''พ่อตาย หนี้ท่วมตัว '' จากเด็กบ้านนอก สู่พ่อค้าออนไลน์ยืนหนึ่ง เผยเคล็ดลับจับเงินล้าน !

       “วิน - ธวิณทร์ภัส ภูพัฒนรินทร์" อายุ 37 ปี เกิดและเติบโตในจังหวัดสระแก้ว ท่ามกลางครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบ พ่อแม่หย่าร้างกัน ตลอดช่วงชีวิตวัยเด็กคุณวินได้เห็นถึงความลำบากของแม่ที่ทำอาชีพค้าขายด้วยการเปิดร้านของชำเล็กๆ พยายามอดทนเก็บเล็กผสมน้อย เพื่อเป็นทุนให้ลูกๆ ได้กินอิ่ม นอนหลับ มีชีวิตเฉกเช่นเด็กทั่วไป

       จนกระทั่งคุณวิน ตัดสินใจเดินทางไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษหวังไปตายเอาดาบหน้า ใช้ชีวิตแบบเด็กเสเพ หลงแสงสี ในสังคมผู้ดีอังกฤษ ซึ่งในขณะนั้น ตนยังคงพึ่งพาทางบ้านอยู่ตลอดเวลา โดยที่แม่ก็ยังคงส่งเงินไปช่วยเหลือในทุกๆเดือนยอมอดเพื่อให้ลูกอิ่ม แต่โชคชะตาก็เล่นตลก เมื่อมารู้ว่าผู้เป็นแม่มีหนี้สินล้นพ้นตัว ชักหน้าไม่ถึงหลัง กลายเป็นดินพอกหางหมู เจ้าหนี้มาทวงเงินถึงหน้าบ้านไม่เว้นแต่ละวัน จนจำใจต้องขายสมบัติ ไม่ว่าจะเป็นแก้ว แหวน เงิน ทองที่มี เพื่อชำระหนี้สิน

       คุณวินได้ใช้ชีวิตอยู่ในต่างประเทศ 5-6 ปี แบบไม่สะทกสะท้านใดๆ ไม่เคยรับรู้ว่าชะตาชีวิตของผู้เป็นแม่ต้องประสบพบเจออะไรบ้าง จนมารับรู้ข่าวร้ายว่าผู้เป็นพ่อป่วยหนักและเสียชีวิต ทำให้คุณวินต้องเดินทางกลับมาประเทศไทย เพื่อมาเผาศพพ่อ และนี่จึงทำให้เป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในชีวิต !

       หลังจากเมื่อเสร็จพิธีศพคุณพ่อ คุณวินตัดสินใจทิ้งความสุข ความฝัน อนาคตที่สวยหรูในต่างแดน ใช้ชีวิตอยู่กับแม่ในจังหวัดสระแก้วอย่างถาวรจวบจนปัจจุบัน แต่ก็มักจะทำให้แม่น้ำตาตกอยู่บ่อยครั้ง กลายเป็นลูกอกตัญูญูในสายตาของใครหลายๆคน คุณวิน ยังเล่าต่อว่า ตนเคยกู้เงินเพื่อมาลงทุนทั้งในและนอกระบบนับสิบล้านบาท จนกลายเป็นคดีฟ้องร้อง บ้านโดนขายทอดตลาด

      แต่แล้วฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ เมื่อคุณวินได้รู้จักกับ The icon group จึงเป็นจุดพลิกผันให้ก้าวเข้าสู่ออนไลน์อย่างเต็มตัว คุณวินตั้งใจศึกษาเรียนรู้ เพราะเชื่อว่าธุรกิจออนไลน์คือทางรอด ฝึกฝนจากคนไม่เก่งออนไลน์จนพัฒนาเป็นพ่อค้าออนไลน์มืออาชีพในที่สุด และสุดท้ายจากชายหนุ่มชีวิตติดลบ ทยานขึ้นสู่พ่อค้าออนไลน์ยืนหนึ่ง ที่มียอดขายทะลุ 200 ล้านบาท มีกำไรเข้ากระเป๋าเดือนละหลายล้านบาท สามารถเลี้ยงดูแม่และสมาชิกในครอบครัว อีกหลายชีวิตให้มีความสุข ดังสุภาษิตที่ว่า "เงยหน้าไม่อายฟ้า ก้มหน้าไม่อายดิน"

       ปัจจุบันคุณวินเปิดคอร์สสอนธุรกิจออนไลน์อย่างเต็มตัว เปิดการสอนมาแล้ว 135 รุ่น มีลูกศิษย์ทั่วประเทศ มีสอนเกี่ยวกับการเปิดร้านค้าบนโลกออนไลน์ ตัดแต่งภาพ ตัดต่อคลิป เทคนิคการขายออนไลน์และอื่นๆ อีกมากมาย โดยคอร์สเรียนนี้ ราคาพิเศษ เพียง 98 บาท มีหลักสูตร 3 วัน 3 ขั้นตอน ประกอบด้วย หลักการสร้างเพจให้เติบโต การโปรโมท ยิงแอดโฆษณาเฟซบุ๊ก เริ่มต้นขายออนไลน์แบบมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีการสอนหลักการแต่งภาพ IG Marketing TikTok Marketing รวมไปถึงเทคนิคอีกมายมาย สอนชนิดแบบไม่มีกั๊ก ทุ่มให้หมดหน้าตัก

       “อาชีพที่ 2 ธุรกิจที่ 3 กิจการที่ 4 “ ประโยคนี้ยังใช้ย้ำเตือนมาได้เสมอ และสภาพเศรษฐกิจแบบนี้แล้ว ออนไลน์ไม่ใช่ทางเลือกแต่มันเป็นทางรอด ถ้าเราจับเครื่องมือที่ถูก มีเทคนิคที่ดี มีอาวุธสำคัญ ทุกคนก็จะประสบความสำเร็จได้

ช่องทางการติดต่อ
โทร - 094-8263915
Line@ - @ceowin