เพื่อให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นต่อต้านอนุมูลอิสระ และแสง UV ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวแห้งกร้าน
- มะขามป้อม สารสกัดมีฤทธิ์ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวสว่างใสบำรุงผิวให้ขาวสดใส และรักษาฝ้า
- นมสด ช่วยเพิ่มคอลลาเจนในผิวและช่วยให้ผิวดูเฟิร์มขึ้น อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูเซลล์และช่วยต่อต้านริ้วรอย

          ทั้งหมดนี้ได้รวมอยู่ในก้อนเดียวของ เรทเต้ สบู่สมุนไพรกลั่น สูตรน้ำมันมะพร้าว ที่ผลิตด้วยมือทุกก้อน เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวเรื่อง สิว ผดผื่น ริ้วรอย ผิวขาดความชุ่มชื่น ไม่กระจ่างใส และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของสารปรอท สเตียรอยด์ ไฮโรควิโนน และสารเร่งผลัดเซลล์ผิว

          นอกจากนี้ทางแบรนด์ของเราได้มีการสนับสนุนจากทั้งภาครัฐ และเอกชนว่าเป็นแบรนด์โอทอปแรกของประเทศไทย ที่ได้ทำตัวแทนเป็นแบบออนไลน์ เพราะทางแบรนด์ ได้มีการคิดค้นและออกแบบผลิตภัณฑ์ เรทเต้ ด้วยประสบการณ์ทำงานรวม 20 ปี ทำให้สินค้าของทางแบรนด์ได้รับการการันตีว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้สร้างจิตสำนึก สร้างอาชีพให้ชุมชน

ทำให้มั่นใจได้ว่าสินค้าของทางแบรนด์เราสวยครบ จบในก้อนเดียว

พิสูจน์ผิวสวยสุขภาพดีด้วยสบู่เพื่อสุขภาพผิว “เรทเต้” ได้ที่

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า/สมัครตัวแทนจำหน่าย 092-495-3925

Facebook : มาดามเรทเต้ เพจบริษัท – เจ้าของแบรนด์

Facebook : https://www.facebook.com/CEORestee