“SERz Concept” เคล็ดลับสุดเจ๋งของการออกแบบและตกแต่งภายในแบบครบวงจร ใส่ใจทุกขั้นตอน สวยดั่งใจ เอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ล้ำหน้าไปก่อนใคร

ปัจจุบันที่อยู่อาศัยไม่ว่าบ้านและคอนโด เป็นพื้นที่สำหรับทำงานและเยียวยาจิตใจเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีและปลอดภัยที่สุดให้กับครอบครัว ส่วนร้านอาหารและร้านคาเฟ่ เป็นพื้นที่ของความอร่อย สะอาด ปลอดภัย เพิ่มความสุขทางกายและจิตใจกับบริการแบบวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) ด้วยมาตรการป้องกันตามมาตรฐานความสะอาด ความปลอดภัยไว้รองรับ การออกแบบและตกแต่งภายในสำหรับบ้าน คอนโด ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ ต้องสอดคล้องกับการใช้งานเข้ากับวิถีชีวิตและสังคมที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว เพื่อความสุข ความสะดวก ปลอดภัยและสร้างนิสัยใหม่ให้กับทุกๆคน แบบมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร สไตล์สะอาด ปลอดภัย เข้ากับยุควิถีชีวิตใหม่ โดยทีมงานมืออาชีพประสบการณ์สูง ครบจบที่เดียว ใช่เลยที่นี่ “SERz Concept”

เราเป็นสตูดิโอออกแบบและรับเหมา มีสถาปนิกและทีมวิศวกรมืออาชีพ ที่มากด้วยประสบการณ์ รับออกแบบและตกแต่งภายใน, รับเหมาตกแต่งภายในครบวงจร, ต่อเติม, รีโนเวท เช่น บ้าน คอนโด ร้านอาหาร โรงแรม,จัดสวน มาที่นี่ที่เดียวจบครบ ก่อตั้งโดยคุณนัฐพล คล่องดี สถาปนิกหนุ่มมาดติสท์ มากประสบการณ์และความสามารถในการออกแบบและตกแต่งภายในบ้าน โดยงานออกแบบสุดเซอร์ที่ไม่เหมือนใคร มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สไตล์เป็นของตัวเอง การันตีด้วยผลงานใส่ใจทุกรายละเอียด เนี๊ยบ สวยสมบูรณ์แบบทุกขั้นตอนของการทำงานได้มาตรฐาน ตรงต่อเวลาและที่สำคัญที่สุดตรงตามความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด ให้ทุกๆ พื้นที่ของความสุข ใช้สอยสะดวก สะอาด ปลอดภัย ทุกตารางนิ้ว ที่เรายึดมั่นมาโดยตลอดเช่น
1. รับออกแบบและตกแต่งภายในครบวงจร
2. งานสวย ไม่ทิ้งงาน
3. ออกแบบ ตามงบประมาณ
4. ความพอใจสูงสุดของลูกค้า
5. ซื่อสัตย์ ไว้ใจได้
6. ทีมวิศกรและนักออกแบบมืออาชีพ
สามารถเยี่ยมชม ผลงานของเราได้ที่ https://www.facebook.com/Designserz

ด้วยสไตล์การออกแบบและตกแต่งที่เราเน้นไม่ซ้ำแบบใคร ล้ำหน้าไปก่อนใครในยุควิถีชีวิตใหม่ ให้บ้าน คอนโด มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สวย สะดวก สบาย สะอาดและสว่าง และธุรกิจร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ ได้มาตรฐานความสะอาดและปลอดภัยเพื่อเพิ่มยอดขาย เติบโตอย่างเนื่องแบบยั่งยืน นอกจากนี้เรายังรับออกแบบตกแต่งภายใน, รับเหมาตกแต่งภายในครบวงจร, ต่อเติม, รีโนเวทเก่าแค่ไหนก็สวยได้ถ้าเจอทีมเรา เช่นบ้าน คอนโด ร้านอาหาร โรงแรม,จัดสวน ครบจบที่เดียว สนใจให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เราออกแบบและตกแต่งไม่ซ้ำใคร เอกลักษณ์หนึ่งเดียวสำหรับคุณ

ที่อยู่ : SERz Concept ออกแบบและตกแต่งภายใน เลขที่ 22 รามอินทรา 5 แยก 18 ซอย 1 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา
เบอร์โทร : 064-513-9534
อีเมล : jojojozz73@gmail.com
Facebook page: https://www.facebook.com/Designserz
Line ID: NattapolKlongdee

Facebook : https://www.facebook.com/Designserz