“Belles Moisturizer Serum” สกินแคร์น้องใหม่ไฟแรงงส์ สวนเศรษฐกิจโลกสุดๆ!!

ในยุคปัจจุบันต้องยอมรับว่าผลิตภัณฑ์แบบ Multi-Function แบบใช้ตัวเดียวแต่ดูแลครบจบทุกปัญหานั้นกำลังเป็นเทรนด์ฮิตมาแรง “Belles Moisturizer Serum” ก็เป็นหนึ่งในสินค้าที่ตอบโจทย์ตามกระแส ด้วยคอนเซ็ปต์สกินแคร์แบบ 2 in 1 ที่เป็นทั้งเซรั่มและมอยเจอร์ไรเซอร์ เพื่อผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ดูแลปัญหาริ้วรอยก่อนวัย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้! ขอบอกเลยว่าของเขาคุณภาพจริงๆ ไม่อยากจะสปอยมาก แต่ไหนๆ ก็มาแล้ว ดังนั้นมาทำความรู้จักส่วนผสม และสรรพคุณเพิ่มเติมกัน

“Belles Moisturizer Serum” โดดเด่นด้วยสารสกัดหลัก ที่รวมเอาสารสกัดแบบพรีเมี่ยม 3 ชนิดที่เป็นศาสตร์ความงามแบบยาวนานของหลายๆ ประเทศทั่วโลกมาไว้ในขวดเดียว ผ่านการวิจัยและพัฒนาสูตรอย่างยาวนานกว่า 2 ปี จนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่ให้การบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพแบบล้ำลึก ช่วยฟื้นฟู และซ่อมแซมบำรุงผิวให้สามารถอวดผิวหน้าที่ดูดี อ่อนกว่าอายุจริงอยู่เสมอ แบบไม่แคร์กาลเวลา 3 สารสกัดหลักนี้ ได้แก่

1. Red Wine (ไวน์แดง จากฝรั่งเศส) ช่วยปรับสภาพผิวให้เต่งตึง
2. Red Ginseng Extract (โสมแดง จากเกาหลี) ช่วยปรับสภาพผิวให้เต่งตึง
3. Red Snow (ดอกสึบากิ จากญี่ปุ่น) ที่สุดแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ

ซึ่งสารสกัดทั้ง 3 ชนิดนี้ เป็นอาวุธลับความงาม ที่ใช้กันมานานนับศตวรรษของหลายๆ ชาติ มีคุณสมบัติที่พิสูจน์มายาวนานในการบำรุงดูแลฟื้นฟูสุขภาพผิว และช่วยแก้ไขหลายๆ ปัญหาผิวหน้า อาทิเช่น
1. ช่วยลดผดผื่น สิวอักเสบ
2. ช่วยสมานผิว ให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น
3. ลดรอยดำ รอยแดง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
4. ลดเลือนริ้วรอย ช่วยทำให้ผิวหน้า แลดูอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ

สำหรับผู้หญิงอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ที่ประสบปัญหาทางด้านผิวหน้าหรือเคยใช้เครื่องสำอางหลายๆ แบรนด์ ต้องลองค่ะ!!! “Belles Moisturizer Serum” เซรั่มสีทับทิม เนื้อใส ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้อย่างต่อเนื่องผิวก็จะยิ่งค่อยๆ แข็งแรงขึ้นด้วย ไม่แพ้ง่าย มั่นใจ ปลอดภัยกับมาตรฐานที่ได้รับการรับรองความปลอดภัย อย. 12-1-6300005962 เพียงขวดเดียวดูแลครบ จบทุกปัญหาผิว! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่ได้ที่ช่องทางออนไลน์ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยค่า

เปิดบริการออนไลน์ 24 ชั่วโมงทุกวัน
Line ID: @bellesthailand
Facebook: Belles Thailand
IG: @Bellesthailand

Facebook : https://www.facebook.com/Belles-Thailand-624989621262453 Instagram : https://www.instagram.com/bellesthailand