“ฝน มาริสา” แม่ลูก 3 และเจ้าของ 3 ธุรกิจสุดปัง ตัวอย่างความสำเร็จที่คุณแม่ทั้งหลายก็เป็นได้

แค่คำว่า “อดทน” คงไม่พอสำหรับคุณ “ฝน มาริสา” คุณแม่วัยสาวที่ต้องหาเลี้ยงลูกๆ ถึง 3 คน เพราะถ้าจะให้พูดถึงเส้นทางสู่การประสบความสำเร็จได้ คุณต้องเริ่มจากการมีเป้าหมาย พร้อมกับมีแรงบันดาลใจในการทำสิ่งนั้นๆ ที่สำคัญที่สุดเมื่อคุณคิดแล้วอย่าชักช้าที่จะลงมือทำ เหมือนกับคุณฝนที่ประสบความสำเร็จในการทำงาน แม้ว่าจะต้องแบกรับหน้าที่การเป็นแม่บ้านไปด้วยก็ตามที

การก้าวข้ามบทบาทของความเป็น “แม่”และ “ผู้หญิง” ไปสู่คนที่ประสบความสำเร็จอย่างมีคุณค่า ไม่ได้เป็นสิ่งที่ยากเกินความสามารถของทุกคน คุณฝนได้เริ่มต้นเส้นทางนี้จากการอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เพื่อสร้างรายได้ให้กับครอบครัว แม้ว่าขณะนั้นเธอจะยังเรียนระดับมหาวิทยาลัยอยู่ก็ตาม คุณฝนลงมือปั้นธุรกิจตัวแรกจนประสบความสำเร็จและสามารถสร้างบ้านให้กับครอบครัวของเธอได้ จนตอนนี้เธอได้กลายมาเป็นคุณแม่ลูกสาม แต่ยังคงต้องทำงานมากมายพร้อมทั้งเลี้ยงลูกไปด้วย แม้จะทั้งยุ่ง ทั้งเหนื่อย แต่เพราะว่าอยากให้ลูกๆ มีคุณภาพของชีวิตที่ดี เธอจึงได้เริ่มลงมือสร้างแบรนด์ของตัวเองขึ้นมา อย่าง “BFB EX” สมุนไพรควบคุมน้ำหนักสูตรในตำนาน และ “Como Collagen” ผลิตภัณฑ์คอลลาเจน รวมไปถึง “Lama Pearl” ผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเครื่องสำอางสำหรับผู้หญิง

ทุกวันนี้คุณฝน ผู้เป็นคุณแม่ยุคใหม่สามารถหาเงินเองได้ เลี้ยงลูกเองได้ และก้าวขึ้นมาเป็นเสาหลักให้กับครอบครัวได้อย่างภาคภูมิใจไม่ต่างกับผู้ชาย แต่ยังมีผู้หญิงที่ต้องสวมบทบาท “แม่บ้าน” อีกหลายคนกำลังรู้สึกน้อยใจในตัวเองที่ต้องอยู่แค่บ้าน ลองเปิดใจหางานที่ตัวเองชอบและสร้างรายได้ให้กับคุณได้
การเลือกเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ก็นับว่าเป็นอีกอาชีพที่น่าสนใจและเหมาะกับคุณแม่บ้านอย่างมาก เพราะไม่ต้องเสียเวลาปั้นธุรกิจและลงทุนเอง ไม่ต้องสต็อกของเอง โดยคุณต้องพิจารณาเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ จากแบรนด์ที่สามารถซับพอร์ตให้คุณขายได้ง่ายขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวภายใต้การบริหารของคุณฝนยินดีสอนทักษะการขายให้กับคุณฟรี ถึงแม้ว่าจะไม่เคยมีประสบการณ์ขายของออนไลน์มาก่อนก็ตาม เป็นโอกาสที่ดีของคุณแม่ทั้งหลายที่จะมีรายได้เพิ่ม

เมื่อคุณสนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคุณฝนแล้ว สิ่งที่จะเพิ่มยอดขายให้คุณมากขึ้นคือ การใช้งานผลิตภัณฑ์จริง เพราะเป็นการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอนั้น จะช่วยสร้างความมั่นใจและรู้สึกมีคุณค่าในตัวเอง และที่สำคัญที่สุดก็เพราะเป็นความซื่อสัตย์ที่ควรมีต่อลูกค้า ด้วยเคล็ดลับเหล่านี้คุณเองก็สามารถกลายเป็นผู้หญิงที่สร้างรายได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องรอใคร อย่างที่คุณฝนได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า

“อย่ากลัวที่จะเริ่มลงมือทำตามความฝัน ใครก็ประสบความสำเร็จได้ ถ้ามีความมุ่งมั่นและตั้งใจ”

ติดตามคุณมาริสาได้ที่ IG : @marisa_lmp

Instagram : https://www.instagram.com/marisa