“บาร์ฟ” อาหารทางเลือกสำหรับทาสหมา ทาสแมว


ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคนรักหมา แมว หรือแม้แต่สัตว์กินเนื้อประเภทอื่นๆ หันมาเลือกใช้ “บาร์ฟ” กันเพิ่มมากขึ้น เพราะอาหารประเภทนี้จะเสริมสร้างวิตามินให้กับสัตว์เลี้ยงตามความเหมาะสม เหมือนกันคนที่ต้องการอาหารที่ดีและครบ 5 หมู่ สัตว์เหล่านั้นก็เช่นกัน


เนื่องจากหมา แมว เป็นสัตว์ที่มีบรรพบุรุษมาจากสัตว์กินเนื้อและเมื่อได้รับประทาน “บาร์ฟ” เข้าไปจะทำให้ดูดซึมสารอาหารได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ส่งผลให้สัตว์เลี้ยงของเราแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่ายและยังไม่ใส่สารกันบูดอีกด้วย ดังนั้นจึงทำให้ส่งผลดีต่อน้องหมา น้องแมวของเราจากภายในสู่ภายนอก ที่น้องๆ จะไม่มีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ขับถ่ายเป็นก้อนไม่มีกลิ่นมากวนใจ พร้อมทั้งน้องๆ จะมีขนที่เงางามและฟันที่สวยงามปราศจากหินปูนอย่างแน่นอน


ร้าน “BARFY BARF” อาหารสดดิบเพื่อสุขภาพของทาสหมา แมว หรือแม้แต่สัตว์กินเนื้อต่างๆ ที่ใช้วัตถุดิบเกรดเดียวกับคนทาน โดยที่เจ้าของร้านเป็นคนที่รักการเลี้ยงแมวและใส่ใจในสุขภาพของน้องๆ จึงศึกษาหาข้อมูลอาหารที่ปลอดภัยและใกล้เคียงกับพฤติกรรมการกินในธรรมธรรมชาติมากที่สุดเพราะต้องการให้สัตว์เลี้ยงได้รับสารอาหารและวิตามิน อย่างครบถ้วน จึงได้พบกับ อาหารที่มีชื่อว่า บาร์ฟ (Biologically Appropriate Raw Food) และทางร้านอยากที่จะส่งต่อสิ่งดี ๆ ในเส้นทางอาหารสายสุขภาพแก่น้องๆ ที่คุณรักให้แข็งแรงและอยู่เคียงข้างเราไปอีกยาวนานกันเถอะครับ ทางร้านมีให้เลือกถึง 4 สูตร คือสูตรไก่ สูตรเป็ด สูตรเนื้อวัว และสูตรเนื้อจระเข้ ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อทางเพจหรือรับได้ที่จรัญสนิทวงศ์92 ใกล้โรงพยาบาลยันฮี

ช่องทางการติดต่อ

FB : BARFY BARF

โทร : 090-9055565

Shopee : kungk2014

เปิดให้บริการ : เวลา 10:00-22:00 (สำหรับนัดรับสินค้า)

Facebook : https://www.facebook.com/NSaira.S