ชีวิตต้องสู้ของแม่ค้าริมถนน “สวย-นัฐปสรณ์” สร้างตนร่ำรวยด้วยธุรกิจออนไลน์

       “สวย - นัฐปสรณ์ ฉัตรธนสรณ์” หรือ ที่รู้จักกันในนาม อาจารย์สวย Inpspire อาจารย์กูรูออนไลน์ชื่อดังและเป็น Tiktoker เมืองไทย อายุ 37 ปี เป็นอีกหนึ่งคนซึ่งอยู่ร่วมชายคาเดียวกันกับความยากจนมาตั้งแต่เกิด เติบโตในครอบครัวใหญ่ที่มีพี่น้องทั้งหมด 7 คน ต้องต่อสู้กับความจนทุกวิถีทางโดยหางานทำมาตั้งแต่ยังเด็ก ผ่านมาแล้วหลากหลายอาชีพ แต่ความขยันก็ไม่สามารถช่วยให้หนีพ้นจากความจนได้ แถมยังต้องให้คุณแม่ อายุ 70 กว่า ออกมาช่วยยืนขายแซนด์วิช จนบางครั้งถึงกับมีน้ำตาที่เห็นแม่ตัวเองเป็นลมที่ป้ายรถเมล์ ทั้งๆที่ควรจะได้พักอย่างผู้สูงวัยทั่วไป

       อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ หลังจากโมงยามแห่งความตกต่ำได้ผ่านพ้น “อาจารย์สวย Inspire” กลับมาหยัดยืนดำรงตนได้อย่างสง่างามอีกครั้ง ด้วยสติและด้วยความเพียร อีกทั้งการเรียนรู้และเปิดโอกาสให้ตัวเอง ชื่อของเขากลายเป็นที่ยอมรับนับถือในกลุ่มคนขายออนไลน์ หรือแม้กระทั่งเพจชื่อดังยอดนิยมอย่าง “อายุน้อยร้อยล้าน” ยังหยิบเอาเรื่องราวชีวิตของเขามาเปิดเผยต่อผู้ชม

       ซึ่งที่มาของการประสบความสำเร็จเริ่มต้นจาก วันนึงที่ฝนตกหนักมากทำให้แซนด์วิชที่ทำมาขายไม่ได้เลย รู้สึกท้อมากๆ และสังเกตคนที่อยู่บริเวณล้วนแต่เล่นมือถือกันหมด จึงเข้าใจเลยว่ามือถือเป็นตลาดที่กว้างมาก จากนั้นก็ได้มาเจอโรงเรียนสอนทำธุรกิจออนไลน์ที่ The Icon Group จึงได้เริ่มศึกษาจนครบทุกคอร์ส และได้ตกผลึกทางความคิดอยู่ข้อหนึ่งว่า จริงๆแล้วเราไม่ต้องมีต้นทุนมากมาย เพียงแค่มีความรู้เรื่องระบบออนไลน์ ก็สามารถช่วยตอบโจทย์เรื่องการประกอบธุรกิจโดยแทบไม่ต้องใช้ทุนอะไรมากมายเลย เพราะหน้าร้าน ก็คือ “ตัวตนเสมือน” ที่อยู่บนโลกออนไลน์ ไม่ต้องเหนื่อยลงทุนที่ใช้เงินจริงๆเพื่อทำหน้าร้าน จึงตัดสินใจลงมือทำออนไลน์ดู เริ่มจากการฝึกสร้างเพจ, โปรโมท, โฆษณา, เรียนรู้การทำ Google Ads, เรียนการตอบ Inbox, การปิดการขาย, การใช้ LineOA, และอีกหลายวิชาจนยอดขายเติบโตขึ้นหลาย 10 เท่า จากนั้นก็เริ่มมีความชำนาญมากขึ้น เริ่มเห็นช่องทาง และฝึกบริหารงานด่วน-ไม่ด่วน ทำให้พอจับสินค้าถูกตัว ก็สามารถระเบิดยอดขายถึงหลักร้อยล้านได้เลย

       คุณสวยได้แนะนำสำหรับคนที่อยากประสบความสำเร็จว่า ควรขยันเป็นพื้นฐานไว้ก่อน แล้วหมั่นเรียนรู้จากคนที่เค้าสำเร็จมาก่อน เพราะเชื่อว่าคนสำเร็จมักจะทิ้งร่องรอยความสำเร็จเอาไว้เสมอ เราก็สามารถเรียนรู้จากเค้า คิดเหมือน ทำเหมือน ก็มีโอกาสสำเร็จได้เหมือนเค้า และให้นึกอยู่เสมอว่า “อะไรที่คนอื่นทำได้ เราก็ทำได้” แต่ก็ต้องยอมรับว่าอาจจะต้องใช้เวลาและประสบการณ์ในการเรียนรู้ อย่างคุณสวยเอง ก็ต้องใช้เวลากว่าจะประสบความสำเร็จ เสียค่ายิงแอด เสียค่าความไม่รู้ไปก็เยอะ เพราะไม่มีประสบการณ์ แต่พอได้เรียนรู้จากความผิดพลาดและหมั่นฝึกฝน มันก็จะทำให้เกิดความสำเร็จเล็กๆ จากนั้นก็จะดึงดูดความสำเร็จที่ใหญ่ขึ้นๆมาให้ได้ในที่สุด

       สำหรับใครที่สนใจอยากประสบความสำเร็จ ตอนนี้ทางคุณสวยได้มีการเปิดสอนคอร์สธุรกิจออนไลน์ สำหรับผู้ที่สนใจอยากทำออนไลน์แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง ก็สามารถมาเรียนรู้เพื่อเป็นแนวทางได้ ไม่ว่าจะเป็นการสอนเกี่ยวกับวิธีคิดที่ถูกต้อง ที่สามารถทำให้มุ่งตรงสู้ความร่ำรวยทำอย่างไร หรือวิธีการใช้เครื่องมือออนไลน์ต่างๆให้เกิดผลลัพธ์สูงสุดต้องทำอย่างไร ทางคอร์สสอนให้ครบทุกเม็ดแบบไม่กั๊ก และที่สำคัญ ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะค่าเรียนเพียง 98 บาทเท่านั้น! เนื่องจากวัตถุประสงค์ของการจัดคอร์สไม่ได้มุ่งหวังกำไรอยู่แล้ว ตั้งใจอยากให้ทุกคนสามารถนำความรู้ที่ได้จากการเรียนไปใช้ต่อยอดให้ได้มากที่สุด และคุณสวยก็ยังบอกอีกว่า “สวยไม่ได้เป็นคนเก่ง แต่ที่มีวันนี้ได้ก็เพราะ การที่เราไม่เคยหยุดที่จะเรียนรู้ค่ะ” พร้อมทั้งยังเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ๆ

ติดต่อ/สอบถาม คอร์สเรียนออนไลน์ 98 บาท ได้ที่
เบอร์ติดต่อ : 063-3623636, 092-2828955
Line : @ajs98