วีเอส 09 ออริจินอลเฮิร์บ เตือนอย่าหลงเชื่อแคมเปญขายสินค้าอื่นพ่วงสบู่

วีเอส 09 ออริจินอลเฮิร์บ เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพหลอกขายสินค้าอื่นพ่วงกับสบู่ หากเจอเหตุการณ์ดังกล่าวแนะนำให้รีบแจ้งฝ่ายปกครองท้องถิ่นทันที ยืนยันบริษัทไม่มีนโยบายเร่ขายสินค้าถึงบ้านลูกค้าเพราะสบู่วิภาดามีช่องทางการขายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

   นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์ “วิภาดา” เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้สื่อมวลชนได้เผยแพร่ข่าวกรณีที่มีกลุ่มมิจฉาชีพหลอกขายสินค้าอื่นพ่วงกับสบู่ ในลักษณะการแจกสบู่แล้วได้รับรางวัลหรือในลักษณะชิงโชค หลังจากนั้นก็บังคับข่มขู่ให้ซื้อสินค้าอื่นในราคาแพง ทำให้ประชาชนเสียทรัพย์และได้รับความเดือดร้อน บริษัทขอชี้แจงว่าไม่มีนโยบายเร่ขายสบู่หรือจัดโปรโมชั่นในลักษณะดังกล่าว หากเจอเหตุการณ์ดังกล่าวขอให้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ปกครองในท้องถิ่นทันที ทั้งนี้ บริษัทมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่ชัดเจนทั้งในห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

   สำหรับการจัดโปรโมชั่นลดราคานั้น บริษัทได้จัดแคมเปญผ่านแอปพลิเคชั่น Shopee โดยจะจัดให้มีกิจกรรม “New Arrival Campaign” แจกโค้ดส่วนลดอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้พัฒนาช่องทางการจัดหน่ายเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง โดยเฉพาะร้านสะดวกซื้อในชุมชนต่าง ๆ ทั้งร้านเซเว่นอีเลฟเว่น, แฟมิลี่มาร์ท, LAWSON 108, ห้างสรรพสินค้าท็อปส์มาร์เก็ต นอกจากนี้แล้วยังสามารถซื้อได้จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสินค้าที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ นอกจากนี้แล้วยังสามารถซื้อผ่าน Call Center 080-282-9419 รวมทั้งช่องทางออนไลน์ www.soap-vipada.com และ www.facebook.com/soapvipada ID LINE : soapvipada Instagram : soapvipada_soap

Facebook : www.facebook.com/soapvipada