"วิมานแอร์มุ้ง" เปิดตัวสินค้าใหม่ "แอร์เคลื่อนที่" ขนาดกะทัดรัด 2,200 BTU และ 3,000 BTU เหมาะสำหรับสายแคมป์ปิ้ง กางเต็นท์ห้ามพลาดเด็ดขาด !

     วงการแคมป์ปิ้ง เข้าแล้วออกยาก สำหรับใครที่เป็นสายนี้จะรู้ดีว่าจะต้องเตรียมอุปกรณ์แบบจัดหนักจัดเต็มมากขนาดไหน การออกไปแคมป์ปิ้งนั้น ถือว่าเป็นออกไปสัมผัสธรรมชาติ ในวันนี้วิมานแอร์มุ้งขอเปิดตัวอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้ เป็นอุปกรณ์ที่มีขนาดกะทัดรัด เคลื่อนที่ง่าย ดีไซน์สวย และให้ความรู้สึกเหมือนยกบ้านย่อส่วนมาไว้บนดอย ริมแม่น้ำ หรือใกล้น้ำตก

     อุปกรณ์ที่ว่านั่นก็คือ "แอร์เคลื่อนที่" เป็นเครื่องปรับอากาศชนิดหนึ่ง ที่มีจุดเด่นตรงที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ และไม่ต้องติดตั้งเข้ากับผนัง ใช้งานง่ายเพียงแค่เสียบกับปลั๊กไฟก็สามารถใช้งานได้ทันที แต่ขนาดบีทียู (BTU) จะมีให้เลือกน้อยว่า และไม่มีคอมเพรสเซอร์แยกอยู่ด้านนอกเพื่อระบายความร้อนเหมือนแอร์บ้านทั่วไป แอร์เคลื่อนที่ของวิมานแอร์มุ้ง จะมีด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่น
รุ่นที่ 1 วิมานแอร์มุ้ง 2,200 BTU
รุ่นที่ 2 วิมานแอร์มุ้ง 3,000 BTU
รุ่นที่ 3 วิมานแอร์เคลื่อนที่ 9,000 BTU
รุ่นที่ 4 วิมานแอร์เคลื่อนที่ 12,000 BTU

     ซึ่งแอร์มุ้งทั้ง 2 รุ่น มีน้ำหนักเบา ประหยัดไฟเหมือนเปิดพัดลม และมีล้อสามารถยกขึ้นรถได้สบายๆ สามารถใช้กับไฟฟ้าได้ทั้ง AC และ DC ซึ่งทั้ง 2 รุ่น ไม่มีระบบน้ำทิ้ง ส่วนใครครอบครัวใหญ่ ต้องรุ่นใหญ่ 9,000 BTU และ 12,000 BTU มีระบบพัดลมคอยล์ร้อนหยุดการทำงาน เมื่อคอมตัดช่วยลดเสียงและประหยัดขึ้น และยังมีโหมดอื่นๆ เช่น ฟอกอากาศ ลดความชื้น โหมดลดความชื้นในเต็นท์ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโหมดฮีตเตอร์ ทำให้ลมที่ออกมาด้านหน้าอุ่นขึ้น เหมาะสำหรับฤดูหนาว ส่วนพัดลมหน้าหลัง จะแยกกันอย่างอิสระ สามารถเลือกเปิดพัดลมด้านหน้าอย่างเดียวก็ได้ และที่สำคัญอุปกรณ์ได้รับมาตรฐาน มอก.เลขที่ น23185-856812 ด้านความปลอดภัย เครื่องหมายการค้า กรมทรัพย์สินทางปัญญา เลขที่ 2011/27003 และมีมาตรฐานอื่นๆ เช่น EEI(สถาบันไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์), IEC, CE และRoHs

     สายแคมป์ปิ้งห้ามพลาดแอร์เคลื่อนที่เด็ดขาด โดยวิธีการสั่งชื้อสะดวกและง่ายมาก เพียงสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของบริษัท มั่นใจ มีบริการเก็บเงินปลายทาง และสามารถผ่อนได้ 0% จัดส่งรวดเร็ว โดยบริษัทขนส่งชั้นนำ หากสินค้ามีปัญหาภายใน 7 วัน วิมานแอร์มุ้งเปลี่ยนตัวใหม่ให้ทันที พร้อมบริการหลังการขาย 24 ชั่วโมงผ่านช่องทาง Line หรือ Facebook หากสินค้ามีปัญหาตอนดึก สามารถทักมา ทางวิมานแอร์มุ้งยินดีซัพพอร์ตและแก้ปัญหาให้ทันที กรณีเคลม ซ่อมเร็ว ไม่ต้องลงทะเบียนใบรับประกันให้ยุ่งยาก วิมานแอร์มุ้งมีข้อมูลจากหลักฐานคำสั่งชื้อทั้งหมดเพียงลูกค้าแจ้งปัญหาเข้ามา

     โปรโมชั่นตอนนี้ คือ ชื้อแอร์เคลื่อนที่แถมมุ้งแอร์รุ่นใหม่ล่าสุด (กางอัตโนมัติคล้ายเต็นท์สนาม) หลายคนสงสัยว่า "มุ้งแอร์" คืออะไร ง่ายๆ เลยก็คือ เป็นเต็นท์เก็บความเย็นจากแอร์ สั่งซื้อวันนี้ทางวิมานมุ้งแอร์มีบริการจัดส่งฟรี พร้อมแนะนำการติดตั้ง

สนใจสั่งซื้อ/ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Telephone : 061-896-0130
Facebook : วิมาน แอร์มุ้ง แอร์เคลื่อนที่ มุ้งเก็บความเย็น เต็นท์แอร์ ราคาถูก อันดับ 1
Website : https://www.wimanair.com/
Line Official : @wimanair

Facebook : https://www.facebook.com/wimanair1