เตรียมความพร้อมเข้าสู่ GHPs/HACCP Version 5 อย่างมืออาชีพ เรียนง่าย เป็นไว กับ System Excellents

     สำหรับธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม และอาหารเสริม เรื่องเตรียมความพร้อมสำหรับผู้ประกอบการ มีความสำคัญเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเรื่องการขอใบอนุญาต ข้อกำหนดการต่างๆ การอบรมพนักงานและให้ความรู้ รวมไปถึงการดูแลจัดการมาตรฐานของโรงงาน พอมาคิดดูแล้วการจัดการเอกสารถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ดูยุ่งยากและวุ่นวายที่สุด แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป System Excellents จะช่วยขจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป เพราะเราคือมืออาชีพ ที่รับให้บริการจัดทำระบบมาตรฐานสากลต่างๆ ให้แก่ทุกธุรกิจทุกประเภท!

     โดยการเริ่มต้นธุรกิจต่างๆนั้น เราจะต้องเตรียมพร้อมเพื่อรับมือกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต เพื่อให้เราสามารถดำเนินธุกิจได้ไปอย่างเรียบร้อย ไม่มีอุปสรรค และการเริ่มต้นธุกิจไม่ว่าใครๆก็ทำได้ แต่การที่เราจะทำให้ถูกต้องตามกฎเกณฑ์ต่างๆค่อนข้างจะยุ่งยาก แต่ System Excellents จะช่วยทำให้เป็นเรื่องง่ายๆ ภายในไม่กี่ขั้นตอน รวมไปถึงช่วยให้คำปรึกษาและอบรมในการเตรียมความพร้อมเข้าสู่ GHPs / HACCP Version 5 อย่างมืออาชีพ ระบบการจัดการด้านสุขลักษณะที่ดีในกระบวนการผลิต และหลักการวิเคราะห์อันตราย และกำหนดจุดควบคุมวิกฤติ แถมเรายังเป็นบริษัทที่รับบริการออกแบบโรงงาน จัดทำระบบมาตรฐานสากลโรงงานผลิตอาหาร อาหารเสริม เครื่องดื่ม ยา และเครื่องสำอางอีกด้วย ช่วยให้เกิดอำนวยความสะดวกสบาย และประหยัดเวลาแก่ผู้ที่ต้องการสร้างธุรกิจ ขอเอกสารต่างๆ สะดวก รวดเร็ว ทันใจไม่ว่าใครก็ติดใจอย่างแน่นอน

     ด้วยเหตุนี้ บริษัท System Excellents ได้ตั้งอยู่ใน อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ภายใต้การบริหารจัดการของสํานักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เรารับบริการออกแบบโรงงาน ออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทำระบบมาตรฐานต่างๆ แบบครบวงจร แถมยังให้บริการแบบ ONE STOP SERVICE ที่เดียวครบจบทุกขั้นตอนไปเลย เพราะเรายินดีดูแลตั้งแต่จดทะเบียนบริษัท, ขอใบอนุญาต/ขอจดทะเบียน/อย. , ให้คำปรึกษาอบรมให้ความรู้, การดำเนินการตรวจประเมินเบื้องต้น รวมไปถึงอบรมข้อกำหนด GHPs/HACCP, การปรับปรุงเอกสารให้สอดคล้องและเตรียมความพร้อมในการใช้เอกสาร ดูแลครอบคลุมโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ตรงมามากกว่า 20 ปี ทำให้เราเป็นที่ 1 สาขามาตรฐานคุณภาพ ที่มีบริการจัดทำระบบมาตรฐานสากลต่างๆ ให้กับทุกธุรกิจที่ต้องการส่งออก หรือต้องการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในตลาดสากลระดับโลก

     เรื่องธุรกิจ ไม่ว่าใครก็ไว้วางใจและให้เราดูแล เพราะ System Excellents ดูแลครบจบทุกวงจร แถมจ้างครั้งเดียว มีบริการดูแลตลอด 3 ปี!?  สำหรับใครที่สนใจสามารถสอบถามและติดต่อตามที่อยู่ลิงก์ด้านล่างได้เลย

————-——--————--—-———--—–——–

วันเวลาเปิดบริการ : จันทร์-เสาร์ เวลา 08.00-17.00 น.
Location : 131 อาคารกลุ่มนวัตกรรม 1 อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
Facebook : ซิสเต็ม เอ็กเซลเล้นท์ รับทำระบบมาตรฐาน GMP/HACCP/ISO/HALAL/T-Trust Mark
Line@ : @steconsult หรือคลิก https://bit.ly/2smXZmn
Wabsite :www.systemexcellents.com
E-mail : system_ste@hotmail.com
Tell : 086-355-7990

เเละเรามีสาขาบริการลูกค้าทั่วประเทศ 4 สาขา คือ

สำนักงานใหญ่ : 131 อาคารกลุ่มนวัตกรรม 1 อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ถ.พหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120

โทรศัพท์ : 093-594-4929

ศูนย์ภาคเหนือ : อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีภาคเหนือ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (CMU STeP) 155 หมู่ 2 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100

โทรศัพท์ : 089-884-6756

ศูนย์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : 9/19 ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000

โทรศัพท์ : 083-782-0164

ศูนย์ภาคใต้ : 27 ต.บางชนะ อ.เมืองสุราษฏร์ธานี จ.สุราษฏร์ธานี 84000

โทรศัพท์ : 086-355-7990

Facebook : http://www.facebook.com/systemexcellents