เพราะภาษาอังกฤษหยุดเรียนรู้ไม่ได้ มาฝึกทักษะภาษาอังกฤษบนโลกออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์ม “Edulive” ทางเลือกใหม่ล่าสุดของการเรียนรู้

      ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ภาษาอังกฤษ เป็นพื้นฐานสำคัญ ในการเพิ่มโอกาสที่ดีกว่าในการประกอบอาชีพ การติดต่อสื่อสาร รวมไปถึงการศึกษาที่ยิ่งต้องให้ความสำคัญกับภาษาอังกฤษมากที่สุด จะดีกว่าไหม??? ถ้าในวันนี้คุณสามารถพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัวกับ “Native Speaker” ผู้ที่มีประสบการณ์การสอนภาษาอังกฤษ และผ่านการสอบการสอนจากสถาบัน ผ่านแพลตฟอร์มที่มีชื่อว่า “Edulive”

     “Edulive” เป็นแพลตฟอร์มสอนภาษาอังกฤษออนไลน์ยอดเยี่ยมที่ติดอันดับ 1 ใน 10 จาก My Best (เป็นบริษัทการจัดอันดับสินค้าและบริการที่เชื่อถือได้จากญี่ปุ่น) ด้วยความทันสมัยของแพลตฟอร์ม ใช้งานง่าย ซึ่งทำให้ผู้เรียนได้เรียนภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษาโดยตรง โดยผู้เรียนสามารถเลือกครูผู้สอนรวมถึงวันและเวลาเรียนได้ด้วยตนเอง รวมไปถึงมีระบบ Progress Report ติดตามผลการเรียนของผู้เรียนเป็นรายบุคคล ทำให้ผู้เรียนสามารถเรียนรู้ได้อย่างต่อเนื่อง และยังมีระบบบันทึกวิดีโอที่มีเฉพาะแพลตฟอร์ม “Edulive” เท่านั้น หลังจากผู้เรียนเรียนเสร็จ จะสามารถเข้าไปรับชมวิดีโอคลาสเรียนของตนเองย้อนหลังได้ เพื่อดูพัฒนาการของตนเองหรือของบุตรหลานในระหว่างการเรียน

     ทาง “Edulive” ให้ความสำคัญกับหลักสูตรและบทเรียนมากเป็นพิเศษ โดยร่วมมือกับ National Geographic Learning สร้างสรรค์บทเรียนที่ได้คุณภาพ เหมาะสำหรับการเรียนรู้ของคนไทย ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ได้รับรางวัลบทเรียนยอดเยี่ยม CODIE AWARD ปี 2020 จากประเทศสหรัฐอเมริกา และยังเป็นหลักสูตรที่ตรงตามมาตรฐานการวัดระดับ CEFR (Common European Framework of Reference for Languages) ซึ่งเป็นมาตรฐานการวัดระดับภาษาอังกฤษที่เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก

     และนอกจากนี้ยังมีสื่อการเรียนรู้ในแพลตฟอร์มอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องสมุดออนไลน์ (Raz-Kids) ที่มีหนังสือให้เลือกอ่านมากถึง 1,000เล่ม สื่อการเรียนรู้ E-Learning (ESL Library) ที่สามารถทบทวนภาษาอังกฤษและทำแบบฝึกหัดได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง

     ไม่ว่าทักษะภาษาอังกฤษของคุณจะอยู่ในระดับไหน ไม่ว่าจะมีเป้าหมายการเรียนภาษาอังกฤษด้านใด “Edulive” พร้อมส่งเสริมและช่วยพัฒนาศักยภาพของผู้เรียนทุกคนอย่างถึงที่สุด สามารถเรียนภาษาอังกฤษได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,600 บาท/เดือน พร้อมโปรโมชั่นและของแถมอีกมากมาย อย่ารอช้า โอกาสอยู่ในมือคุณแล้ว!

สมัครเรียนกับ “Edulive” ได้ที่
Website : www.edulivecenter.co.th
Facebook : Edulive Thaialnd
Line Official : @edulivethailand
Telephone : 086-317-3321, 062-161-3025, 02-115-0336
Location : Edulive Center, Vacharapol, Bang Khen, Bangkok 10220

Facebook : https://www.facebook.com/Edulivethailand/